ท็อป จรณ เร่งฟิตหุ่น ถูกคนทักเยอะ ผอมจนเห็นได้ชัด

ท็อป จรณ เร่งฟิตหุ่น ถูกคนทักเยอะ ผอมจนเห็นได้ชัด

ท็อป จรณ เร่งฟิตหุ่น ถูกคนทักเยอะ ผอมจนเห็นได้ชัด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยอมรับว่าถูกคนทักเยอะเหมือนกัน เรื่องรูปร่างที่ผอมลงอย่างเห็นได้ชัด สำหรับนักแสดงหนุ่ม “ท็อป จรณ” ล่าสุดพอมีโอกาสได้เจอเจ้าตัวจึงได้สอบถามว่าสาเหตุที่ร่างกายผอมลงนั้นเป็นเพราะอะไร โดยหนุ่มท็อปเองได้เผยให้ฟังว่า จริงๆ แล้วน้ำหนักไม่ได้ลดเลย แต่ที่ดูผอมลงไปอาจเพราะไม่ค่อยมีเวลาได้ออกกำลังกายและดูแลกล้ามเนื้อ ซึ่งต่อจากนี้คงต้องเร่งฟิตหุ่นอย่างเต็มที่ให้กลับมาเฟิร์มเหมือนเดิม

ปีใหม่ที่ผ่านมาไปไหนมาบ้าง ?
“ปีใหม่ไปเค้าท์ดาวน์ที่วัดครับ ไปสวดมนต์ข้ามปี ไปกับน้องใบเฟิร์นครับ คือเหมือนช่วงก่อนหน้านี้เราสองคนยุ่งมากๆ ไม่ค่อยได้ทำบุญ เราเลยบอกน้องว่าเราควรจะทำบุญกันหน่อยนะ ทำบุญปีใหม่ ผมไม่เคยไป คือได้ไปแล้วคนเยอะมาก สวดกันจริงจังมาก ถือว่าเราได้ทำจิตใจให้ว่างและบริสุทธิ์ ถือโอกาสขอพรจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ด้วยครับ”

จากนี้จะมีทริปไปเที่ยวไหนด้วยกันไหม ?
“ตอนนี้น่าจะไม่ได้ไปแล้วครับ อดแล้ว ผมต้องซ้อมละครเวที เดี๋ยวก็มีละครที่ต้องถ่าย ตอนนี้เร่งแล้วเริ่มเดือนหน้า”

แสดงว่าเราไม่ค่อยมีเวลาได้เจอกันเท่าไหร่ ?
“ใช่ครับ แต่มันเป็นปีที่ดีนะทั้งของเราและของเขาเอง อย่างตัวผมเองก็ได้ทำสิ่งใหม่ๆ มีความท้าทายใหม่ๆ เพิ่มเข้ามาในชีวิต เรื่องมีเวลาให้กันมันเข้าใจกันอยู่แล้วเพราะเราอยู่ตรงนี้ ทำงานตรงนี้จะรู้แล้วว่าต้องมีช่วงที่งานพีคมากๆ ช่วงว่างก็มี แต่ไม่ใช่ว่าต้องทำงานทุกวันอะไรขนาดนั้น”

ถามถึงเรื่องสุขภาพที่ก่อนหน้านี้เคยให้ว่าเจ็บเกี่ยวกับกล้ามเนื้อ ?
“อ๋อ ดีขึ้นแล้วครับช่วงนี้จะเป็นหวัดมากกว่า อากาศมันเปลี่ยน เราก็ใช้เสียงค่อยข้างเยอะ พักผ่อนก็น้อย อีกอย่างพักหลังก็ไม่ค่อยได้ออกกำลังกายหนักๆ เลย เพราะมันค่อนข้างยุ่งมากจริงๆ อย่างเมื่อก่อนเราจะมีเวลาว่างตอนช่วงเย็นบ้าง จะได้ออกไปวิ่ง แต่เดี๋ยวนี้ทุกเย็นถ้าเราว่างเราต้องมาซ้อมละครเวทีหมดเลยครับ ส่วนช่วงเช้าก็ยังมีธุรกิจของเราที่ต้องไปประชุม มันค่อยข้างจะยากเหมือนกัน ก็พยายามหาเวลามากขึ้นครับ เพราะพี่ๆ ทีมงานเริ่มบ่นว่าเดี๋ยวท็อปต้องใส่ชุดที่ต้องมีการอวดหุ่น อวดกล้ามเนื้อขึ้นมานิดหนึ่ง จริงๆ กล้ามเนื้อเราก็ยังอยู่ครับ แต่เราไม่ค่อยได้ไปบำรุงดูแลมันเท่าไหร่ จริงๆ ผมเริ่มแล้วแหละ แต่อาจจะดูว่ามันผอมไป (หัวเราะ) มีคนทักผมว่าเยอะเหมือนกันครับ”

น้ำหนักลดลงไปจากเดิมมากไหม ?
“ไม่ได้ลดครับ อย่างเก่งก็คือ 2 กิโลกรัมไม่เกินนี้ แต่มันทำให้เราดูตัวเล็กลง ผมก็พยายามจะเอาขึ้นมาอีกสักกิโลกว่าๆ แต่เอาเป็นกล้ามเนื้อครับ”

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ ท็อป จรณ เร่งฟิตหุ่น ถูกคนทักเยอะ ผอมจนเห็นได้ชัด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook