ชายหนุ่มโหดเหี้ยม ง้อแฟนไม่สำเร็จ บุกแทงตายคาคอนโด

ชายหนุ่มโหดเหี้ยม ง้อแฟนไม่สำเร็จ บุกแทงตายคาคอนโด

ชายหนุ่มโหดเหี้ยม ง้อแฟนไม่สำเร็จ บุกแทงตายคาคอนโด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แฟนเก่าสุดเหี้ยม ตามง้อสาวไม่สำเร็จ ตามดักแทงสิ้นใจคาคอนโดเมืองแปดริ้ว พบประวัติอาชญากรรมโชกโชน

ร.ต.ท.จตุรโชค เพชรคง รองสารวัตรเวรสอบสวน สภ.เมืองฉะเชิงเทรา ได้รับแจ้งเกิดเหตุมีคนร้ายบุกเข้าไปใช้อาวุธมีดแทงผู้พักอาศัยภายในคอนโดมิเนียมชื่อดังแห่งหนึ่งในตัวเมืองฉะเชิงเทรา มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุเป็นหญิง 1 ราย จึงเดินทางไปสอบสวนยังในที่เกิดเหตุ

ภายในห้องพักพบร่างของผู้เสียชีวิตถูกแทงหลายแผล ทราบชื่อ คือ น.ส.อารมณ์ อายุ 40 ปี ขณะเดียวกันผู้พักอาศัยอยู่ภายในคอนโดฯ ได้ช่วยกันรุมจับตัวคนร้ายไว้ได้ ทราบชื่อต่อมา คือ นายนรสิงห์ อายุ 37 ปี เป็นอดีตแฟนของผู้เสียชีวิต

จากการสอบถามเพื่อนของผู้เสียชีวิตทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนั้นมีผู้พบเห็นว่า ฝ่ายชายแอบมาวนเวียนและดักซุ่มอยู่ภายในคอนโดมิเนียมหลายครั้ง เพื่อที่จะดักรอผู้เสียชีวิตเลิกงานกลับมาห้อง เมื่อ น.ส.อารมณ์ เดินขึ้นมาถึง ก็พบเห็นผู้ก่อเหตุ จึงได้วิ่งหลบหนีเข้าไปหลบซ่อนตัวอยู่ที่ห้องของคนรู้จัก ซึ่งอยู่อีกด้านหนึ่งของอาคาร

ส่วนผู้ก่อเหตุนั้นได้วิ่งติดตามเข้ามาถึงในห้องที่เกิดเหตุในทันที โดยที่ผู้เสียชีวิตยังคงล็อกประตูหน้าห้องไม่ทัน ส่วนเพื่อนที่พักอาศัยอยู่ภายในห้องที่เกิดเหตุได้พยายามห้าม แต่ผู้ก่อเหตุไม่ฟัง ทั้งยังใช้มีดพยายามจ้วงแทงเจ้าของห้องด้วย เจ้าของห้องจึงได้วิ่งหลบหนีออกไปขอความช่วยเหลือ

ขณะที่เพื่อนของผู้เสียชีวิตอีกคนนั่งเล่นอยู่ที่หัวมุมระเบียงของอาคารในชั้นเดียวกันนี้ จึงได้ยินเสียงของทางฝ่ายหญิงร้องขอความช่วยเหลือแต่ไม่กล้าที่จะเข้าไปช่วย คนร้ายลงมือก่อเหตุเสร็จแล้วได้วิ่งหลบหนีลงไปจากอาคาร ก่อนที่จะถูกกลุ่มเพื่อนเจ้าของคอนโดฯ ที่นั่งดื่มกินกันอยู่ที่ด้านล่างช่วยกันจับตัวคนร้ายเอาไว้ได้

ขณะที่น้าสาวของผู้เสียชีวิต เล่าว่า ชายคนนี้เป็นคนร้ายที่เคยก่อเหตุฆ่าอดีตภรรยาของตนเองมาแล้ว ก่อนที่จะมาประกอบอาชีพเป็น รปภ. ทางด้าน ร.ต.ท.จตุรโชค กล่าวว่า ขณะนี้ยังไม่ขอเปิดเผยในรายละเอียดของคดี ซึ่งจะมีการแถลงข่าวให้สื่อทราบในภายหลัง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook