นร.หนุ่มเปิดใจ นาทีวิกฤตเป็นเหยื่อชายกำยำ บุกปล้ำคาห้องน้ำปั๊ม

นร.หนุ่มเปิดใจ นาทีวิกฤตเป็นเหยื่อชายกำยำ บุกปล้ำคาห้องน้ำปั๊ม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักเรียนหนุ่มออกมาเปิดใจ หลังตกเป็นเหยื่อ 2 เกย์ พยายามบุกห้องน้ำปั๊มเพื่อหวังกระทำชำเรา แต่รอดพ้นวิกฤตมาได้อย่างหวุดหวิด

จากกรณีที่โลกออนไลน์วิพากษ์วิจารณ์เรื่องราวที่เกิดขึ้นในห้องน้ำชายที่ปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ย่านใจกลางเมืองเชียงใหม่ ถูกคนกลุ่มหนึ่งที่เชื่อว่าเป็นกลุ่มชายรักชาย พยายามคุกคามทางเพศและบุกมากระทำชำเราระหว่างกำลังทำธุระส่วนตัวเปลี่ยนเสื้อผ้าในห้องน้ำ กลายเป็นกระแสข่าวที่รายงานออกไปแล้วนั้น (อ่าน: เตือนภัยผู้ชาย หนุ่มหวิดถูกข่มขืนในห้องน้ำปั๊ม ก่อเหตุกันเป็นแก๊ง)

ล่าสุดผู้สื่อข่าวจังหวัดเชียงใหม่ได้เดินทางไปพบ น้องกอล์ฟ อายุ 19 ปี นักเรียนโรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่งในเมืองเชียงใหม่ เพื่อสอบถามเรื่องราวที่เกิดขึ้น น้องกอล์ฟ ยังรู้สึกหวาดกลัวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะกลุ่มผู้ก่อเหตุพยายามบุกเข้ามากระทำชำเรา หนำซ้ำยังขู่ว่ารู้จักว่าตัวเองเรียนอยู่ที่ไหนด้วย

น้องกอล์ฟ เล่าให้ฟังว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 16.00 น. เมื่อวานนี้ (16 ม.ค.) หลังจากที่ตนเลิกเรียนและแวะเข้าห้องน้ำที่ปั๊มน้ำมันดังกล่าวเพียงลำพัง เพื่อจะเปลี่ยนชุดไปทำงานพาร์ทไทม์ต่อ โดยเลือกเข้าห้องน้ำห้องในสุด แต่ระหว่างที่กำลังเปลี่ยนเสื้อผ้าอยู่นั้น ก็พบว่ามีคนแหย่เท้าเข้ามาตามภาพ ก่อนจะยื่นมือเข้ามาที่ช่องด้านล่างประตู

หลังจากนั้นผู้ก่อเหตุก็เข้ามาที่ห้องน้ำข้างๆ กันแล้วยื่นถุงยางอนามัยมาให้ ตนรู้สึกตกใจกลัวเป็นอย่างมาก ตนพยายามบอกปฏิเสธและสะบัดแขนหลุด แต่ก็ยังเจอชายอีกคนยืนขวางเอาไว้อยู่ พยายามผลักดันตัวเองกลับเข้าไปในห้องน้ำ ตนจึงขัดขืนสุดแรงและวิ่งหนีออกได้สำเร็จ

ตนจึงรีบสตาร์ทรถจักรยานยนต์และขี่หนีออกจากปั๊มน้ำมันทันที โดยจำได้เพียงว่า ชายทั้ง 2 คน อายุราวๆ 20-30 ปี รูปร่างหน้าตาดี สูงใหญ่กำยำ เหมือนคนเข้าฟิตเนสออกกำลังกายเป็นประจำ แต่ตนไม่เคยพบเจอชายทั้ง 2 คนนี้มาก่อน หลังเกิดเหตุก็ได้นำเอาเรื่องราวมาโพสต์เตือนเป็นอุทาหรณ์ ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้ติดต่อมาขอข้อมูลเพิ่มเติม เพื่อช่วยหาตัวผู้ก่อเหตุแล้ว

ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังห้องน้ำปั๊มน้ำมันที่เป็นจุดเกิดเหตุ พบว่ามีกล้องวงจรปิดติดตั้งเอาไว้ที่หน้าทางเข้าห้องน้ำด้วย แต่ทางผู้จัดการปั๊มน้ำมันไม่สามารถเปิดเผยข้อมูลใดๆ ได้ เพราะต้องติดต่อประสานกับสำนักงานใหญ่ที่กรุงเทพฯ ก่อน ทั้งนี้ยังพบข้อมูลว่า ห้องน้ำปั๊มน้ำมันแห่งนี้มักเป็นแหล่งมั่วสุมของกลุ่มชายรักชาย เป็นที่ทราบกันดีว่าใช้เป็นที่นัดพบหรือลักลอบมีเพศสัมพันธ์กันในบริเวณนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook