มด น้ำตาร่วงขอโทษภาพจูบว่อนเน็ต

มด น้ำตาร่วงขอโทษภาพจูบว่อนเน็ต

มด น้ำตาร่วงขอโทษภาพจูบว่อนเน็ต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มด คุณัชญา ปล่อยโฮ สำนึกผิดภาพจูบเพื่อนชายว่อนเน็ต ย้ำเรื่องผ่านไปนานแล้ว ส่วนอนาคตจะพยายามทำให้ดีที่สุด

หลังปรากฏคลิปวิดีโอของนักร้องสาว น.ส.คุณัชญา ชัยรัตน์ หรือ มด กับเพื่อนหนุ่ม นายคริสโตเฟอร์ โรเบิร์ต หรือ คริส จูบกันเผยแพร่ทางอินเทอร์เน็ต ที่ผ่านมานักร้องสาวยังไม่เคยออกมาให้สัมภาษณ์ใดๆ กระทั่งมีรายงานข่าวว่า บริษัท อาร์เอส ต้นสังกัดนักร้องสาวสั่งพักงาน ล่าสุด เมื่อเวลา 19.00 น. วันที่ 25 มีนาคม มดเปิดใจให้สัมภาษณ์ครั้งแรก ระหว่างมาร่วมงานแถลงข่าว "กามิกาเซ่ ไลฟ์ คอนเสิร์ต" ที่สยามดิสคัฟเวอรี่ ว่า ที่ผ่านมาไม่ได้เรียกว่าเก็บตัว ยังคงทำงาน แต่เป็นงานในส่วนของเบื้องหลัง งานเข้าห้องอัด

"มดไม่ได้ออกงาน อีกทั้งยังอยู่ในช่วงที่เอนทรานซ์เข้ามหาวิทยาลัย และรอผลอยู่ด้วย สำหรับข่าวที่เกิดขึ้นไม่ได้ส่งผลกระทบเรื่องเรียน เพราะขึ้นอยู่กับตัวมดเองด้วย ตอนนี้ให้ความสำคัญกับเรื่องเรียน ตัวมดเองก็ต้องขยัน" มดอธิบาย

ผู้สื่อข่าวถามว่า มีคนบอกว่าฝ่ายชายเป็นคนปล่อยภาพหรือไม่ มดกล่าวว่า ไม่ขอออกความคิด และหลังจากเกิดเรื่องผู้ใหญ่ของบริษัทมีการตักเตือนไปแล้ว ผู้สื่อข่าวถามย้ำว่า มีข่าวจะตัดออกจากบริษัทหากมีภาพหลุดออกมาอีก มดแสดงอาการเลิกลัก ก่อนกล่าวสั้นๆ ว่า ที่คุยกันมาไม่ถึงขั้นนั้น

เมื่อถามว่าอยากฝากอะไรผ่านทางสื่อมวลชน มดถึงกับกลั้นน้ำตาไม่อยู่ ปล่อยโฮออกมา พร้อมกับกล่าวว่า ต้องขอโทษสำหรับทุกคนที่ทำให้ผิดหวัง ต่อไปจะพยายามทำให้ดีที่สุด สิ่งที่ผ่านไปก็อยากให้มันผ่านไป ที่ผ่านมาสิ่งที่เกิดขึ้นเป็นเพราะเป็นคนที่ไม่ได้คิดอะไรมาก จากนั้นก็ร้องไห้และขอตัวออกไปจากงาน

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook