ไขปม "สินสอด 30 ล้าน" เมย์ เรียกจากครอบครัว เจ ชนาธิป จริงหรือ?

ไขปม "สินสอด 30 ล้าน" เมย์ เรียกจากครอบครัว เจ ชนาธิป จริงหรือ?

ไขปม "สินสอด 30 ล้าน" เมย์ เรียกจากครอบครัว เจ ชนาธิป จริงหรือ?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กำลังอยู่ในความสนใจของทุกคนเมื่อนักแสดงสาว เมย์ พิชญ์นาฏ ได้ออกมาประกาศเลิกรากับแฟนหนุ่มนักฟุตบอลทีมชาติไทย เจ ชนาธิป ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว

โดยเจ้าตัวให้เหตุผลว่าไม่อยากให้ความสัมพันธ์ของคนในครอบครัวฝ่ายชายต้องผิดใจกัน เป็นเหตุผลที่ว่าทำไมตนเองจึงเลือกที่เดินจากมา 

จากคำให้สัมภาษณ์ของ เมย์ พิชญ์นาฏ กับการเลิกราในครั้งนี้ที่มีเรื่องของความสัมพันธ์ของคนในครอบครัวเข้ามาเกี่ยวข้อง พร้อมๆ กับมีประเด็นหนึ่งที่กำลังถูกพูดถึงอย่างหนักมาก "สินสอด 30 ล้านบาท" ที่ทางครอบครัวฝ่ายชายบอกในทำนองที่ว่าครอบครัวไม่ได้มีมากขนาดนั้น 

หลังจากที่มีบทสัมภาษณ์ออกมาในโลกออนไลน์ เป็นเหตุให้แฟนคลับคู่กับการเชียร์ให้ เมย์ และ เจ รักและลงเอยกัน ปะทุดุเดือดขึ้นมาทันที มีการเข้าไปแสดงความคิดเห็นต่อว่าครอบครัว เจ เป็นจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่อยากให้เห็นใจความรักของคนสองคน

เพื่อไม่ให้เกิดข้อครหาและมีปมคำถามค้างใจนานจนเกินไป ผู้จัดการส่วนตัวของ เมย์ พิชญ์นาฏ ได้ออกมาเปิดเผยกระแสข่าวลือสินสอด 30 ล้าน โดยบอกว่า

"ตอนนี้เมย์ยังคงอยู่ในอาการเศร้าเสียใจ เนื่องจากจริงจังกับความรักครั้งนี้ พร้อมปฏิเสธไม่เกี่ยวกับเรื่องของสินสอด 30 ล้านตามที่เป็นข่าวอย่างแน่นอน เนื่องจากผู้ใหญ่ของทางสองฝ่ายยังไม่ได้มีการพูดคุยกัน"

"ส่วนเรื่องที่คุณพ่อของฝ่ายชายออกมาให้สัมภาษณ์ก่อนหน้านี้นั้น ทางผู้จัดการส่วนตัวของสาวเมย์ ไม่ขอออกความคิดเห็นแต่อย่างใด" 

เมื่อรักเดินมาถึงสุดทางและยังมองไม่เห็นอนาคตในครั้งนี้ เหตุผลของ เมย์ ที่ตัดสินใจเดินถอยออกมา จึงเป็นคำตอบที่ดีที่สุดในวันนี้ 

เป็นกำลังใจให้ เมย์ และ เจ กับความรักในวันนี้ 

  

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ไขปม "สินสอด 30 ล้าน" เมย์ เรียกจากครอบครัว เจ ชนาธิป จริงหรือ?

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook