ตื่นฝรั่งเลือดท่วม เดินเข้าร้านเซเว่น

ตื่นฝรั่งเลือดท่วม เดินเข้าร้านเซเว่น

ตื่นฝรั่งเลือดท่วม เดินเข้าร้านเซเว่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แตกตื่น-ฮือฮาฝรั่งเลือดอาบร่าง เดินเข้าซื้อเหล้าในเซเว่นฯ พนักงาน-ลูกค้าในร้านพากันตกใจแจ้งตร. เผยตามไปถึงโรงแรมที่พักพบขวดเหล้าเกลื่อน รวมทั้งเลือดเปรอะเปื้อนทั่วห้อง โดยที่ศีรษะมีบาดแผลเป็นรอยแตก รปภ.ระบุมาเข้าพักตั้งแต่คืนวันอาทิตย์แล้วไปดูคอนเสิร์ตงานพัทยามิวสิค กลับมามีบาดแผลอ้างจยย.คว่ำ กระทั่งออกไปซื้อเหล้ามาดื่มจนเมามายจนชาวบ้านตกใจ ตร.กล่อมนำส่งโรงพยาบาลเพื่อทำแผล

เมื่อเวลา 22.30 น. วันที่ 23 มี.ค. ตำรวจ สภ. บางละมุง จ.ชลบุรี รับแจ้งมีชายชาวต่างชาติศีรษะแตกเป็นแผลฉกรรจ์หลายแห่งจนเลือดอาบร่าง รับบาดเจ็บสาหัส เดินถอดเสื้อเข้าไปซื้อสุราภายในร้านเซเว่นอีเลฟเว่น สาขาปากซอยพัทยา-นาเกลือ 14 (ซอยโนรี) ถ.พัทยา-นาเกลือ ม.5 ต.นาเกลือ อ.บาง ละมุง ทำให้พนักงานในร้านรวมทั้งลูกค้าที่เข้ามาจับจ่ายซื้อของพากันแตกตื่นตกใจ หลังรับแจ้งจึงประ สานหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์พัทยา และรถพยาบาล ร.พ.กรุงเทพพัทยา เดินทางไปตรวจสอบ

เมื่อไปถึงทราบจากพยานว่าชายต่างชาติดังกล่าว กำลังเดินเข้าไปในห้องพักเบอร์ 106 โรงแรมสยามแพลททินัม เพลส เลขที่ 116/4 ฝั่งตรงข้ามร้านเซเว่นฯ จึงเข้าตรวจสอบพบร่างอันโชกเลือดของ นายจิเกอร์ วิลลี่ อายุ 62 ปี สัญชาติสวิตเซอร์แลนด์ นอนอยู่บนเตียงในสภาพมึนเมาสุราอย่างหนัก มีบาดแผลแตกที่ศีรษะจำนวน 5 แผล จนเลือดอาบร่าง และเปรอะเปื้อนเตียงนอนและพื้นห้องรวมถึงในห้องน้ำ ส่วนบนโต๊ะหัวเตียงพบสุรายี่ห้อแสงโสม จำนวน 3 แบน กินหมดไปแล้วจำนวน 2 แบน และอีกแบนเพิ่งดื่มไปเล็กน้อย เมื่อเจ้าหน้าที่จะนำส่งโรงพยาบาลเพื่อทำแผล นายจิเกอร์กลับปฏิเสธและพูดจาไม่รู้เรื่อง จนต้องเกลี้ยกล่อมอยู่นานจึงยอมไปแต่โดยดี

นายวิรัตน์ ขวัญเมือง อายุ 53 ปี รปภ.ของโรงแรม ให้การว่า นายจิเกอร์เข้าพักตั้งแต่ช่วงหัวค่ำของวันที่ 22 มี.ค. จากนั้นช่วงค่ำจึงออกไปชมคอนเสิร์ต "พัทยามิวสิค เฟสติวัล" ที่แหลมบาลีฮาย กระทั่งกลางดึกกลับมาที่ห้องในสภาพศีรษะด้านหลังแตก แต่มีการเย็บจากแพทย์มาอย่างดี สอบถามทราบว่าไปประสบอุบัตเหตุรถจยย.ล้ม จากนั้นนายจิเกอร์จึงเข้าไปพักผ่อนที่ห้อง จึงไม่ได้สนใจอะไร กระทั่งเวลา 22.20 น. นายจิเกอร์เดินออกจากห้องไปซื้อสุราที่ร้านเซเว่นฯ ตรงข้ามที่พัก ในสภาพไม่สวมเสื้อเลือดอาบทั่วร่าง จนคนที่เห็นต่างพากันสยดสยองคิดว่าไปถูกทำร้ายร่างกายมา จึงแจ้งให้ตำรวจทราบดังกล่าว

จากการสันนิษฐานของเจ้าหน้าที่เบื้องต้นคาดว่า นายจิเกอร์น่าจะเมาจนลื่นล้มหัวฟาดพื้นภายในห้องตัวเอง จึงทำให้มีแผลแตกเพิ่มเติม ประกอบกับคนเจ็บดื่มสุราเข้าไปมาก จึงทำให้เลือดกระฉูดเจิ่งนองพื้นห้องดังกล่าว ภายหลังต้องรอให้นายจิเกอร์สร่างเมาก่อน เพื่อสอบปากคำถึงสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook