แม่เครียดลูกสาวขู่ขายบ้าน คลั่งจุดไฟเผาบ้าน แล้วใช้มีดจี้ตัวเอง

แม่เครียดลูกสาวขู่ขายบ้าน คลั่งจุดไฟเผาบ้าน แล้วใช้มีดจี้ตัวเอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม่วัยชราเครียดจัด ทะเลาะกับลูกสาวแล้วขู่จะขายบ้าน ไล่เอามีดแทงได้รับบาดเจ็บ ก่อนขึ้นไปจุดไฟเผาบ้าน โวยวายใช้มีดจี้คอตัวเองสุดระทึก

เมื่อช่วงสายวันนี้ (12 ม.ค.) ร.ต.อ.(หญิง) กมลชนันท์ สุกใส รองสารวัตรสอบสวน สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ได้รับแจ้งมีเหตุไฟไหม้บ้านเรือนประชาชน ที่เกิดเหตุภายในหมู่บ้านภัสสร 4 ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงประสานงานรถดับเพลิงจากเทศบาลนครรังสิต เทศบาลเมืองบึงยี่โถ 5 คัน พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ชีพเทศบาลนครรังสิต เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนจำนวนหนึ่งรุดไปตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดียว 2 ชั้น พบเพลิงอยู่ระหว่างลุกไหม้อย่างรุนแรง รวมทั้งรถยนต์ฮอนด้าฟรีด สีขาว ที่จอดอยู่หน้าบ้าน เจ้าหน้าที่ต้องฉีดน้ำเพื่อสกัดเพลิงโดยใช้เวลาประมาณ 20 นาที เพลิงจึงสงบแต่ทรัพย์สินได้รับความเสียหายทั้งหมด โดยเฉพาะรถยนต์

ขณะเดียวกันที่บริเวณหน้าบ้านพบตัวเจ้าของบ้านคือ น.ส.ปราณี อายุ 67 ปี ยืนอยู่ที่รั้วหน้าบ้านด้วยอาการเคร่งเครียดเอะอะโวยวาย พร้อมกับที่มือถือมีดปลอกผลไม้จี้คอตนเองอยู่เจ้าหน้าที่ตำรวจ และหน่วยกู้ภัยพยายามเกลี้ยกล่อมก่อนจะใช้ช่วงเวลาเผลอเข้าชาร์ตจับตัวไว้ได้ ก่อนพบว่าผู้ได้รับบาดเจ็บมีบาดแผลที่หน้าอก จึงทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นและรีบนำตัวส่ง รพ.ประชาธิปัตย์

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า แม่ลูกได้เกิดปากเสียงกันกับลูกสาวอายุประมาณ 40 ปี ทำให้ลูกสาวเผลอพูดออกไปว่า จะขายบ้านทิ้ง ทำให้ผู้เป็นแม่เกิดความเครียดและใช้มีดทำร้ายลูกสาว ข้อมือด้านขวาถูกคมมีดบาดได้รับบาดเจ็บ ก่อนที่ลูกสาวจะวิ่งออกมาเพื่อโทรศัพท์ขอความช่วยเหลือกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ กระทั่งเวลาผ่านไปไม่นานก็พบเห็นกลุ่มควันพวยพุ่งขึ้นมาจากภายในบ้าน

ร.ต.อ.(หญิง) กมลชนันท์ สุกใส รองสารวัตรสอบสวน สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ เปิดเผยว่า เบื้องต้นได้ให้หน่วยกู้ภัยนำผู้ได้รับบาดเจ็บส่งรักษาอาการบาดเจ็บก่อนและจะได้นำตัวมาสอบสวนเพื่อหาสาเหตุการเกิดเพลิงไหม้ที่แท้จริงต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook