ช็อตหวานๆ ปู ไปรยา ควง แมทธิว ออกสื่อครั้งแรก แพลนไกลถึงวิวาห์

ช็อตหวานๆ ปู ไปรยา ควง แมทธิว ออกสื่อครั้งแรก แพลนไกลถึงวิวาห์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พาหวานใจหนุ่มตาน้ำข้าว “แมทธิว บราก” ออกสื่อที่ประเทศไทยครั้งแรกในงาน กิจกรรมวิ่งการกุศล YouTube run for UNHCR สำหรับนางเอกสาว “ปู ไปรยา” โดยทั้งคู่ได้มีโมเม้นต์หวานๆ ออกมาให้ได้เห็นตลอด ทำเอาคนที่อยู่ในงานแอบอิจฉาเบาๆ ในความน่ารักของคู่นี้

ซึ่งงานนี้เองสาวปูก็ได้เผยกับสื่อมวลชนให้ฟังว่า ตอนนี้หวานใจหนุ่มได้มาเห็นการทำงานของเธอที่เมืองไทย ก็เข้าใจทุกอย่าง คอยสนับสนุนและอยู่ข้างๆ ตลอด ส่วนข่าวดีเรื่องแต่งงานนั้นยอมรับว่ามีพูดคุยกันแต่คงยังไม่ใช่ปีนี้แน่นอน

“จริงๆ ครั้งนี้ไม่ได้พามาออกงานอย่างเป็นทางการ แต่พอดีว่าปีนี้อย่างที่บอกปูจะทำงานที่เมืองไทยมากขึ้น เราเลยคุยกันว่าถ้าจะให้ปูรับงานที่ไทยมากขึ้นเขาก็ต้องมาอยู่ด้วย เขาก็เลยได้มาเป็นเพื่อนวันนี้ค่ะ คือเราต้องแบ่งเวลากันทั้งคู่เลยค่ะ อีกอย่างปีนี้ปูจะกลับมารับละครด้วย แต่ต้องบินไปกลับเหมือนเดิม คุณแมทก็จะมาเป็นเพื่อนค่ะ”

“เขาจะมาทำงานเกี่ยวกับมีเดีย การลงทุนสื่อออนไลน์ โฆษณา หนัง ละคร ที่นี่ค่ะ กึ่งหนึ่งที่เขามาลงทุนที่นี่เกี่ยวกับปู ส่วนอีกกึ่งหนึ่งคือเขาชอบวัฒนธรรมไทย ชอบประเทศไทย และเขารู้สึกว่าเขาทำงานที่นี่เขาสบายใจ เขาก็ทำงานสองที่ ถ้าเขาไม่ทำที่ไทยเขาก็จะไม่มีเหตุผลที่จะมาค่ะ ปูเองก็มีส่วนช่วยบ้างค่ะ เดี๋ยวจะมีข่าวดีเร็วๆ นี้ เกี่ยวกับการทำงานนะคะ ประมาณ 2-3 โปรเจกต์”

แสดงว่าตัวเขาเองมีส่วนผลักดันเรื่องการทำงานของเราในหลายๆ เรื่อง ?
“มีค่ะ ได้เขามาช่วยก็รู้สึกดี มันไม่แปลกเพราะปีหน้าปู 29 แล้ว อยู่ในวัยที่ต้องสร้างอนาคต ปูก็เชื่อว่าปูกับคุณแมทก็อยากจะร่วมสร้างอนาคตด้วยกัน เลยเชิญชวนเขามาทำงานที่นี่มากขึ้น เพราะปีที่แล้วปูก็บินไปทำงานที่เมืองนอกเยอะ แต่ชื่อเสียงและรากฐานปูอยู่ที่นี่ เราก็สู้มาเยอะแล้วปีที่แล้ว ปีนี้ 6 เดือนแรกเลยอยากสู้ที่เมืองไทยก่อนแล้วค่อยกลับไปต่อที่นู่นอีกที ปีนี้อยากจะแบ่งเวลาให้ชัดเจนมากขึ้นจะได้มีเวลาทำผลงานด้วย ปูไม่ได้รับละครมาเกือบ 3 ปีแล้วมั้งคะ จริงๆ ที่ปูเว้นเวลาไปอยู่เมืองนอกคือไปเรียนการแสดงมา พอได้เรียนมาแล้วก็อยากเอาสิ่งที่เรียนมาใช้ดู เราโตมากับละคร เคยไปเดินแบบ เดินพรมแดง แต่สุดท้ายก็ยังคิดถึงกองละคร เลยอยากกลับมาเล่นสักเรื่องหนึ่ง เล่นเรื่องนี้แล้วก็อาจจะไม่ได้รับไปอีกนานก็ยังไม่รู้ อยู่ที่จังหวะงานเมืองนอกด้วย”

คุณแมทแฮปปี้ใช่ไหมที่มาอยู่เมืองไทย ?
“เขาชอบเมืองไทยมากค่ะ ดีใจที่เขาขอบเมืองไทย เขาอยู่แล้วเขารู้สึกว่าเหมือนอยู่บ้าน ก็เหมือนเวลาที่ปูอยู่นิวยอร์กก็รู้สึกว่าปูอยู่กรุงเทพฯ”

หลังจากที่เคยมีปัญหามาแล้ว พอกลับมาคุยกันอีกครั้งมันดีขึ้นไหม ?
“ดีค่ะ ปูว่าเราเป็นผู้ใหญ่ทั้งคู่ บางครั้งเราปรับความเข้าใจกันอะไรๆ มันก็ดีขึ้น สุดท้ายถ้าคนเราอยากจะคบกัน ชอบกัน เราก็ต้องหาวิธีที่จะทำยังไงให้เราไปต่อได้รอด ทำให้เราได้คุยกันมากขึ้น ปูรู้สึกดีใจมากที่เขาอยากจะใช้เวลาที่เมืองไทยมากขึ้น เขาเคยเห็นปูสู้แต่กับงานที่เมืองนอก แต่เขาไม่เข้าใจว่ารากฐานอาชีพจริงๆ ปูคือที่นี่ มีชื่อเสียงที่นี่ จนคบกันมาได้สักพักปูก็ชี้แจงกับเขาว่าปูต้องเสียสละมันค่อนข้างใหญ่ และปูเป็นผู้หญิงที่เลี้ยงดูตัวเองมาโดยตลอด เราเป็นเสาหลักของครอบครัวเรา เราจะทิ้งตรงนี้ไม่ได้ เลยพูดกับเขาว่าจะทำยังไง เขาเลยหาทางที่จะแบ่งเวลาให้ได้ และอยากให้ปูกลับมาเล่นละคร เขาเป็นคนออกความคิดเห็นให้ปูกลับมาเล่นละครเอง”

ได้วางแผนเรื่องอนาคตกันไว้แล้วหรือยัง ?
“คุยค่ะ อย่างที่บอกมีโปรเจกต์ที่น่าตื่นเต้น 2-3 โปรเจกต์ที่จะทำด้วยกันที่เมืองไทย เริ่มรู้สึกตื่นเต้น และปูคิดว่าเราอยู่ในวัยที่ต้องเริ่มทำธุรกิจอย่างจริงจังได้แล้ว”

แล้วเรื่องงานแต่งได้คุยกันไหม ?
“มีคุยกันค่ะ แต่ปูว่าปีนี้ปูยังไม่มีข่าวดี ขอเป็นปีที่มีข่าวดีเรื่องงานก่อน ปูรู้สึกว่าถ้าแต่งก็คงจะหลัง 30 สมัยนี้เราต้องสร้างพื้นฐานครอบครัวให้แกร่งก่อน ต้องทำความรู้จักให้ดีกว่านี้เพราะเราเพิ่งคบกันได้ปีกว่าเอง การแต่งงานเป็นการตัดสินใจที่ค่อนข้างใหญ่ แต่ถามว่าอยากแต่งไหม คุยกันเรื่องนี้ไหม คุยค่ะ”

เขาได้มาเห็นการทำงานและการมีชื่อเสียงของเราที่เมืองไทย เขาว่ายังไงบ้าง ?
“เขาเริ่มเข้าใจแล้วว่าเวลาปูไปอยู่ที่นู่น ลุยงาน พยายามทำให้มีชื่อเสียง เขาเข้าใจแล้วว่าสิ่งที่ปูเสียสละที่นี่ค่อนข้างยิ่งใหญ่ ปีที่แล้วปูเก็บทุกอย่างไว้คนเดียวหมดเลย เวลาเดินทาง เครียด ต้องเสียสละงาน ปูคิดและเครียด อมทุกข์ไว้อยู่คนเดียว พอเขาได้เห็นและเข้าใจ เราก็มีคู่หูปรับทุกข์ทำให้เราสามารถคุยกับเขาได้ทุกเรื่อง มันก็รู้สึกดีค่ะ”

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ ช็อตหวานๆ ปู ไปรยา ควง แมทธิว ออกสื่อครั้งแรก แพลนไกลถึงวิวาห์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook