ดีเจเคนโด้ เพื่อนสนิท เพชร สหรัตน์ เผยภาพที่ตกเป็นประเด็นร้อนแรง

ดีเจเคนโด้ เพื่อนสนิท เพชร สหรัตน์ เผยภาพที่ตกเป็นประเด็นร้อนแรง

ดีเจเคนโด้ เพื่อนสนิท เพชร สหรัตน์ เผยภาพที่ตกเป็นประเด็นร้อนแรง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีที่นักร้องสาว ตั๊กแตน ชลดา ได้ออกมาตัดพ้อผ่านเฟซบุ๊คส่วนตัวที่ใช้ชื่อว่า ตั๊กแตน ชลดา ปรากฏเป็นภาพแชทของสามี เพชร สหรัตน์ ที่มีการแอบคุยกับผู้หญิงอื่นในทางชู้สาว  โดยมีหลักฐานเป็นภาพแนบชิดระหว่างสามีกับสาว 

ตามมาด้วย เพชร สหรัตน์ ได้ออกมาชี้แจงตอบโต้การโพสต์ของภรรยาตัวเอง คล้ายกับอัดอั้นตันใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น จึงตัดสินใจเขียนข้อความต่างๆ ออก มา (เพชร สหรัตน์ โพสต์ตอบโต้ ตั๊กแตน ชลดา ผู้หญิงในภาพแค่เพื่อน) พร้อมกับมีการแท็กเพื่อนสนิทที่อยู่ในเหตุการณ์ดังกล่าว

และหนึ่งในนั้น คือ "ดีเจเคนโด้ " เกรียงไกรมาศ พจนสุนทร ซึ่งทางทีมข่าว Sanook! News ได้ต่อสายตรงพูดคุยถึงประเด็นดังกล่าวและภาพต้นเหตุที่กลายเป็นประเด็นร้อน 

ซึ่ง ดีเจเคนโด้ บอกว่า "ทุกคนในภาพเป็นเพื่อนกันหมดเป็นเพื่อนสนิทที่จังหวัดหนองคาย ทุกครั้งที่ไปหนองคายเราก็จะเฮฮากันประมาณนี้  ผมรู้เรื่องทุกอย่างพร้อมๆ กับทุกคนวันนี้เลยครับ"

"เรื่องครอบครัวของเพื่อนจริงๆ แล้วไม่เคยคุยกับเพชรในมุมส่วนตัว และเพื่อนก็ไม่เคยมาปรึกษาอะไรนะครับ ส่วนใหญ่เราจะคุยเฮฮากันเรื่องทั่วไปและเรื่องงานมากกว่า"

"ภาพที่เห็นจริงๆ มันมีหลายคนอยู่ด้วยกัน ไม่ได้อยู่แค่คนสองคน มีเพื่อนอยู่ด้วยกันหมด ไม่ได้จะพูดเพื่อเข้าข้างเพื่อนหรืออะไร เอาเป็นว่าเราพูดเฉพาะในส่วนของเราดีกว่า และไม่ขอคาดเดาอะไรด้วย" 

"ส่วนเรื่องข้อมูลใหม่ที่จะออกมามันเป็นเรื่องของคนสองคน เป็นเรื่องของเพชร เป็นเรื่องตั๊กแตนที่จะต้องออกมาพูด เพราะเขาเป็นคนสาธารณะ เพราะหลังจากที่เพชรออกมาโพสต์ คนก็เข้ามาคอนเม้นท์ไม่ค่อยดีเท่าไหร่" 

"ในฐานะเพื่อนอยากส่งกำลังใจคือ ผมจะบอกว่าทุกอย่างต้องใช้ความรู้สึก อยากให้ทั้งคู่ดูที่ความรู้สึกของตัวเอง และก็หันหน้าคุยกัน นี่คือสิ่งที่เราอยากย้ำกับเพื่อนทั้งคู่ว่าการคุยกันบนโซเชียลไม่ใช่ทางออก มันต้องคุยกันแบบจริงจัง กินข้าวด้วยกัน ที่ผ่านมาหลายๆ คนพ่ายแพ้ให้แก่โซเชียล พาดพิงสามีตัวเอง พาดพิงภรรยาตัวเองผ่านโซเชียล สุดท้ายจะกลายเป็นเรื่องตลกของคนในโซเชียล"  

"หลังเกิดเรื่องตอนนี้ยังไม่ได้คุยกับเพชรเลย เพราะเขาเป็นคนที่งานเยอะมาก แต่พี่ว่ามันไม่ใช่เรื่องใหญ่มาก เป็นเรื่องธรรมชาติ เวลาจะทำให้เรื่องต่างๆ กระจ่างขึ้นมาเอง"   

 

 

 

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ ดีเจเคนโด้ เพื่อนสนิท เพชร สหรัตน์ เผยภาพที่ตกเป็นประเด็นร้อนแรง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook