โป๊ป ธนวรรธน์ อโหสิกรรมให้ โดนสาวปริศนาแฉพฤติกรรมดอดจีบ

โป๊ป ธนวรรธน์ อโหสิกรรมให้ โดนสาวปริศนาแฉพฤติกรรมดอดจีบ

โป๊ป ธนวรรธน์ อโหสิกรรมให้  โดนสาวปริศนาแฉพฤติกรรมดอดจีบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แอบมีงานเข้าเบาๆ ใส่ตัว "โป๊ป ธนวรรธน์" หลังมีสาวปริศนาโพสต์พฤติกรรมการหยอดคุยกันแบบลับๆ กับพระเอกหนุ่ม กลายเป็นกระแสซุบซิบว่าแอบจีบผู้หญิงแล้วทิ้งหายไป ล่าสุดเจอตัว หนุ่มโป๊ป จึงไม่พลาดสอบถามประเด็นนี้ ที่เจ้าตัวก็ยืดอกตอบแบบลูกผู้ชาย ยอมรับว่าเคยคุยกับสาวปริศนาคนนั้นจริงๆ แต่ก็แค่ 2-3 วันและก็ไม่ได้สานต่ออะไร...

 

"ก็ได้รับรู้บ้างครับ แต่ก็ไม่ได้สนใจอะไร จริงๆ ก็มีคนคุยบ้างแหละ แต่กับน้องคนนี้ไม่ได้มีอะไรพิเศษ ก็ยอมรับว่าเคยคุยกันนิดหน่อยครับ คือผมอายุขนาดนี้แล้วก็มีคนเข้ามาใช้ชีวิตอยู่แล้ว แต่เลิกคุยหรือเลิกรากันไปผมก็ไม่เคยทำร้ายใครนะครับ ผมก็ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าเขาต้องการอะไร แต่ถ้าเขาโกรธแค้นหรือทุกข์ใจ อยากทำอะไรก็ทำเถอะครับ"

"ผมกับน้องคนนี้แค่ทักทายในอินสตาแกรมตามปกติครับ เคยคุยกับแค่ 2-3 วันเองครับ พอมีเรื่องนี้มาผมก็ไม่ได้ติดต่อหรือใส่ใจอะไร ผมไม่รู้ว่าเสียหายอะไรหรือเปล่า แต่ผมยืนยันว่าผมไม่ได้ไปทำอะไรเขาครับ เรื่องนี้ก็ต้องไปคิดเอาเองนะครับ เพราะคุยกันได้แค่ 2-3 วันเท่านั้นเอง ทางผู้ใหญ่ก็ไม่ได้ถามอะไรนะครับ ผมก็คุยเป็นเพื่อนๆ กัน ยังไม่ได้ตกลงเป็นแฟนกับใคร"

"เอาเป็นว่าตอนนี้ผมยังไม่ได้มีแฟน ผมคุยกับใครก็ไม่คบกันเป็นแฟน ถ้าใครที่ใช่ก็ดูไปเรื่อยๆ ครับ ถามว่าต้องระวังตัวไหม ถ้าผมกลัวก็คงไม่ได้คบใครหรอกครับ ก็ถือว่าเป็นชีวิตของผมที่ต้องเจอมั้ง คนดีๆ เป็นเพื่อนเป็นพี่ก็ยังคุยกันอยู่เยอะแยะครับ"

"ตอนรู้ข่าวนี้ก็รู้สึกเฉยๆ ครับ เพราะเป็นเรื่องปกติของคนนะครับ ทุกคนก็ต้องเคยเลิกคุยกับคนหนึ่งกันไป ก็ถือว่าจบกันไป แต่ใครจะมาว่าร้ายอะไรก็คิดกันเอาเองนะครับ ผมไม่สนใจอะไรนะครับ ถือว่าอโหสิกรรมให้ไป ผมไม่ต้องเคลียร์อะไร คือจริงๆ ผมก็ไม่ได้เป็นคนดี 100 เปอร์เซ็นต์หรอกครับ เอาเป็นว่าใครก็ตามที่โกรธผมหรือไม่ชอบผม ก็ขอโทษด้วยครับ ก็ไม่ต้องคุยกับผมก็ได้ครับ"

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ โป๊ป ธนวรรธน์ อโหสิกรรมให้ โดนสาวปริศนาแฉพฤติกรรมดอดจีบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook