สวยจนลืมมารยาท นักท่องเที่ยวปีนต้นนางพญาเสือโคร่งถ่ายเซลฟี่

สวยจนลืมมารยาท นักท่องเที่ยวปีนต้นนางพญาเสือโคร่งถ่ายเซลฟี่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักท่องเที่ยวบางรายหักห้ามใจไม่อยู่ปีนต้นนางพญาเสือโคร่งถ่ายเซลฟี่ สร้างความตกใจและหวาดเสียวแทนให้กับนักท่องเที่ยวรายอื่น

(19 ม.ค. 61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากมีสื่อหลายสำนักได้นำเสนอข่าวเรื่องแปลงต้นนางพญาเสือโคร่ง กว่า 400 ไร่ ที่ภูทับเบิก หมู่ที่ 14 บ้านสนามบิน ต.วังบาล อ.หล่มเก่า จ.เพชรบูรณ์ ที่กำลังอยู่ในช่วงบานสะพรั่งจนแลเห็นเป็นสีชมพูเต็มไปทั้งภู กระทั่งกลายเป็นอันซีนแห่งใหม่ของ จ.เพชรบูรณ์ ทำให้นักท่องเที่ยวที่ชื่นชอบและหลงใหลกับความงดงามของดอกนางพญาเสือโคร่ง หรือดอกซากุระเมืองไทย หลังทราบข่าวไม่วายจะต้องบุกบั่นเข้าไปให้ได้ยลกับตาสักครั้ง แม้เส้นทางเข้าไปยังแปลงต้นพญาเสือโคร่งแห่งนี้จะยังไม่สะดวกก็ตาม

แต่ด้วยความงดงามของดอกนางพญาเสือโคร่งที่มีสีชมพูสดใส ทำให้นักท่องเที่ยวบางรายหักห้ามใจไม่อยู่ ถึงขั้นต้องปีนป่ายขึ้นไปบนต้นนางพญาเสือโคร่ง พร้อมงัดกล้องโทรศัพท์มือถือขึ้นมาถ่ายเซลฟี่ภาพกันบนต้น จนทำให้นักท่องเที่ยวรายอื่นๆ ถึงกับแสดงความตกใจและหวาดเสียวแทน

เนื่องจากต้นนางพญาเสือโคร่งค่อนข้างสูง โดยเกรงว่าจะเกิดอันตรายหากพลัดตกลงมา นอกจากนี้ยังพากันตำหนิถึงพฤติกรรมยอดแย่ของนักท่องเที่ยวรายนี้ เพราะไม่เพียงจะทำให้กิ่งก้านหักแล้ว ยังทำให้ดอกซากุระเมืองไทยที่เบ่งบานสวยงามร่วงหล่น จนนักท่องเที่ยวคนอื่นที่จะเดินทางมาภายหลังหมดโอกาสชมความสวยงามของดอกนางพญาเสือโคร่งอีกด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook