สาวกาฬสินธุ์น้ำตาไหล ลูกในท้องให้โชคถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1

สาวกาฬสินธุ์น้ำตาไหล ลูกในท้องให้โชคถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1

สาวกาฬสินธุ์น้ำตาไหล ลูกในท้องให้โชคถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวตั้งท้องอ่อนๆ รับโชครางวัลที่ 1 รับเงิน 6 ล้านบาท หลังซื้อลอตเตอรี่หน้าธนาคาร เชือลูกให้โชค อีกทั้งยังพบหนุ่มโชคดีอีกราย ซื้อจากแผงเดียวกัน

(18 ม.ค.) ผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังบ้านหลังหนึ่งในหมู่บ้านปลาเค้า ต.ลำคลอง อ.เมืองกาฬสินธุ์ หลังทราบข่าวว่ามีผู้โชคดีถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 งวดประจำวันที่ 17 มกราคม 2561 ก่อนจะได้พบกับ นางกาญจนา อายุ 44 ปี แม่ของนางสกุลรัตน์ อายุ 25 ปี แม้เจ้าตัวจะไม่อยู่บ้าน แต่ที่บ้านหลังดังกล่าวคึกคักไปด้วยญาติพี่น้องและเพื่อนบ้านที่มาร่วมแสดงความยินดีอย่างไม่ขาดสาย

นางกาญจนา กล่าวว่า ลูกสาวเป็นผู้โชคที่รับรางวัลที่ 1 โดยถูกสลากกินแบ่งรัฐบาล 1 ใบ ปัจจุบันทำงานที่ อ.สหัสขันธ์ ก่อนหน้านี้ได้ซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลมาจากแผงหน้า ธ.ไทยพาณิชย์ สาขาสหัสขันธ์ โดยตั้งใจซื้อตามเลขทะเบียนรถจักรยายนต์ที่เพิ่งซื้อมาใหม่คือ 1 กญ 6523 โดยไม่คิดว่าจะได้รับโชคใหญ่ เพราะเพิ่งซื้อรถมาได้เพียง เดือนเศษๆ เท่านั้น

นอกจากนี้ นางสกุลรัตน์ สาวผู้โชคดีกำลังตั้งครรภ์อ่อนๆ อยู่ด้วย จึงเชื่อว่าเป็นลูกที่มาพร้อมกับโชค หลังทราบว่าถูกรางวัลที่ 1 ก็ได้เข้าไปแจ้งความเพื่อลงบันทึกประจำวันที่สถานีตำรวจใกล้บ้านแล้ว ก่อนจะเดินทางไปขึ้นเงินที่กองสลากฯ พร้อมกับคนในครอบครัว ตั้งแต่เมื่อคืนวานนี้ (17 ม.ค.) โดยในช่วงเย็นวันนี้จะมีการจัดฉลอโต๊ะจีนคนในหมู่บ้าน

“รู้สึกดีใจมากที่ลูกสาวได้รับโชคก้อนใหญ่ครั้งนี้ตื้นตันใจกับลูกที่จะมีเงินมีทองทันทีที่ลูกสาวบอกว่าถูกรางวัลน้ำตาไหลด้วยความดีใจทั้งพ่อและแม่ รวมถึงคนในครอบครัว โดยลูกสาวได้ซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลมาตั้งแต่วันที่ 14 มกราคม ตื่นมาตอนเช้าก็จะบอกแม่เพียงว่าฝันดี ส่วนเงินที่ได้มาลูกสาวก็คงจะเอาทำบุญ ใช้หนี้และก็เก็บเอาไว้เพื่อเลี้ยงลูกที่กำลังจะเกิด” นางกาญจนา กล่าว

ขณะเดียวกัน ผู้สื่อข่าวยังได้รับรายงานเพิ่มเติมว่า มีผู้ได้รับโชคถูกรางวัลที่ 1 อีกคนที่ ต.ภูดิน อ.เมืองกาฬสินธุ์ โดยพบว่าได้ซื้อสลากกินแบ่งฯ จากแผงเดียวกับผู้โชคดีข้างต้น และได้เดินทางไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันที่ สภ.ลำปาว แล้วเช่นเดียวกัน แต่หนุ่มคนดังกล่าวไม่ขอเปิดเผยชื่อและรายละเอียดใดๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook