ช็อกไปอีก สาวจองที่พักหรูผ่านเว็บ ไปถึงสภาพเหมือนโรงแรมผีสิง

ช็อกไปอีก สาวจองที่พักหรูผ่านเว็บ ไปถึงสภาพเหมือนโรงแรมผีสิง

ช็อกไปอีก สาวจองที่พักหรูผ่านเว็บ ไปถึงสภาพเหมือนโรงแรมผีสิง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวแชร์ประสบการณ์จองที่พักหรูผ่านเว็บ พอไปถึงสภาพไม่ตรงปก เหมือนโรงแรมร้างผีสิง อ้างปิดปรับปรุง

(17 ม.ค.) เจ้าของเฟซบุ๊ก Kukkik Toyou แชร์ประสบการจองโรงแรมบนเกาะช้างผ่านเว็บ แต่ป่วยกะทันหันจึงเลื่อนการเข้าพัก จากวันที่ 30 ธ.ค. 60 ทางผู้จัดการโรงแรมได้แจ้งว่าเลื่อนได้แค่ 1 เดือน พอบอกว่าเข้าพักวันที่ 17 ม.ค.61 ผจก.โรงแรมจึงตอบตกลง จนมาถึงวันที่ 17 ตนตื่นตั้งแต่ตี 4 เดินทางมาจากกรุงเทพ ใช้เวลาประมาณ 4 ชม. ครึ่ง ข้ามเรือมาเกาะ ถึงเกาะช้างประมาณเกือบเที่ยง แต่ทางโรงแรมให้เข้าเช็คอินประมาณบ่าย 2 จึงขับไปดูโรงแรมก่อน

แต่สิ่งที่ไปเจอทำให้ช็อกมากตั้งแต่ทางเข้า แต่ก็ปลอบใจตัวเองตลอดทางว่าเดี๋ยวเข้าไปอาจจะเจอโรงแรมสวยๆ พอไปถึงแทบล้มทั้งยืน แม้กระทั่งพนักงานต้อนรับยังไม่มีสักคน ตอนแรกคิดในแง่ดีว่าอาจยังไม่ได้ทำความสะอาด แต่เอะใจทำไมมันเงียบทางเข้าน่ากลัวมาก ใบไม้ใบหญ้าขึ้นรกเต็มไปหมด เศษอาหารตกเต็มพื้น

จากนั้นจึงติดต่อไปทางเว็บที่รับจอง ทางเว็บก็ให้เบอร์พื้นฐานแต่ติดต่อไม่ได้เลย จึงเดินสำรวจจนเจอคนในโรงแรม น่าจะเป็นพนักงานที่หลงเหลืออยู่ เพื่อขอเบอร์ผจก.โรงแรม หลังโทรไปคุย ผจก.บอกว่า "โรงแรมปิดปรับปรุงครับ" จึงถามกลับว่าทำไมไม่แจ้งลูกค้า ในเมื่อรู้ว่ามีคนจองเข้าพัก ทางโรงแรมตอบกลับมาว่า เข้าใจว่าจะเข้าพักตรุษจีน ทั้งที่ตอนโทรมาเลื่อนวันเข้าพัก ผจก.พูดเองว่าไม่ให้เกินเดือนมกราคม แต่ตรุษจีนคือกุมภาพันธ์ หลังโต้เถียงกันไปกันมา ทางโรงแรมก็โยนให้เว็บ เว็บก็โยนให้ทางโรงแรม ไม่มีการขอโทษสักคำ 

โดยเจ้าของเรื่องระบุว่าที่มาโพสต์ ไม่ได้ต้องการอะไรแค่อยากแชร์ หากไม่พร้อมที่จะให้บริการ ไม่น่าจะเอารูปมาลงเพจเพื่อขายฝัน และทางโรงแรมก็ควรแจ้งล่วงหน้า โดยเฉพาะโรงแรมที่ปิดปรับปรุงไม่ควรเอารูปลงเพจว่าสถานะโรงแรมเข้าพักได้ปกติ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ ช็อกไปอีก สาวจองที่พักหรูผ่านเว็บ ไปถึงสภาพเหมือนโรงแรมผีสิง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook