ดราม่ากลางโรงพัก ผัวเมียถูกจับค้ายา ร่ำไห้สั่งลาผ่านลูกกรง

ดราม่ากลางโรงพัก ผัวเมียถูกจับค้ายา ร่ำไห้สั่งลาผ่านลูกกรง

ดราม่ากลางโรงพัก ผัวเมียถูกจับค้ายา ร่ำไห้สั่งลาผ่านลูกกรง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สองผัวเมียร่ำไห้จับมือกอดกัน สั่งลาผ่านลูกกรง หลังถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจบุกจับคาบ้านพัก พร้อมของกลางยาบ้าจำนวน 1,915 เม็ด

(16 ม.ค.61) ภายใต้การอำนวยการของ พล.ต.ต.ถวาย บูรณรักษ์ ผบก.ภ.จว.อำนาจเจริญ พ.ต.อ.สุรโชค เจษฏาเดช ผกก.สส.ภ.จว.อำนาจเจริญ พ.ต.ท.ไมตรี บุญมาศ รอง ผกก.สส.ภ.จว.อำนาจเจริญ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สส.ภ.จว.อำนาจเจริญ ได้จับกุมนายเอ (นามสมมุติ) อายุ 18 ปี พร้อมของกลางยาบ้าจำนวน 24 เม็ด จากการสอบสวน ผู้ต้องหาให้การซัดทอดว่าซื้อยาบ้ามาจากนายพิชานนท์ หรือ นน อายุ 24 ปี ซึ่งเป็นบุคคลที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเฝ้าติดตามพฤติกรรมมานานพอสมควร เนื่องจากมีพฤติกรรมเกี่ยวข้องกับยาเสพติด โดยจะนำยาบ้ามาจำหน่ายให้กับวัยรุ่นในชุมชน

เจ้าหน้าที่จึงได้วางแผนพร้อมเข้าตรวจค้นที่บ้านที่ นายพิชานนท์ อาศัยอยู่ เมื่อเจ้าหน้าที่บุกเข้าไปตรวจค้นพบ นายพิชานนท์ และ น.ส. สุชาดา อายุ 19 ปี ภายในห้องที่บ้านพักหลังดังกล่าว และเจ้าหน้าที่สามารถตรวจค้นพบห่อยาบ้าจำนวน 10 ถุง มียาบ้าทั้งหมด 1,915 เม็ด ซุกซ่อนอยู่บนที่นอนฝั่งขวา อีกทั้งยังตรวจค้นเจออาวุธปืน .38 ไทยประดิษฐ์ จำนวน 1 กระบอก พร้อมลูกกระสุนอีก 6 นัด ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะควบคุมตัวผู้ต้องหาทั้งสองคนมาสอบสวน เพิ่มเติมที่กองกำกับการสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดอำนาจเจริญ

พ.ต.ท.ไมตรี บุญมาศ เปิดเผยว่า จากการสอบสวนเบื้องต้นผู้ต้องหาทั้งสองคนให้การรับสารภาพว่ายาบ้าจำนวนดังกล่าวเป็นของผู้ต้องหาทั้งสองจริง ผู้ต้องหาให้การว่าเพื่อนที่รู้จักติดต่อกับเอเย่นต์ที่อยู่ในจังหวัดอุบลราชธานี นำยามาส่งให้ และผู้ต้องหาทั้งสองก็จะไปรับเอาตามที่เอเย่นต์นำมาวางไว้ เพื่อมาจำหน่ายต่อให้กับวัยรุ่นในชุมชน โดยที่ผู้ต้องหาทั้งสองคนไม่เคยเห็นหน้าคนที่เอายาบ้ามาส่งให้สักครั้ง มีแต่ติดต่อกันผ่านทางโทรศัพท์ ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้เร่งตรวจสอบเบอร์ดังกล่าวว่าเป็นของใครและออกหมายเรียกเพื่อมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหากับผู้ต้องหาทั้งสองว่าร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (ยาบ้า) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่าย และแจ้งข้อหานายพิชานนท์ เพิ่มเติมอีกว่า มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และเสพยาติดให้โทษประเภทที่ 1 (ยาบ้า)โดยผิดกฎหมาย

อย่างไรก็ตาม ขณะที่เจ้าหน้าที่ควบคุมตัวผู้ต้องหาทั้งสองนั้น น.ส.สุชาดา ได้ขอเจ้าหน้าที่ตำรวจมาสั่งลาแฟนหนุ่มก่อนที่จะถูกควบคุมตัวไปส่งที่เรือนจำ ซึ่งภาพระหว่างที่ทั้งคู่อยู่ที่โรงพัก นายพิชานนท์ ได้ร่ำไห้ขอโทษแฟนสาว พร้อมจับมือสั่งลาผ่านลูกกรง เพราะหลังจากนี้ทั้งคู่จะต้องถูกต้องโทษอีกหลายปี ทั้งสองคนต่างพากันร่ำไห้สำนึกผิดและโผเข้ากอดกันหลายครั้ง ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะควบคุมตัวผู้ต้องหาทั้งสองคน ส่งพนักงานสอบ สภ.เมืองอำนาจเจริญ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายและควบคุมตัวไปส่งฝากขังที่เรือนจำจังหวัดอำนาจเจริญต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook