8 โจ๋ฉุดเด็กแฝดข่มขืนคาห้องน้ำวัด

8 โจ๋ฉุดเด็กแฝดข่มขืนคาห้องน้ำวัด

8 โจ๋ฉุดเด็กแฝดข่มขืนคาห้องน้ำวัด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จูงมือลูกแฝดแจ้งความโจ๋หื่นกับพวกข่มขืนในห้องน้ำวัด ตร.เตรียมรวบรวมพยานออกหมายจับดำเนินคดี

เมื่อวันที่ 25 มี.ค.นางส้ม (นามสมมติ) อายุ 49 ปี บ้านอยู่ อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ พาลูกสาวฝาแฝด คือ ด.ญ.เอ และด.ญ.บี (นามสมมติ) อายุ 14 ปี เข้าแจ้งความกับ พ.ต.ท.ชินวัชร์ เวทยากร สว.เวร สภ.พระสมุทรเจดีย์ ว่า ลูกทั้งสาว 2 คนถูกนายกอล์ฟ ไม่ทราบชื่อและนามสกุลจริง พร้อมกลุ่มเพื่อนของนายกอล์ฟ รวมอีก 7 คน ดัก ฉุด ด.ญ.เอ แฝดผู้พี่ เข้าไปข่มขืนเรียงคิว ภายในห้องน้ำหลังเมรุเผาศพวัดแหลมฟ้าผ่า อ.พระสมุทรเจดีย์ จึงขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยติดตามจับกุมตัววัยรุ่นกลุ่มดังกล่าวมาดำเนินคดีให้ด้วย

หลังรับแจ้งจึงได้ให้ผู้ปกครองพาไปตรวจร่างกายที่ รพ.พระสมุทรเจดีย์สวาทยานนท์ โดยแพทย์ได้ทำการตรวจสอบภายใน เพื่อหาร่องรอยการข่มขืน พร้อมทั้งเจาะเลือด ตรวจปัสสาวะ และได้ให้ยามากินและนัดให้ไปตรวจในวันที่ 22 พ.ค.52 ตามลำดับ ทั้ง 2 คนอีกครั้ง

สอบปากคำ นางวิมล ผู้เป็นแม่ กล่าวว่า ตนเป็นผู้ดูแลเด็กทั้ง 2 ส่วนพ่อเด็กไปอยู่จังหวัดนครนายก นานหลายเดือนแล้ว แต่ก็ยังไป ๆ มาๆ ติดต่อกันอยู่ ตนจึงได้ยึดอาชีพเป็นแม่บ้าน รับจ้างเลี้ยงเด็กอ่อนอยู่กับบ้าน และก่อนเข้ามาแจ้งความได้ทราบเรื่องจากนายอ้น (นามสมมติ) อายุ 30 ปี ลูกชายต่างสามี ซึ่งเป็นพี่ชายของเด็กทั้ง 2 คนว่า ด.ญ.เอ แฝดผู้พี่ ถูกวัยรุ่นที่อยู่แถบใกล้กับวัดแหลมฟ้าผ่า ฉุดไปข่มขืนในวัดแหลมฯ จึงได้ทำการคาดคั้น จนกระทั่ง ด.ญ.เอ ยอมรับกับตนว่า เมื่อวันที่ 23 มี.ค.52 เวลา 5ทุ่ม น้องเอ และน้องบี ได้ไปนั่งดูการแข่งขันฟุตซอลต้านภัยยาเสพติด ที่สนามหน้าวัดแหลมฯ ติดกับคลองสรรพสามิต และขณะนั่งดูอยู่รู้สึกว่าปวดปัสาวะ จึงชวนเพื่อนไปห้องน้ำด้วย แต่เพื่อนไม่ไป และบอกว่าอยู่ใกล้แค่นี้เอง และไฟก็สว่างด้วย ด.ญ.เอ จึงตัดสินใจเดินไปคนเดียว เมื่อเดินไปถึงห้องน้ำห้องที่ 3 ที่อยู่หลังศาลาที่กำลังก่อสร้างอยู่ และขณะกำลังจะเปิดประตูเข้าไป จู่ๆ ไฟฟ้าที่สว่างอยู่ ก็ดับมืดกะทันหัน

ทำให้ด.ญ.เอ ตกใจ และได้เห็นนายกอล์ฟ ซึ่งเป็นคนเคยรู้จักกัน ซึ่งเป็นขาโจ๋ย่านวัดแหลม พร้อมกับกลุ่มวัยรุ่นข้างวัด ที่เคยรู้จักกันมาก่อน เพราะเคยเรียนที่โรงเรียนวัดแหลมฟ้าผ่ามาด้วยกัน อีก 7 คน จำได้มีด.ช. อายุ13 ปี ด.ช.เบียร์ อายุ14ปี นายต้น อายุ17ปี ด.ช.เหิน อายุ14ปี นายเมฆ อายุ 16ปี ด.ช.นะอายุ 14 ปี และนายจุ๊ป อายุ 15ปี ยืนรออยู่ก่อนแล้วโผล่ออกมาจากข้างห้องน้ำ โดยเข้ามาฉุดกระชากลากเข้าไปในห้องน้ำ จนเจ็บไปทั้งตัว จากนั้นนายกอล์ฟ กับ ด.ช.นะ ด.ช.เมฆ และนายต้น ได้ช่วยกันถอดเสื้อ และดึงกางเกงจนขาดหมด จนเหลือเพียงตัวล่อนจ้อน จากนั้นกลุ่มวัยรุ่นได้ช่วยกันกดแขน และล็อคลำคอไว้ พร้อมทั้งจับถ่างขา จนเจ็บไปหมดทั้งตัว และได้ร้องไห้ขอชีวิต แต่กลุ่มวัยรุ่นไม่ฟัง พร้อมทั้งขู่ว่า อย่าขัดขืนเดี่ยวจะฆ่าให้ตาย ด้วยความกลัวจึงได้แต่ร้องไห้เพียงอย่างเดียว โดยปล่อยให้กลุ่มวัยรุ่นทำการย่ำยี ในสภาพที่เจ็บปวดและทรมาน

โดยนายกอล์ฟ ได้ลงมือข่มขืนเป็นคนแรกด้วยความเมามัน จากนั้น ด.ช.เมฆ ได้ข่มขืนต่อเป็นคนที่ 2 จนเสร็จกิจ และได้เห็นสายตาเพื่อนนายกอล์ฟอีกนับสิบคน ที่ยืนแอบมองผ่านช่องลมห้องน้ำเข้ามา จากนั้นนายกอล์ฟ ได้ เรียกเพื่อนๆที่มารอคิว แต่ตนไม่ยอม ทำให้นายกอล์ฟ ได้พูดจาขู่ว่า "กูโมโหแล้วนะมึงจะยอมหรือไม่ยอม" แต่ด้วยความเจ็บปวดที่กลุ่มวัยรุ่นทำกับตนเอง และอับอาย จึงรวบรวมแรงใช้เท้าถีบอย่างแรง และด่ามันด้วยเสียงดังลั่น พร้อมตะโกนให้คนช่วย

ทำให้กลุ่มวัยรุ่นตกใจ รีบเดินออกไปจากห้องน้ำทันที โดยทิ้งตนเองไว้คนเดียว จากนั้นจึงหยิบเสื้อผ้าขึ้นมาใส่แล้วเดินร้องไห้ออกมา พวกเพื่อนๆเห็นเข้า จึงได้ช่วยกันพากลับมาพักที่บ้านเพื่อนคนหนึ่ง ก่อนที่จะกลับมาที่บ้าน แล้วเล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นให้พี่ และแม่ฟัง

นางส้ม กล่าวอีกว่า เมื่อ 2-3 เดือนก่อนหน้านี้ ด.ญ.บี แฝดผู้น้อง ได้เล่าให้ตนฟังว่า ได้ถูกนายกอล์ฟ ข่มขืนเหมือนกัน ที่บ้านของนายกอล์ฟเอง ที่ปลูกอยู่ข้างวัดมาครั้งหนึ่งแล้ว เมื่อวันงานนมัสการองค์พระสมุทรเจดีย์วันสุดท้าย เมื่อปลายปี51ที่ผ่านมา โดยครั้งนั้นน้องบี บอกว่า มีเพื่อนรุ่นพี่ชื่อหนิง ชักชวนให้ไปบ้านของนายกอล์ฟ โดยอ้างว่าชวนไปกินเลี้ยง และเมื่อลูกสาวหลงเชื่อจึงไปด้วย เมื่อไปถึงบ้านนายกอล์ฟ ช่วงตอนเที่ยงวัน หลังจากพูดคุยกันได้ประมาณ 1ช.ม. รุ่นพี่ชื่อหนิง ได้ออกไปซื้อของที่ตลาดข้างนอก โดยปล่อยให้ตนอยู่กับนายกอล์ฟ ตามลำพัง

จากนั้นนายกอล์ฟ ได้เข้ามาลวนลามแล้วฉุดกระชากลากดึงเข้าไปในห้องนอน แล้วพูดจาข่มขู่ว่า ถ้าร้องจะฆ่าให้ตาย จากนั้นได้ถอดเสื้อผ้าออก แล้วลงมือข่มขืนอยู่ประมาณ 5 นาที พอดีรุ่นพี่ชื่อหนิงกลับมา ทำให้นายกล์อฟ ต้องหยุดการกระทำ แต่ครั้งนั้นตนคิดว่า เรื่องมันนานมาแล้ว แต่พอมารู้ข่าวในวันนี้ ทนไม่ได้อีกแล้ว ทำกันเกินไป และนอกจากนี้ทราบจากเพื่อนๆ ว่า นายกล์อฟ ทำแบบนี้กับวัยรุ่นแถวบ้านหลายคนแล้ว แต่ไม่มีใครกล้าเอาเรื่อง เพราะนายกล์อฟ ข่มขู่ว่าถ้าใครไปแจ้งความจะฆ่าให้ตาย แต่ครั้งนี้ตนจะขอเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

ด้านพ.ต.ท.ชินวัชร์ สว.เวรเจ้าของคดี กล่าวว่า ขณะนี้ได้ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้ว และได้สอบปากคำเบื้องต้นจากผู้เสียหาย และผู้ปกครองแล้ว ขณะนี้อยู่ระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อขออนุมัติหมายจับผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook