เล็งออกหมายจับ3ผู้ต้องหาจยย.บอมบ์หน้าตลาดสด

เล็งออกหมายจับ3ผู้ต้องหาจยย.บอมบ์หน้าตลาดสด

เล็งออกหมายจับ3ผู้ต้องหาจยย.บอมบ์หน้าตลาดสด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ได้ภาพสเก๊ตซ์คนร้ายมือระเบิดตลาดสดเมืองนราฯ ออกหมายจับแล้ว

พ.ต.อ.โชติ ชวาลวิวัฒน์ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัด (รอง ผบก.ภ.จว.) นราธิวาส ให้สัมภาษณ์เมื่อวันที่ 24 มีนาคม ถึงความคืบหน้าเหตุระเบิดหน้า หจก.พันธ์วิภา เอเย่นต์ขายตั๋วเครื่องบิน บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) บริเวณทางเข้าตลาดสดเทศบาลเมืองนราธิวาส ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บรวม 11 คน เหตุเกิดเมื่อวันที่ 23 มีนาคมที่ผ่านมาว่า ได้ตรวจสอบพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุ และภาพบันทึกจากกล้องวงจรปิด พบว่าคนร้ายที่ก่อเหตุมีด้วยกันไม่ต่ำกว่า 3 คน ซึ่งได้สเก๊ตช์ภาพใบหน้าและรูปพรรณของคนร้ายแล้ว คาดจะออกหมายจับได้ภายในวันนี้ (24 มีนาคม)

"รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นดรีม สีแดง ทะเบียน กยง 332 นราธิวาส ที่คนร้ายนำมาดัดแปลงเป็น จยย.บอมบ์ พบว่าเป็นรถของนายจรัญ สุวรรณมณี อยู่บ้านเลขที่ 505/2 หมู่ 1 ต.ตันหยงมัส อ.ระแงะ จ.นราธิวาส ซึ่งได้แจ้งหายไว้กับ สภ.ระแงะ เมื่อวันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2551 ส่วนป้ายทะเบียน กยง 332 นราธิวาส เป็นป้ายทะเบียนรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ ของนางรัตนา หิรัญพันธ์ อยู่บ้านเลขที่ 139 หมู่ 5 ต.ตันหยงมัส ซึ่งได้แจ้งหายไว้กับ สภ.ระแงะ เมื่อวันที่ 1 พฤศจิกายน 2551" พ.ต.อ.โชติ กล่าว

ด้านเหตุการณ์ความไม่สงบ เมื่อคืนวันที่ 23 มีนาคมที่ผ่านมา นายอาดัม กาเซ็ง อายุ 18 ปี และนายอับดุลรอมัน ปะแตบือแน ชุดรักษาความปลอดภัยหมู่บ้าน (ชรบ.) ถูกคนร้ายยิงได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดที่หน้าบ้านเลขที่ 8/1 หมู่ 5 ต.ปะแต อ.ยะหา จ.ยะลา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook