นศ.สถาปัตย์ฯ บ่นปวดหัวหายเงียบทั้งวัน เพื่อนไปตามที่หอพักพบเป็นศพ

นศ.สถาปัตย์ฯ บ่นปวดหัวหายเงียบทั้งวัน เพื่อนไปตามที่หอพักพบเป็นศพ

นศ.สถาปัตย์ฯ บ่นปวดหัวหายเงียบทั้งวัน เพื่อนไปตามที่หอพักพบเป็นศพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นศ.สถาปัตย์ฯ ปี 6 บ่นปวดหัว หายตัวไม่มาทำรายงานจบการศึกษา เพื่อนไปตามพบเป็นศพในหอพัก

(19 ม.ค. 61) เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา เวลาประมาณ 01.15 น. พ.ต.ท.สายัญ แบ่งสันเทียะ สารวัตรเวร สภ.เมืองนครราชสีมา ได้รับแจ้งว่ามีผู้เสียชีวิตอยู่ในหอพักแห่งหนึ่ง ในเขตเทศบาลนครนครราชสีมา จึงได้รุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยสว่างเมตตา

ในที่เกิดเหตุเป็นหอพักชั้นเดียว ซ.รวมพลัง หมู่ที่ 6 ต.หมื่นไวย อ.เมือง จ.นครราชสีมา ในห้องพบหญิงสาวนอนเสียชีวิตอยู่บนที่นอน ในสภาพนอนหงาย สวมเสื้อยืดสีเทา กางเกงขาสั้น มีเลือดออกทางปากและจมูก เริ่มมีกลิ่นเหม็น คาดว่าจะเสียชีวิตแล้วไม่ต่ำกว่า 1 วันแล้ว ทราบชื่อต่อมาคือ น.ส.วิภาพร อายุ 26 ปี ซึ่งเป็นนักศึกษาคณะสถาปัตยกรรม ปี 6 มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งใน จ.นครราชสีมา

จากการสอบถามเพื่อนของผู้ตาย บอกว่า ก่อนหน้านั้น น.ส.วิภาพรและเพื่อนๆ ในชั้นเรียนก็ได้พูดคุยหารือกันเกี่ยวกับการทำรายงานจบการศึกษา เพื่อส่งอาจารย์ที่มหาวิทยาลัย และ น.ส.วิภาพร ได้บ่นให้เพื่อนๆ ฟังว่ารู้สึกปวดศีรษะ จึงได้ไปหาแพทย์ที่โรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่ง ซึ่งแพทย์ก็ได้ให้ยาแก้แพ้ให้หนึ่งชุด ต่อมาเมื่อช่วงเย็นวันที่ 17 มกราคม 2560 เวลาประมาณ 20.00 น. ตนเองก็ได้โทรศัพท์ไปสอบถามอาการ ซึ่ง น.ส.วิภาพร ก็บอกว่ามีอาการปวดหัวมาก จึงขอพักผ่อนก่อน

หลังจากนั้นผ่านมา 1 วัน เพื่อนๆ ก็ไม่เห็น น.ส.วิภาพร มาร่วมกันทำรายงานส่งอาจารย์ จึงได้โทรศัพท์ไปสอบถามแต่ปรากฏว่าไม่มีใครรับสาย เพื่อนๆ จึงได้มาเคาะประตูห้องเรียก แต่ก็ไม่มีเสียงตอบ จึงได้พากันไปส่องดูที่หน้าต่าง และพบว่า น.ส.วิภาพร นอนนิ่งไม่รู้สึกตัว จึงได้พากันงัดห้องเข้าไปและรู้ว่า น.ส.วิภาพร ได้เสียชีวิตแล้ว

เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ให้แพทย์ตรวจสอบห้อง ไม่พบร่องรอยการต่อสู้ และบนร่างกายก็ไม่พบบาดแผลใดๆ จึงได้ส่งศพไปชันสูตรที่โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา เพื่อหาสาเหตุของการเสียชีวิตครั้งนี้ต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook