อนันดา แอบเหงา ปล่อยตัวเองโสดนานข้ามปี เพราะเบื่อวิถีรักๆ เลิกๆ

อนันดา แอบเหงา ปล่อยตัวเองโสดนานข้ามปี เพราะเบื่อวิถีรักๆ เลิกๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม อัปเดตสถานะหัวใจล่าสุด ตอนนี้โสดมากๆ ปล่อยตัวเองเป็นโสดมานานข้ามปี ออกปากยอมรับว่าค่อนข้างเหงา แต่ตอนนี้ก็มีคุยๆ กับสาวหลายคน แต่ยังไม่มีการผูกมัดใดๆ เพราะค่อนข้างพิถีพิถันกับเรื่องนี้ อยากคบใครแล้วคบกันยืนยาว ล่าสุดไปทริปเล่นสกีที่ญี่ปุ่นกับเพื่อนๆ ก็ไร้คู่ ไปกับเพื่อนผู้ชาย เจ้าตัวเลยบอกว่า...

"ไม่เหงาครับ อยู่คนเดียวดีแล้ว ตอนนี้ก็มีคุยๆ บ้างครับ คุยกับผู้หญิงครับ... (หยุดและครุ่นคิดไป) ตอนนี้แค่คุยครับ ก็ไม่มีอะไรมาเล่าให้ฟังเลยครับ ผมก็แค่ออกเดทปกติ ตัวเองก็อยู่ในช่วงเวลามาคิดเรื่องนี้เท่าไหร่ โปรเจคงานเยอะมากๆ คนนี้คนมาเรื่อยๆ แล้วครับแต่ยังไม่มีสถานะอะไร ผมก็ออกเดทตามประสาคนโสดนะครับ แต่ก็ยังไม่มีใครถึงสถานะเป็นแฟนกัน"

"ออกเดทกับผม ก็เหมือนออกเดทกับคนอื่น ผมก็ไม่รู้จะบอกอะไร เพราะมันยังไม่มีอะไรเกิดขึ้นเลย ผมก็ไม่ได้คุยอยู่คนเดียวหรอกครับ ถ้าผมคบหลายคนคงเจ้าชู้ครับ แต่นี่อาจจะยังเรียกว่าเจ้าชู้ไม่ได้ เพราะผมยังไม่ได้คบใครเลย ผมไม่ได้แอบซ่อนใครไว้เลยนะครับ มันแค่ยังไม่ถึงจุดนั้นเฉยๆ ครับ"

"คือเมื่อช่วงต้นปีที่แล้ว ผมบอกกับตัวเองว่า ถ้าจะคบใครต่อไปก็ขอให้จริงกว่านี้ ผมไม่เคยโสดแบบนี้มา 10 ปีแล้ว ทำให้เกิดคำถามกับตัวเองเหมือนว่าทำไมเราไม่ลงเอยกับใครสักที ผมจึงมองว่าน่าจะเป็นปัญหาของตัวผมเอง ผมจึงไม่อยากเอาปัญหาที่ไปใส่ให้คนอื่นครับ จนกว่าผมจะดูแลตัวเองได้ดีกว่านี้ คงจะคบกับใครที่ซีเรียสกว่านี้"

"ตอนนี้ผมก็อายุ 35 แล้วนะ ก็ต้องคิดถึงอนาคตนิดนึง นึกถึงคนที่อยู่กับเราได้ยืนยาวหน่อย ถ้ามีก็ดีครับ เรื่องสเปก...เอาจริงๆ ที่ผ่านมาเรื่อยเปื่อยนะครับ ผมว่าต้องดูที่นิสัยกันมากกว่าครับ บางทีผมก็เป็นคนเข้าใจยาก อีกฝ่ายก็ต้องเป็นคนใจเย็นนิดนึง"

"ตอนนี้ผมเป็นโสดเป็นปีๆ ก็ถือว่าเป็นช่วงปรับตัวเองอยู่ครับ ก็เหงาบ้างแต่ก็โอเคครับ ตอนแรกที่โสดยังไม่ค่อยชิน เพราะผมอยู่กับแฟนตลอด แต่ตอนนั้นไม่มีใครแล้ว แค่รู้สึกแปลกๆ ไม่คุ้น ส่วนตอนนี้ไม่ได้ปิดกั้นครับ แต่ไม่รีบอะไร อยากเจอตัวจริงของจริงไปเลยดีกว่า

"ผมเป็นคนชอบอยู่คนเดียว ทำอะไรคนเดียว มันเป็นนิสัยผมตั้งแต่เด็กๆ แต่ก็กลัวว่าจะชินเกินไปจนติดไปนิสัย แต่ก็มีคู่ดีกว่า (ยิ้ม) เราไม่ได้คาดหวังอะไรครับ แค่คุยกันหรือรู้จักกันก่อน บางคนก็จะมีภาพผมอยู่ในหัว แต่พอเจอตัวเราจริงๆ เป็นอีกแบบ แต่ตอนนี้ผมก็แค่คุยๆ กับคนอื่น ไม่มีการผูกมัดอะไร และเชื่อว่าอีกฝ่ายก็เข้าใจเหมือนกัน"

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ อนันดา แอบเหงา ปล่อยตัวเองโสดนานข้ามปี เพราะเบื่อวิถีรักๆ เลิกๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook