สาลิการ้องเรียกเวนาเบิลส์

สาลิการ้องเรียกเวนาเบิลส์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เดอะ ซัน หนังสือพิมพ์ชื่อดังแห่งประเทศอังกฤษ ออกมาแฉว่า ผู้เล่นในทีมนิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ที่เพิ่งหล่นไปอยู่อันดับ 18 พื้นที่ตกชั้นพรีเมียร์ลีกทีมสุดท้าย ออกมารวมตัวเรียกร้องให้คณะกรรมการบริหารดึงตัว เทอร์รี เวนาเบิลส์ หนึ่งในตำนานลูกหนังเมืองผู้ดี

ซึ่งขณะนี้ทำหน้าที่เป็นคอลัมนิสต์ให้ "เดอะ ซัน" มาเป็นผู้จัดการทีมชั่วคราว เนื่องจากไม่เชื่อว่า คริส ฮิวจ์ตัน กับ โคลิน คัลเดอร์วู้ด ผู้จัดการทีมร่วม จะสามารถนำ "สาลิกาดง" ผ่านพ้นวิกฤติใน 8 เกมสุดท้ายของฤดูกาลแข่งขันล่าสุดไปได้


นอกจากนั้นหนังสือพิมพ์ฉบับดังกล่าว ยังอ้างคำพูดของนักฟุตบอลคนหนึ่งในทีมว่า "ผู้เล่นในทีมต่างพูดกันแล้วว่า พวกเราต้องการใครสักคน ผู้ที่รอบรู้ มีประสบการณ์นำเราทั้งหมดออกไปจากสถานการณ์เลวร้ายเช่นนี้ ที่นี่ไม่เคยมีผู้นำจริงๆ นับตั้งแต่ โจ คินเนียร์ ป่วยและไม่สามารถคุมทีมต่อไปได้ แน่นอนพวกเราเคารพในสิ่งที่ ฮิวจ์ตัน ทำ แต่เขาคือโค้ช ไม่ใช่ผู้จัดการทีม"

ก่อนหน้านี้ "เอลเทล" เกือบได้เข้ามาเป็นกุนซือ "เดอะ แม็กพายส์" หลังการลาออกของ เควิน คีแกน เมื่อเดือนก.ย.ปีก่อน ทว่าการเจรจาล้มเหลว เพราะ เวนาเบิลส์ ไม่พอใจที่ ไมค์ แอชลีย์ เจ้าของทีม พูดถึงแต่เรื่องการขายทีม แต่ไม่พูดเรื่องแนวทางการทำงานของเขา

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook