CastingAsia เปิดตัว CastingAsia Marketplace

CastingAsia เปิดตัว CastingAsia Marketplace

CastingAsia เปิดตัว CastingAsia Marketplace
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     CastingAsia เปิดตัว CastingAsia Marketplace  โครงสร้างผลิตภัณฑ์ใหม่เพื่อเพิ่มความเชี่ยวชาญมากขึ้นสำหรับผู้มีอิทธิพลทางการตลาด

     CastingAsia ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของ AnyMind Group และ บริษัท เทคโนโลยีด้านการตลาดที่มุ่งเน้นด้าน AI หรือปัญญาประดิษฐ์ ประกาศ เปิดตัว CastingAsia Marketplace ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มเพิ่มเติมที่เชื่อมโยงผู้มีอิทธิพลทางการตลาดกับแบรนด์ ณ ประเทศสิงคโปร์ ในวันที่ 12 มกราคม 2018

     หลังจากการปรับโครงสร้างบริษัท เมื่อเร็ว ๆ นี้ CastingAsia เป็นธุรกิจแบบอิสระภายใต้ AnyMind Group และมีแพลตฟอร์มในเครือดังต่อไปนี้:

  • แพลตฟอร์ม CastingAsia – แผงควบคุมการตลาดที่มีอิทธิพลขับเคลื่อนด้วย AI ซึ่งใช้ประโยชน์จากการประมวลผลด้วยคอมพิวเตอร์และภาษาธรรมชาติด้วยการเรียนรู้เชิงลึกเพื่อขับเคลื่อนการจับคู่อย่างมีประสิทธิภาพ ในการมีส่วนร่วมในการจัดการความสัมพันธ์ของผู้อิทธิพลทางการตลาด และการตรวจสอบการฉ้อโกง
  • CastingAsia Marketplace – ตลาดที่มีประสิทธิภาพสามารถปรับขนาดความยืดหยุ่นและความน่าเชื่อถือได้ซึ่งจะเชื่อมต่อผู้มีอิทธิพลทางการตลาดที่ไปสู่แบรนด์ต่าง ๆ
  • CastingAsia Engagement - โซลูชันบริการที่ได้รับการจัดการซึ่งจะให้ความรู้ความเชี่ยวชาญด้านการตลาดและการมีส่วนร่วมของผู้มีอิทธิพลทางการตลาดในระดับท้องถิ่นและระดับภูมิภาคและการสร้างแคมเปญ

     "ความแตกต่างของแพลตฟอร์มใหม่ช่วยให้เราสามารถจัดหานักการตลาดและผู้มีอิทธิพลทั้งในและต่างประเทศเข้าด้วยกันได้" Kosuke Sogo ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและผู้ร่วมก่อตั้ง AnyMind Group กล่าว "ด้วย CastingAsia Marketplace นักการตลาดจะสามารถเข้าถึงผู้มีอิทธิพลหลายพันรายโดยให้ความสำคัญกับแคมเปญการตลาดที่มีอิทธิพลต่อผู้คนในระดับรากหญ้า"

     Shingo Hayashi เข้ารับบทบาทใหม่ของ Regional Influencer Marketing ในส่วนภูมิภาคของ CastingAsia การรายงานต่อ Kosuke Sogo, Hayashi ได้รับมอบหมายให้ทำหน้าที่นำเสนอผลิตภัณฑ์และกลยุทธ์ทางธุรกิจโดยรวมและการเติบโตของแพลตฟอร์ม CastingAsia "ขณะนี้เรามีฐานผู้มีอิทธิพลและผู้มีอิทธิพลที่มีอิทธิพลกว่า 10,000 รายและเรากำลังมุ่งเป้าไปที่การเติบโตนี้ถึง 5 หมื่นครั้งภายในสิ้นปีนี้ นี่จะทำให้เราเป็นแพลตฟอร์มการตลาดที่มีการเติบโตอย่างรวดเร็วและมีอิทธิพลมากที่สุดในเอเชีย " Hayashi กล่าว

     ทีมงานส่วน Engagement ของ CastingAsia ตั้งอยู่ในสำนักงานกว่า 10 แห่งใน 9 ประเทศและนักการตลาดและผู้มีอิทธิพลสามารถได้รับการสนับสนุนในระดับท้องถิ่นและแนวทางปฏิบัติที่ดีที่สุดสำหรับแคมเปญที่มีอิทธิพลทางการตลาด

เกี่ยวกับ AnyMind Group

     AnyMind Group ก่อตั้งขึ้นในเดือนมกราคม พ.ศ. 2561 และเป็น บริษัท แม่ของ AdAsia Holdings, TalentMind และ CastingAsia พร้อมด้วยเครื่องมือจับคู่ด้วย AI หรือปัญญาประดิษฐ์ที่ขับเคลื่อนด้วยกรรมสิทธิ์ AnyMind Group มีเป้าหมายเพื่อให้อุตสาหกรรมธุรกิจและผู้เชี่ยวชาญที่มีชุดโซลูชั่นเพื่อให้มีประสิทธิภาพและขนาดมากขึ้น AnyMind Group ตั้งอยู่ในประเทศสิงคโปร์และมีสำนักงานกว่า 10 แห่งใน 9 ประเทศพร้อมพนักงานกว่า 260 คน

เกี่ยวกับ CastingAsia CastingAsia

     CastingAsia เป็นบริษัทด้านการตลาดที่พัฒนาและขับเคลื่อนด้วย AI หรือปัญญาประดิษฐ์ และเป็นส่วนหนึ่งของ AnyMind Group, CastingAsia ใช้ประโยชน์จากปัญญาประดิษฐ์ให้นักการตลาดสามารถเข้าถึงผู้มีอิทธิพลและผู้มีอิทธิพลในภูมิภาคเอเชียได้ CastingAsia มีข้อเสนอพิเศษ 3 แบบคือ CastingAsia Platform, CastingAsia Marketplace และ CastingAsia Engagement เพื่อสร้างความมั่นใจว่าแบรนด์และผู้มีอิทธิพลทางการตลาดมีสภาพแวดล้อมที่ชาญฉลาดและมีประสิทธิภาพสำหรับกิจกรรมทางการตลาดที่มีอิทธิพลของธุรกิจ



[Advertorial]

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook