ทอม Room39 ตอบแล้วข่าวลือภรรยาท้อง หลังโพสต์ภาพชวนลุ้นลงไอจี

ทอม Room39 ตอบแล้วข่าวลือภรรยาท้อง หลังโพสต์ภาพชวนลุ้นลงไอจี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำเอาแฟนคลับเซอร์ไพรส์กันหนักมาก สำหรับนักร้องหนุ่ม "ทอม อิศรา กิจนิตย์ชีว์" หรือ "ทอม Room39" หน้ากากทุเรียน เพราะเจ้าตัวโพสต์ภาพคล้ายกับว่าเป็นการประกาศข่าวดีเกี่ยวกับการตั้งท้องของภรรยา "ฟิล์ม วณิชยา" แถมยังเขียนแคปชั่นเป็นภาษาอังกฤษ "I found a love, to carry more than just my secrets. To carry love, to carry children of our own" จนทำให้มีแฟนๆ เข้าไปแสดงความยินดีกับทั้งคู่กันอย่างล้นหลาม

ล่าสุด ขณะที่ หนุ่มทอม เดินทางมาร่วมร้องเพลงในงานฉลอง เปิดสาขาใหม่ Hive Life Salon ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เจ้าตัวก็ได้ออกมาชี้แจงถึงกระแสข่าวดังกล่าวกับกองทัพสื่อว่า เรื่องที่เกิดขึ้นเป็นเพียงการเข้าใจผิดของแฟนๆ เพราะแคปชั่นดังกล่าวเป็นเพียงเนื้อเพลงส่วนหนึ่งจากบทเพลงที่ทั้งคู่ชอบเท่านั้น และที่สำคัญตอนนี้ภรรยาของเจ้าตัวก็ยังไม่ได้ตั้งท้องเลยด้วย

"ต้องเรียนตรงนี้ครับว่าผมไม่ได้ทำภรรยาท้องครับ เมียผมอ้วนเฉยๆ (หัวเราะ) แต่ที่ผมโพสต์แบบนั้นก็เป็นเพราะวันนั้นคือวันครบรอบแต่งงานของผม และแคปชั่นที่เขียนก็คือหนึ่งในเนื้อเพลงที่ผมกับภรรยาชอบมาก ซึ่งภาพถ่ายที่ใช้จริงๆ ก็เป็นภาพที่ถ่ายไว้นานแล้วด้วยครับ เพราะเป็นภาพจากการถ่ายพรีเวดดิ้ง"

"จริงๆ ผมก็อธิบายไปแล้วนะครับว่าภรรยาผมไม่ได้ท้อง แต่หลายๆ คนก็แซวกลับมาว่าผมถือเคล็ดหรือเปล่าเลยยังไม่ยอมรับ ซึ่งผมยืนยันเลยนะครับว่ายังไม่ท้องจริงๆ (หัวเราะ) คือตอนที่มีคนมาแสดงความยินดีผมยังตกใจเลยนะ ส่วนภรรยาผมเองก็ตลกเพราะเขายังไม่ได้ท้อง แต่ถามว่ามีแพลนไหมเรื่องลูก ก็อยากมีครับแต่คงยังไม่ใช่ปีนี้ เนื่องจากงานร้องเพลงของผมมันต้องมีการทัวร์หรือต้องไปต่างจังหวัด ดังนั้นถ้าหากเขาท้องตอนนี้มันก็คงจะไม่สะดวก เพราะผมก็คงเป็นห่วงเขา"

 

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ทอม Room39 ตอบแล้วข่าวลือภรรยาท้อง หลังโพสต์ภาพชวนลุ้นลงไอจี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook