สื่อเลี่ยนเผยเอเยนต์ซิลบาดอดเจรจาผอ.ยูเวนตุสแล้ว

สื่อเลี่ยนเผยเอเยนต์ซิลบาดอดเจรจาผอ.ยูเวนตุสแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดาบิด ซิลบา ปีกซ้ายตัวเก่งทีมชาติสเปนของสโมสร "ไอ้ค้างคาว" บาเลนเซียตกเป็นข่าวพัวพันเกี่ยวกับการย้ายสังกัดอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดสื่ออิตาลีเผยเห็นเอเยนต์ส่วนตัวของซิลบา ปรากฎตัวอยู่ที่เมืองตูริน ทำให้สื่อคาดการณ์กันว่าน่าจะกำลังมีการเจรจาเกี่ยวกับการย้ายทีมของทั้งสองสโมสรกันอยู่เวลานี้

ลา กัซเซตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่ออิตาลีรายงานว่า นายโฆเซ่ เซกี เอเยนต์ส่วนตัวของดาบิด ซิลบา ได้เข้าพบปะพูดคุยกับทางผู้อำนวยการกีฬาของสโมสรยูเวนตุส แต่ก็ไม่ได้เปิดเผยถึงรายละเอียดของการพบปะกันในครั้งนี้ทำให้สื่อคาดการณ์กันว่าการพบปะกันของตัวแทนของสองสโมสรในครั้งนี้ก็เพื่อเจรจาเรื่องการซื้อขายปีกทีมชาติสเปนรายนี้นั่นเอง

รายงานข่าวยังอ้างอีกว่ายูเวนตุสเดินหน้าไล่ล่าปีกตัวใหม่เข้ามาเสริมทีมแทนที่พาเวล เนดเวดปีกตัวเก๋าที่จะแขวนสตั๊ดหลังจากจบฤดูกาลนี้ โดยมีซิลบา เป็นเป้าหมายหลัก ขณะที่นายโฆเซ่ เซกี เอเยนต์ก็ได้กล่าวแบบสงวนท่าทีและบอกเป็นนัยต์ด้วยว่า "ผมอยู่ที่ตูริน แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าผมจะปฎิเสธการเจรจากับสโมสรอื่นๆด้วย"

ทำให้สื่อต่างวิเคราะห์กันว่าซิลบา นั้นน่าจะย้ายออกจากถิ่นเมสตาย่า ของบาเลนเซียแน่นอนแล้ว เหลือก็แต่เพียงการตกลงเรื่องราคาค่าตัวของนักเตะเป็นขั้นตอนสุดท้าย ซึ่งหากสโมสรไหนให้ค่าตัวที่เหมาะสมทางบาเลนเซียก็พร้อมที่จะปล่อยตัวทันที

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook