อันเชล็อตติรับซักวันต้องลามิลานแน่นอน

อันเชล็อตติรับซักวันต้องลามิลานแน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือทีม "ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน ยอมรับคงไม่อยู่กุมบังเหียนทีมไปตลอดอาชีพอย่างแน่นอน ซักวันอาจจะย้ายไปคุมทีมอื่น อย่างไรก็ตามยืนยันตอนนี้มีความสุขดีกับการทำงานในถิ่น ซาน ซิโร่ แต่อะไรก็สามารถเกิดขึ้นได้ พร้อมกับเปิดเผยอีกว่า กุส ฮิดดิ้งค์ กุนซือชาวดัตช์ของ เชลซี คือไอดอลประจำใจ

คาร์โล อันเชล็อตติ เคยตกเป็นข่าวว่าได้รับความสนใจจาก เชลซี ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ชิพ อังกฤษ ที่ต้องการได้ตัวไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา และหลังจากที่ หลุยส์ เฟลิเป้ สโคลารี่ กุนซือชาวบราซิลถูกปลดจากตำแหน่งผู้จัดการทีม "สิงโตน้ำเงินคราม" เมื่อช่วงต้นปี อันเชล็อตติ ก็ถูกสื่อพาดพิงชื่ออีกครั้งก่อนที่ทีมดังแห่งกรุงลอนดอนจะไปคว้าตัว กุส ฮิดดิ้งต์ ยอดกุนซือชาวดัตช์มาคุมทีมแบบชั่วคราวไปจนจบฤดูกาลนี้

ล่าสุด คาร์โล อันเชล็อตติ ได้ออกมายอมรับกับ อิล คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต สื่อดังของแดนมักกะโรนีว่าซักวันอาจจะอำลาเก้าอี้กุนซือทีม รอสโซเนรี่ ก็เป็นได้ พร้อมกับเปิดเผยว่าประทับใจในฝีไม้ลายมือของ กุส ฮิดดิ้งค์ กุนซือชาวดัตช์โดยยกให้เป็นไอดอลของตัวเองเลยทีเดียว

"แน่นอน ผมจะไม่เป็นโค้ชของมิลานตลอดไป อะไรก็เกิดขึ้นได้ ผมอยากจะกล่าวคำอำลาพร้อมกับการสวมกอด แต่ตอนนี้ยังไม่ถึงเวลา และความสัมพันธ์ในการทำงานของเราก็จูนกันติดอย่างสมบูรณ์"

"ผมเคยพูดอยู่เสมอว่าไอดอลที่เป็นชาวต่างชาติของผมคือกุส ฮิดดิ้งค์ ซึ่งทำผลงานได้ดีตลอดในทุกที่ที่เขาไป" อันเชล็อตติกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook