จันจิ จันจิรา ช่วยย้ำอีกเสียง มาริโอ้ ไม่ใช่คนอารมณ์ร้อนเวลาขับรถ

จันจิ จันจิรา ช่วยย้ำอีกเสียง มาริโอ้ ไม่ใช่คนอารมณ์ร้อนเวลาขับรถ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือเป็นข่าวดังรับต้นปีเลยก็ว่าได้ สำหรับกรณีดราม่าบนท้องถนนระหว่างพระเอกซุปตาร์ "มาริโอ้ เมาเร่อ" และโชเฟอร์แท็กซี่รายหนึ่ง ที่กลายกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างแพร่หลายในโลกโซเชียล จนหลายคนตั้งคำถามว่า ปกติแล้วพระเอกหนุ่มเป็นคนอารมณ์ร้อนเวลาขับรถหรือเปล่า ?

ซึ่งล่าสุดบรรดาสื่อได้มีโอกาสเจอกับสาว "จันจิ จันจิรา" หรือ "จันจิ ไกอา" ในงานกาล่าภาพยนตร์แอนิเมชั่น "๙ ศาสตรา" ก็เลยขอเข้าไปจ่อไมค์ถามเจ้าตัวถึงสภาพจิตใจชองพระเอกหนุ่มคนสนิท รวมถึงคำถามที่หลายคนสงสัยเกี่ยวก้บพฤติกรรมการขับรถบนท้องถนนของฝ่ายชาย ซึ่งเรื่องนี้สาวจันจิก็ได้เผยว่า...

ได้มีโอกาสคุยกับ มาริโอ้ ถึงเรื่องที่เกิดขึ้นหรือยัง ?
“ก็ได้คุยกันบ้างค่ะ วันนั้นเขาก็เล่าว่าเกิดอะไรขึ้นบ้าง เขาเองก็คงจะตกใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น แต่ก็ไม่มีอะไร เคลียร์กันแล้วเรียบร้อยตามเนื้อข่าวที่เห็นค่ะ (ยิ้ม) แต่ตัวจันจิเองก็ตกใจเหมือนกัน เพราะข่าวมันเร็วมาก และตอนนั้นเราก็ไม่ได้อยู่ด้วยกัน ก็เลยไม่ได้ทราบความจริงว่ามันเป็นยังไง”

มาริโอ้เขามีอาการกลัวหรือกังวลบ้างไหม ?
“เขาก็พูดว่ามันอันตราย แต่อย่างที่ทราบมันเป็นเรื่องบนท้องถนน ซึ่งก็คาดการณ์ไม่ได้อยู่แล้วว่าจะเกิดอะไรขึ้นบ้าง แต่โชคดีที่มันไม่มีอะไรเกิดขึ้นรุนแรงมาก (ยิ้ม)”

ตามข่าวที่ออกมาเหมือนว่าจะผิดสองฝ่าย ส่วนตัวเราคิดว่ายังไง ?
“มันไม่มีใครรู้จริงๆ เพราะจันจิก็ไม่ได้อยู่ตรงนั้น จันจิไม่สามารถรู้ได้ว่า ณ ตอนนั้นมีเหตุการณ์อะไรเกิดขึ้นบ้าง จึงพูดไม่ได้จริงๆ ค่ะ แต่ในเมื่อเขาเคลียร์กันได้แล้วก็คิดว่าน่าจะโอเคแล้วนะคะ”

หลายคนก็ตั้งคำถามกันว่าปกติมาริโอ้เขาอารมณ์ร้อนไหมเวลาขับรถ ?
“ไม่นะคะ แต่อย่างที่บอกตอนนั้นเราไม่ทราบจริงๆ ว่าเกิดอะไรขึ้น มันอาจจะเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเร็วมาก เขาเลยอาจจะทำอะไรที่ไม่รู้ว่ามันจะต้องแก้ไขสถานการณ์ยังไงดี แต่ทุกคนก็เตือนพี่เขาให้ระวัง ก็บอกว่ามันอันตราย”

ส่วนตัวเราเป็นห่วงไหมเพราะเหมือนมาริโอ้เขาก็โดนข้อหาขับรถโดยประมาท ?
“ไม่มีอะไรหรอกค่ะ พี่เขาก็รับผิดชอบในส่วนของเขา”

เห็นมีข่าวว่ารถที่มาริโอ้ขับในวันนั้นไม่ใช่ของเขาด้วย จริงหรือเปล่า ?
“เป็นรถของพี่เขาค่ะ (ยิ้ม) แต่ก็ไม่ต้องจ่ายค่าเสียหายอะไรให้ ตอนนี้ไม่มีอะไรที่น่ากังวลแล้ว เคลียร์กันหมดเรียบร้อยแล้ว”

อาจจะเพราะปีนี้เป็นปีชงของเขาเลยเจออุบัติเหตุรับต้นปีเลย ?
“จันจิว่าอะไรก็เกิดขึ้นได้ ไม่เกี่ยวกับปีชงหรอก อันนี้ก็ไม่รู้ขึ้นอยู่กับพี่เขาว่าจะไปทำบุญเสริมดวงหรือเปล่านะ ไม่แน่ใจริงๆ”

อย่างในโลกอินเตอร์เน็ตก็มีกระแสโจมตีพี่เขาเหมือนกัน ตรงนี้เรากังวลไหม ?
“จันจิคิดว่าพี่เขารับมือได้ค่ะ อะไรที่พี่เขาต้องรับผิดชอบเขาก็รับผิดชอบไปเรียบร้อยแล้ว และตอนนี้จันจิว่ามันไม่มีเรื่องอะไรที่ต้องกังวลอีกแล้ว แต่พี่เขาก็คงเป็นกังวลอยู่เพราะเหตุการณ์มันค่อนข้างนิดหนึ่งเนอะ (ยิ้ม) ก็ให้เวลาค่อยๆ แก้ไขค่ะ”

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ จันจิ จันจิรา ช่วยย้ำอีกเสียง มาริโอ้ ไม่ใช่คนอารมณ์ร้อนเวลาขับรถ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook