โนเกียชูมิวสิคโฟนบุกตลาด เปิดตัว 5130 XpressMusic

โนเกียชูมิวสิคโฟนบุกตลาด เปิดตัว 5130 XpressMusic

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นายอาโกะ ชิระโอะกาว่า หัวหน้าฝ่ายการตลาด บริษัท โนเกีย (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า โนเกียประกาศกลยุทธ์มุ่งลดต้นทุนในการเป็นเจ้าของและใช้อุปกรณ์สื่อสารเคลื่อนที่ และนำเสนอคุณประโยชน์ของการสื่อสารเคลื่อนที่สู่ผู้บริโภคในตลาดเกิดใหม่และตลาดกำลังเติบโต ในวันนี้โนเกียเดินหน้าตามวิสัยทัศน์ดังกล่าวด้วยการนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่มีราคาประหยัด สอดคล้องกับความต้องการและใช้งานง่าย ทั้งยังสนับสนุนการเข้าถึงข้อมูลข่าวสาร

 

 

โนเกีย 5130 XpressMusic คือ โทรศัพท์มือถือพร้อมเครื่องเล่นเพลงที่มีราคาประหยัดสุดของโนเกีย มาพร้อมปุ่มลัดเพื่อเข้าใช้งานด้านเสียงเพลง เครื่องเล่นเพลงระบบดิจิตอล วิทยุเอฟเอ็ม และอุปกรณ์เชื่อมต่อกับหูฟังขนาดมาตรฐาน 3.5 มม. ติดตั้งกล้องดิจิตอลความละเอียด 2 ล้านพิกเซล โนเกีย 5130 XpressMusic วางจำหน่ายแล้ววันนี้ ในราคา 4,240 บาท

 

 

 

โนเกีย 5130 XpressMusic มาพร้อม XpressHitList บริการทางดนตรีอย่างสมบูรณ์แบบ ด้วยความร่วมมือจาก 3 ค่ายเพลงดัง ได้แก่ โซนี่ มิวสิค จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ และอาร์เอส ให้ผู้ใช้งานสามารถดาวน์โหลดเพลงได้ฟรี เป็นเวลา 6 เดือนหลังจากลงทะเบียน โดยสามารถดาวน์โหลดตรงสู่มือถือหรือผ่านพีซีบริการดาวน์โหลดเพลงฟรี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook