สเคอร์เทลฟันธงผีสะดุดแน่และหงส์จะคว้าแชมป์

สเคอร์เทลฟันธงผีสะดุดแน่และหงส์จะคว้าแชมป์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มาร์ติน สเคอร์เทล กองหลังชาวสโลวักของ ลิเวอร์พูล มั่นใจสุดขีด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะถูกความกดดันเล่นงานจนสะดุดล้มหัวทิ่ม และทีม "หงส์แดง" ที่กำลังร้อนแรงจะแซงหน้าเข้าเส้นชัยคว้าแชมป์พรีเมียร์ชิพไปนอนกอดเป็นครั้งแรกในรอบ 19 ปีอย่างแน่นอน

หลังจากที่ ลิเวอร์พูล คว้าชัยชนะในเกมสำคัญสองนัดรวดต่อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 4-1 และ แอสตัน วิลล่า 5-0 ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แพ้รวดเป็นเกมที่สองติดต่อกันให้กับ ลิเวอร์พูล 1-4 และ ฟูแล่ม 0-2 ทำให้ มาร์ติน สเคอร์เทล กองหลังทีมชาติสโลวาเกียมั่นใจว่าโมเม็นตัมของทีม "หงส์แดง" กำลังเป็นไปในทิศทางบวกและน่าจะรักษาฟอร์มเก่งได้อีกใน 8 นัดที่เหลือ ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังมีโปรแกรมแข่งขันเหลืออีกเยอะรวมถึงความกดดันน่าจะเป็นเหตุให้ฟอร์มสะดุดทำแต้มหลุดมือบ้างแน่นอน

"ผมว่าใช่นะ เพราะยังมีเกมเหลืออีก 8 นัด พวกเขายังต้องแข่ง ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ยังมีแต้มอีกมากให้เก็บเกี่ยว พวกเขามีโปรแกรมต้องพบกับ พอร์ทสมัธ ซึ่งไม่ใช่ทีมที่จะเอาชนะได้ง่ายๆ ผมหวังด้วยว่าเราจะรักษาฟอร์มการเล่นไว้ได้ พวกเขาจะสะดุดและเราจะกระโดดข้ามพวกเขาขึ้นไปในอันดับตาราง"

นอกจากนี้ สเคอร์เทล ยังมั่นใจว่า แอสตัน วิลล่า ของ มาร์ติน โอนีล ที่ต้องบุกไปเยือนถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในสัปดาห์หน้า จะทำได้ดีกว่าในเกมที่บุกถิ่น แอนฟิลด์ พ่าย ลิเวอร์พูล 0-5 ในเกมพรีเมียร์ลีกนัดล่าสุด โดยปัจจัยสำคัญคือการกลับมาเตะหลังพักเบรกให้กับโปรแกรมทีมชาติ

"มันไม่ใช่เกมที่ง่ายสำหรับพวกเขา แอสตัน วิลล่า ยังคงมีเป้าหมายสำหรับแชมเปี้ยนส์ ลีก และจะไม่ยอมแพ้ง่ายๆ แน่นอน"

"เราจะคอยดู คงเป็นเรื่องเยี่ยมหากพวกเขาเล่นได้ดีกว่าตอนที่พบกับเรา และแย่งซัก 1 แต้มหรือ 3 คะแนนจาก ยูไนเต็ดได้" สเคอร์เทล กล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook