หนุ่มอาชีวะพกมีดตามง้อสาวม.ปลาย พี่ชายมาห้ามถูกแทงเจ็บสาหัส

หนุ่มอาชีวะพกมีดตามง้อสาวม.ปลาย พี่ชายมาห้ามถูกแทงเจ็บสาหัส

หนุ่มอาชีวะพกมีดตามง้อสาวม.ปลาย พี่ชายมาห้ามถูกแทงเจ็บสาหัส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มอาชีวะพกมีดตามง้อขอคืนดีสาว ม.ปลาย จนทะเลาะกันหน้าโรงเรียน พี่ชายมาห้ามถูกแทงสาหัส

(12 ม.ค.61) เมื่อเวลา 14.00 น. ที่หน้าโรงเรียนแห่งหนึ่ง ถ.หลังสวน อ.หลังสวน จ.ชุมพร ร.ต.อ.ชำนาญ คงทอง พงส. สภ.หลังสวน รับแจ้งเหตุแทงกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส พร้อมด้วย พ.ต.ท.โยธิน สิทธิโยธี รอง ผกก.ป. พ.ต.ท.ไพศาล ศรีสวัสดิ์ สวป. กำลังตำรวจ หน่วยกู้ภัยหลังสวน รุดที่เกิดเหตุ

ที่บริเวณ หน้าโรงเรียนริมถนน พบ ร่างของนายนัฐพงศ์ อายุ 20 ปี ถูกแทงด้วยมีดสั้น เข้าที่ชายโครงด้านซ้ายใต้ราวนม นอนจมกองเลือด ไม่มีชีพจร หน่วยกู้ภัยหลังสวน จึงรีบทำการปั๊มหัวใจจนมีชีพจรขึ้นมาอีกครั้ง แล้วจึงรีบนำส่ง รพ.หลังสวน อาการเป็นตายเท่ากัน ขณะรายงานข่าวกำลังช่วยชีวิตในห้องฉุกเฉิน ในที่เกิดเหตุมีนักเรียนหญิง อายุ 17 ปี นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 ยืนหน้าตาตื่นตระหนก ในมือเต็มไปด้วยเลือด พร้อมด้วยเพื่อนๆ นักเรียนอีกหลายสิบคน และ ชาวบ้านจำนวนมาก มุงดูที่เกิดเหตุ

สอบถาม นักเรียนหญิง อายุ 17 ปี ได้ให้การว่า ภายหลังสอบเสร็จกำลังจะกลับบ้าน ได้มี นายปฐมพร อายุ 20 ปี นศ.คณะช่างยนต์ปีที่ 2 ของวิทยาลัยอาชีวะแห่งหนึ่ง ใน จ.ชุมพร มาขอพูดงอนง้อขอคืนดี เนื่องจากในช่วงกลางคืนที่ผ่านมา นักเรียนสาวบอกขอเลิกคบเป็นแฟนกับนายปฐมพร และมีการเขียนต่อว่ากันในเฟซบุ๊ก ในวันนี้นายปฐมพรจึงมาดักพบหน้าโรงเรียนเพื่อง้อขอคืนดี ในจังหวะนั้นได้มีนายนัฐพงศ์ ที่นักเรียนสาวนับถือเหมือนพี่ชายได้เข้ามาห้ามปราม ทำให้ ชายวัยรุ่นทั้งสองเกิดชกต่อยกันชุลมุน นายปฐมพรได้ชักมีดสั้นประมาณ 3 นิ้ว ออกมาแทงเข้าที่ใต้ราวนมของนายนัฐพงศ์ จมล้มลงจมกองเลือดแล้ววิ่งหนี มีเพื่อนขับ จยย.มารับขับหายไป

นายนัฐพงศ์ ผู้บาดเจ็บ มีอาชีพรับจ้างใน อ.เกาะสมุย จ.สุราษฏร์ธานี เพิ่งกลับมาช่วยทางบ้านทำสวนปาล์ม ใน อ.หลังสวน เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา เป็นคนขยัน ชอบช่วยเหลือผู้อื่น มีความสนิทสนมกับครอบครัวของนักเรียนสาวจนเสมือนพี่น้องกันจริงๆ 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook