เตรียมนับถอยหลัง! สู่งานญี่ปุ่นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชีย! JAPAN EXPO THAILAND 2018

เตรียมนับถอยหลัง! สู่งานญี่ปุ่นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชีย! JAPAN EXPO THAILAND 2018

เตรียมนับถอยหลัง! สู่งานญี่ปุ่นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชีย! JAPAN EXPO THAILAND 2018
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เตรียมนับถอยหลังสู่งานญี่ปุ่นที่ใหญ่ระดับเอเชีย สำหรับงาน Japan Expo Thailand 2018 ครั้งที่4 มหกรรมญี่ปุ่นแห่งปี!!! ที่กำลังจะเกิดขึ้นระหว่างวันที่ 26-28 มกราคม 2561 ที่จะถึงนี้ ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ทั้งช้อป ชิม และชมความเป็นสุดยอดของญี่ปุ่นที่ถูกรวบรวมไว้อย่างยิ่งใหญ่ที่สุด ดีที่สุด และใหญ่ที่สุดในเอเชีย!!! โดยขนความเป็นสุดยอดของญี่ปุ่นมารวมตัวถึง 13 โซนภายในงาน อาทิเช่น


Japan Expo Thailand Main Stage

ถือเป็นงานแรกและงานเดียวที่ได้รวบรวมบรรดาศิลปินสุดฮอตจากประเทศญี่ปุ่น โดยขนกองทัพศิลปินญี่ปุ่นมากว่า 40 วง รวมสมาชิกศิลปินกว่า 300 ท่าน จากญี่ปุ่นมามอบความสุขให้กับแฟนๆ ชาวไทย  นำทีมโดย บรรดาสาวๆ ไอดอลกรุ๊ป AKB48 ที่มีแต่สมาชิกที่แฟนๆชาวไทยเฝ้ารอคอยมานานถึง 6 คน มาร่วมงานพร้อมแสดง Mini Live! Concert ให้ดูกันแบบฟรีๆ ได้แก่ (TEAM A) : Yui Yokoyama (ยุย โยโกยาม่า) , (TEAM K) : Mion Mukaichi (มิอง มุไคจิ), (TEAM 4) : Juri Takahashi (จูริ ทาคาฮาชิ), (TEAM 8) : Narumi Kuranoo  (นารุมิ คุราโนะ), (TEAM 8) : Yui Oguri (ยุย โอกุริ) , (TEAM 8) : Rin Okabe (ริน โอคาเบะ) พร้อม Meet&Greet ให้แฟนๆ ได้กระทบไหล่อย่างใกล้ชิดอีกด้วย

และยังมีศิลปินไอดอลสาวสุดฮอตจากญี่ปุ่น  Maimi Yajima (ยาจิมะ ไมมิ) จากค่าย Hello! Project อดีตหัวหน้าวง ℃-ute เกิร์ลกรุ๊ปลำดับต้นๆ ของประเทศญี่ปุ่น เตรียมสนุกกับ Live!Concert ครั้งแรกของเธอ!!! และยังมีฟรีคอนเสิร์ตของศิลปินแนว Pop, Rock, R & B , Anisong ต่างๆอีกมากมาย  ปีนี้ยังพิเศษสุด!! ด้วยการปิดโซนด้านหลังเวที Main Stage ทำ Meet&Greet ให้เหล่าสาวกที่ต้องการใกล้ชิดศิลปินที่ดวงใจแบบเอ็กคูซีฟ

นอกจากนี้เรายังยกบรรยากาศสวนส้มยูซุสไตล์ญี่ปุ่นมาไว้ที่ใจกลางเมืองกับโซนของโออิชิส้มยูซุ ความยาวกว่า 10 เมตร ที่แบ่งเป็นโซนถ่ายรูป และโซนเกมส์กิจกรรมสนุกๆ ให้เล่นเพื่อลุ้นของรางวัลมากมาย

Japan Festa in Bangkok Stage

JAPAN FESTA IN BANGKOK2018 ครั้งที่ 13 ปีนี้จะอัดแน่นไปด้วยกิจกรรมสำหรับเยาวชนทั้งกิจกรม Cover Dance of the Year กิจกรรมแข่งขันประกวดเต้นโคเวอร์แดนซ์ที่ยาวนานที่สุดในประเทศไทย  การแสดงกิจกรรมโคเวอร์ J-Live Music, การประกวดร้องเพลงการ์ตูน และรวมสาวกคอสเพลย์ เป็นการรวมกิจกรรมสาวกที่ชื่นชอบความเป็นญี่ปุ่นอย่างที่สุด รวมถึงมีฟรีคอนเสิร์ตจากศิลปินญี่ปุ่นด้วยเช่นกัน ซึ่งจะมีศิลปินที่โชว์บนเวทีนี้ประกอบไปด้วย Kamitsuki / Raft / Sweat16 ที่จะมาสร้างความสนุกและโปรยความน่ารักให้กับแฟนคลับชาวไทย

Taste of Japan Zone

โซนอาหารที่เรียกได้ว่าครบรสความอร่อยแบบสุดๆ ยกทัพร้านอาหารญี่ปุ่นมาวางไว้ที่นี่กว่า 30 ร้านดัง เพื่อแสดงความสุดยอดของความอร่อยและอร่อยถึงที่สุดกับอาหารญี่ปุ่นขนานแท้ พบกับอาหารนานาชนิด ทั้งของคาวและของหวาน อาทิ Hokkaido Asai-chi อาหารทะเลสด ใหม่และเป็นวัตถุดิบจากธรรมชาติ ส่วนของหวาน เริ่มต้นที่  Melon Smooch ซอฟท์ไอศกรีมนมสดคู่กับเมล่อนหวานฉ่ำ ร่วมด้วยขนม Obanyaki (โอบังยากิ) จากร้าน มินาโมโตะ คิทโชอัน ต้นตำรับจากญี่ปุ่น, ซอฟท์ครีมที่ทำด้วยนม จากเมืองฮาโกดาเตะ-ฮอกไกโด ตบท้ายด้วย Fraise Fleur สตอเบอรี่หิมะ (ฟุวะฟุวะยูคิอิจิโกะ)  รับรองสดชื่นและเย็นไปถึงใจ!! พร้อมๆ ไปกับการฟัง Free Concert ดนตรีแจ๊สแบบสดๆ ครั้งแรกของเมืองไทยกับ Sumida Jazz Festival In Bangkok  เริ่มแสดงตั้งแต่บ่ายสองโมงจนถึงค่ำ เล่นให้ดูกันสดๆ นอกจากจะยกทัพร้านอาหารจากญี่ปุ่นมาให้ลิ้มลองแล้ว เรายังนำสุดยอดร้านอาหารญี่ปุ่นชื่อดังของเมืองไทยอย่าง “Oishi” ที่ปีนี้ส่งแบรนด์น้องใหม่อย่าง “Kakashi” พร้อมเสิร์ฟเมนูข้าวหน้าล้นเนื้อแน่นรสชาติญี่ปุ่น ที่กำลังฮิตติดลมจนกลายเป็นเมนูขายดีอันดับ 1 ในร้าน มาให้ทุกคนลิ้มลอง รวมไปถึงเกี๊ยวซ่าในตำนานที่อยู่คู่คนไทยมากว่า 10ปีอย่าง “Oishi Gyoza” ที่ทอดกรอบไส้แน่นเต็มคำ โดนใจคนไทยเต็มๆ พร้อมทั้งอิ่มอร่อยไปด้วยอาหารญี่ปุ่นต้นตำรับจากญี่ปุ่น!!

JAPAN EXPO AWARDS 2018 ครั้งแรกในเมืองไทย

ครั้งแรกในเมืองไทยกับการมอบรางวัล Japan Expo Awards2018 รางวัลสำหรับเซเลบริตี้ ดารานักแสดงที่ชื่นชอบ ผูกพัน และเกี่ยวข้องเกี่ยวกับประเทศญี่ปุ่นในสาขาต่างๆ  โดยในปีนี้มีผู้เข้ารับรางวัลตามสาขาต่างๆ จำนวน 6 ท่าน ดังนี้ ธาวิน พี เซียวตงประภัสสร วิริยะกิจนุกุล, แบงค์-ธิติ มหาโยธารักษ์, อรุโณชา ภาณุพันธ์ แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์, เคน-ภูภูมิ พงศ์ภาณุ โดยจะเข้ารับรางวัลในวันอาทิตย์ที่ 28 มกราคม 2561 บนเวที Main Stage

 

และยังมีโซนอื่นๆอีกมากมายภายในงานตลอดทั้ง 3 วัน ซึ่งงานนี้กำเนิดขึ้นโดยความร่วมมือของเหล่าพันธมิตรยักษ์ใหญ่ที่ร่วมกันสร้างความอลังการงานสร้าง นำทีมโดยผู้สนับสนุนหลัก บริษัท โออิชิ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) และมีบริษัทอีเว้นท์ญี่ปุ่นฝีมือดีอย่าง จี-ยู ครีเอทีฟ เป็นโต้โผใหญ่ในการจัดงาน

ร่วมพิสูจน์และเป็นส่วนหนึ่งกับความเป็นที่สุดของญี่ปุ่นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเมืองไทย และในแถบเอเชีย ภายใต้คอนเซ็ปท์ Infinite Japan ที่จะให้ทุกท่านสัมผัสความสนุกที่หลากหลายแบบกับกิจกรรมญี่ปุ่นแบบไม่มีที่สิ้นสุด!!! ระหว่างวันที่ 26-28 มกราคม 2561 ตั้งแต่เวลา 10.00-20.00 น. ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์  ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.japanexpothailand.com, www.gyucreative.com, www.facebook.com/japanexpointhailand / หรือโทร 02-658-0555 ต่อ

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook