สลด ลูกสาววัย 3 ขวบ เฝ้าศพแม่ นอนหนาวตายหลังบ้านเพื่อน

สลด ลูกสาววัย 3 ขวบ เฝ้าศพแม่ นอนหนาวตายหลังบ้านเพื่อน

สลด ลูกสาววัย 3 ขวบ เฝ้าศพแม่ นอนหนาวตายหลังบ้านเพื่อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (19 ม.ค.) เวลา 10.00 น. ได้รับแจ้งว่ามีเหตุมีคนนอนเสียชีวิตด้านหลังบ้านหลังหนึ่ง หมู่ที่ 5 บ้านโนนทัน ตำบลบ้านเล่า อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ ที่เกิดเหตุเป็นบ้านใต้ถุนโล่ง 2 ชั้น ข้างหลังบ้านพบศพหญิงสาวเสียชีวิต 1 ราย สภาพศพนอนตัวแข็งบนเสื่อที่ใช้ปูเป็นที่นอน

ชาวบ้านได้นำผ้าห่มมาคลุมร่างผู้เสียชีวิตไว้ไม่ให้อุจาดตา ทราบชื่อต่อมา ชื่อนางละออ อายุ 36 ปี ข้างศพมีเด็กหญิงเอ นามสมสมมุติ วัย 3 ขวบ นั่งอยู่ข้างศพผู้เสียชีวิต

จากการสอบถาม นายธิวาดอง ผู้เป็นสามี บอกว่า ผู้ตายชอบดื่มเหล้าขาวอย่างหนัก ชอบเดินตระเวนขอเหล้าขาวจากเพื่อนบ้านและคนที่รู้จักไปเรื่อยๆ ไปตามหมู่บ้านใกล้เคียงเป็นประจำ แม้ช่วงนี้จะเป็นช่วงเข้าหน้าหนาว แต่ นางละออ ก็ยังมีพฤติกรรมออกไปหากินเหล้าขาวกับเพื่อนบ้านเป็นประจำ

ด้าน นายภัทรพล เจ้าของบ้านเกิดเหตุ บอกว่า นางละออ ได้ออกจากบ้านมาขอเหล้าขาวจากคนที่รู้จักเหมือนเช่นเคย และมีอาการเมาเหล้าขาวมากกว่าทุกวัน ไม่ทราบว่าได้ไปนอนด้านหลังบ้านของตนเองตั้งแต่ตอนไหน ตื่นเช้าพบนางละออนอนอยู่ด้านหลังบ้าน ตนได้พยายามปลุกให้ตื่น แต่ก็พบว่าได้นอนตัวแข็งทื่อเสียชีวิตแล้ว จึงแจ้งให้สามีผู้เสียชีวิตทราบ

โดยแพทย์เวรโรงพยาบาลชัยภูมิได้มาร่วมชันสูตรพลิกศพ คาดว่านางละออจะเสียชีวิตจากหัวใจล้มเหลว จากการดื่มเหล้าขาวหนัก ขณะนอนหลับกลางดึกไม่ได้ห่มผ้า ทำให้นอนหนาวเสียชีวิตตอนใกล้รุ่ง

ทั้งนี้ ตำรวจเมืองชัยภูมิได้สอบถามไปยังญาติผู้เสียชีวิตว่าติดใจการเสียชีวิตในครั้งนี้หรือไม่ ซึ่งญาติไม่ติดใจ จึงให้รับศพไปดำเนินการทางศาสนาต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook