เปิดชีวิตอีกด้านของ "คนดังสวยหล่อ" สวมบทบาทเป็นคุณครู

เปิดชีวิตอีกด้านของ "คนดังสวยหล่อ" สวมบทบาทเป็นคุณครู

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หมวกของดาราคนดังแน่นอนว่ามีหลายใบที่ต้องสวมใส่เพราะเป็นความรับผิดชอบในสาขาอาชีพ อาทิการเป็นนักแสดงที่ต้องรับบทบาทเป็นตัวละครนั้นๆ หรือจะเป็นเจ้าของธุรกิจสินค้าของตัวเอง

และอีกหนึ่งบทบาทที่หลายคนอาจจะยังไม่รู้ว่าคนดังเหล่านี้ ใช้เวลาแห่งคุณภาพในการสอนหนังสือมอบความรู้ให้กับนักเรียน นักศึกษาในแต่ละสาขาอาชีพที่ตนเองถนัด มีใครบ้างที่สวมบทเป็นพ่อพิมพ์ แม่พิมพ์  

นาวิน ตาร์ อดีตนักร้องนักแสดงเสียงดี และได้รับทุนอานันทมหิดลศึกษาต่อที่สหรัฐอเมริกา โดยปริญญาโทศึกษาที่มหาวิทยาลัยออริกอนสเตต และได้สำเร็จการศึกษาในระดับปริญญาเอกที่มหาวิทยาลัยแคลิฟอร์เนีย  กลับมาเป็นอาจารย์สอนคณะเศรษฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ และเป็นวิทยาการสอนเด็กๆ มัธยมอีกด้วย 

อเล็กซ์ เรนดัล นักอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมรุ่นใหม่ ที่เด็กสอนๆ ให้มีหัวใจรักษ์สิ่งแวดล้อมและรู้จักความงามของธรรมชาติและโลกใต้ท้องทะเล ภายใต้สถาบัน ECC Thailand บอกเลยว่าเป็นคุณครูสุดหล่อขวัญใจของเด็กๆ ตัวจริงเลย หล่อทั้งกายและใจนี่แหละสาวๆ กรี๊ด  

วีเจจ๋า ณัฐฐาวีรนุช  นางเอกสาวที่มีดีกรีเป็นดอกเตอร์ สาขารัฐศาสตร์ความสัมพันธ์ระหว่างประเทศ จากมหาวิทยาลัยรามคำแหง เธอใช้วิชาความรู้ที่ศึกษามาเป็นวิทยากรให้กับนักศึกษาหลายสถาบันและล่าสุดกับการเป็นอาจารย์พิเศษที่โรงเรียนนายร้อยตำรวจ ทั้งสวยทั้งเก่งจริงๆ 

 

บุ๋ม ปนัดดา สาวดีกรีดอกเตอร์อีกหนึ่งของวงการบันเทิงที่มีความเก่งรอบด้านมากไม่ว่าจะเป็นพิธีกร เล่นละคร อีกหนึ่งบทบาทคือประธานองค์กรทำดีที่ช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ด้วยกันซึ่งมีหลายคนหลายเคสที่ได้รับการช่วยเหลือ และที่สำคัญเธอยังเป็นอาจารย์พิเศษและเป็นวิทยากรสอนนักศึกษาในสาขาวิชาบริหารธุรกิจ นี่แหละผู้หญิงยุคใหม่ที่สวยเก่งครบสูตร   

หมวย อริสรา ผู้ประกาศข่าวสาวที่จบปริญญาเอกทางด้านสื่อสารมวลชน เมื่อทั้งการเรียนและการทำงานที่ผูกพันเกี่ยวข้องกับวิชาสื่อสารมวลชน วิชาความรู้ที่มีเธอจึงอยากถ่ายทอดให้กับนักศึกษา ปัจจุบันเธอเป็นอาจารย์ประจำสาขาวิชาบริหารการสื่อสาร คณะวารสารศาสตร์และสื่อสารมวลชน มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ 

เบเบ้ ธันย์ชนก เน็ตไอดอลสาวที่มีความสามารถครบสูตรทั้งสวยทั้งเก่ง สาวเบเบ้เคยเป็นอาจารย์ที่มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ สาขาวิชาการตลาด นอกจากนี้เธอไปเป็นวิทยากรให้กับรุ่นน้องในรั้วมหาวิทยาลัยอีกด้วย ปัจจุบัน เบเบ้ เป็น CEO กับธุรกิจด้านสุขภาพ หากใครเป็นแฟนคลับเธอจะเห็นว่าเธอเป็นสาวสุขภาพดี  และมีหุ่นที่ดีมาก

ญารินดา บุนนาค นักร้องสาวเสียงดีและมีความเท่ในตัวเอง เรียนจบคณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยคอร์เนลล์ ประเทศสหรัฐอเมริกา ด้วยความที่เรียนเก่งมากได้รับเกียรตินิยมอันดับหนึ่ง ความรู้ความสามารถของเธอจึงได้รับโอกาสให้เป็นอาจารย์พิเศษสอนศิลปะนิยมเพื่อการสื่อสารที่คณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ควบกับอาชีพสถาปนิกแบบเต็มตัว 

 

 

 

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ ของ เปิดชีวิตอีกด้านของ "คนดังสวยหล่อ" สวมบทบาทเป็นคุณครู

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook