แฟนเศร้า!มาเกเผยเตรียมแขวนสตั๊ดหลังจบซีซั่น

แฟนเศร้า!มาเกเผยเตรียมแขวนสตั๊ดหลังจบซีซั่น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โคล้ด มาเกเลเล่ กองกลางตัวเก๋าของ เปแอสเช วางแพลนเตรียมแขวนสตั๊ด หลังจากจบฤดูกาลนี้ พร้อมเผยว่า เตรียมผันตัวเองขึ้นไปนั่งแท่นผู้อำนวยการฝ่ายกีฬาของทีมเมืองหลวงฝรั่งเศสแทน

โดย มาเกเลเล่ ที่ปัจจุบันกำลังสวมปลอกแขนกัปตันทีมให้กับ เปแอสเช ได้ออกมาเผยถึง แผนการอำลาสนามดังกล่าวว่า "ผมจะรีไทร์ในปีนี้ ผมต้องการจะทำงานในตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายกีฬาให้กับ เปแอสเช ต่อไป ผมอยากจะเห็นทีมกลับมายิ่งใหญ่อีกครั้ง เหมือนที่เคยเป็นมาก่อนหน้านี้"

"ตอนแรกที่ผมย้ายมาที่นี่ ทีมกำลังอยู่ในสถานการณ์ที่ย่ำแย่ และก็เสี่ยงต่อการตกชั้น ผมรู้สึกแฮปปี้นะที่ได้ช่วยทีมให้กลับมาอีกครั้ง แต่ในเดือนมิถุนายนนี้ ผมจะแขวนสตั๊ดแล้ว ผมเองประสบความสำเร็จมาตลอดชีวิตการค้าแข้งของผม และตอนนี้มันก็เป็นเวลาของนักเตะดาวรุ่งบ้างแล้ว มันถึงเวลาแล้วของ "ลิ้ตเติ้ล ลาสส์" มาเกเลเล่ ปิดท้ายด้วยการกล่าวถึง ลาสซาน่า ดิยาร์ร่า

ทั้งนี้ มาเกเลเล่ ยังเอ่ยชมดาวเตะรุ่นน้องอดีตฉายา "นิว มาเกเลเล่" อย่าง ลาสซาน่า ดิยาร์ร่า ซึ่งปัจจุบันกำลังค้าแข้งให้กับ รีล มาดริด ว่า "ลาสส์ ทำงานอย่างหนัก และเขาก็เป็นเด็กหนุ่มที่ควรได้รับการเคารพนะ ผมรู้สึกดีใจที่เขาทำผลงานได้ดีที่ รีล มาดริด ตอนแรกที่เขาไปที่นั่น ไม่มีใครรู้มาก่อนเลยว่า เขามาจากไหน เหมือนกันกับตอนแรกที่ผมย้ายไป มาดริด แต่ผมคิดว่า เขามีอนาคตที่สดใสรออยู่ข้างหน้านะ เขาจะต้องพัฒนาระดับของตัวเองเหมือนกับที่ผมทำให้ได้"

"ตอนแรกที่เราพบกันที่ เชลซี ผมบอกกับ เขาว่า เราเล่นในตำแหน่งที่น่ารังเกียจด้วยกันทั้งคู่ เพราะมักจะไม่มีใครจดจำเราเท่าไหร่ แต่เขาก็รักตำแหน่งของเขานะ เขาเป็นนักเตะที่ทะเยอทะยาน และก็ชอบการแข่งขันมากๆ เขาฉลาดยังกับอัจฉริยะยังไงยังงั้นเลยล่ะ"

"เขามีอนาคตที่สดใสกับ มาดริด เพราะเขายังอายุน้อย ไม่เหมือนกับผมตอนที่ย้ายไปที่นั่น แต่ผมหวังว่า มาดริด จะไม่ทำอะไรผิดพลาดกับเขา เหมือนกับที่ทำกับผม พวกเขาต้องไม่มีวันปล่อย ลาสส์ ออกไปจากทีมเด็ดขาด" มาเกเลเล่ กล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook