5 คู่รักดารา เจอปัญหาแม่ไม่ปลื้ม จนทำความรักต้องสะดุด

5 คู่รักดารา เจอปัญหาแม่ไม่ปลื้ม จนทำความรักต้องสะดุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความรักมักจะมีอุปสรรคไม่ทางใดก็ทางหนึ่งเสมอ เชื่อได้ว่าในชีวิตของแต่ละคนที่เคยมีความรักคงไม่มีใครกล้าการันตรีได้ร้อยเปอร์เซ็นว่าช่วงเวลาที่ผ่านมาทุกอย่างจะดูราบรื่นไปหมด หรือไม่เคยมีปัญหาหรืออุปสรรคเกี่ยวกับความรักเลย

ซึ่งอุปสรรคที่ว่านั้นก็มีอยู่หลายเรื่องที่แต่ละคู่เจอไม่เหมือนกัน โดยวันนี้ทาง Sanook! News จะขอยกตัวอย่าง 5 คู่รักดาราที่ช่วงชีวิตหนึ่งเมื่อมีความรักแต่ต้องสะดุดด้วยเหตุผลหนักอกเพราะคุณแม่ของหวานใจตัวเองไม่ปลื้ม

 dan

แพทตี้ อังศุมาลิน – แดน วรเวช

เริ่มต้นด้วยคู่รักที่หลายคนต่างอิจฉา สำหรับคู่ของนักร้องหนุ่ม “แดน วรเวช” และหวานใจสาว “แพทตี้ อังศุมาลิน” ที่ศึกษาดูใจกันมา 7 ปี แต่ใครจะรู้ว่ากว่าจะผ่านมาได้ถึงทุกวันนี้ คุณแม่ของสาวแพทตี้จะเคยไม่ปลื้มหนุ่มแดนมาก่อน

โดยเรื่องทั้งหมด แดน วรเวช ได้เคยเปิดใจให้ฟังว่า อาจเพราะคุณแม่ห่วงและหวงลูกสาวเป็นเรื่องปกติ ทั้งก่อนหน้านี้ตนก็มีข่าวต่างๆ มากมาย แต่ด้วยความรักจริงจึงพิสูจน์ความรักที่มั่นคง จนในที่สุดความดีก็ชนะใจคุณแม่ของหวานใจสาวได้

noey 

เนย เนโกะจัมพ์ - ฤทธิ์ กาไชย

เริ่มต้นความรักได้เพียงแค่ 2 เดือนก็ดูเหมือนทุกอย่างจะติดขัดซะแล้ว สำหรับคู่ของนักสาว “เนย วรัฐฐา” หรือ “เนย เนโกะจัมพ์” ที่ศึกษาดูใจกับไฮโซหนุ่ม “ฤทธิ์ กาไชย” แต่กลับมีกระแสข่าวเม้าท์ออกมาว่าคุณแม่ของฝ่ายชายจะไม่ปลื้มเธอ ถึงขั้นยื่นคำขาดหากไม่เลิกจะถูกตัดขาดจากกองมรดกทันที

โดยสาวเนยก็ได้ออกมายอมรับว่าเรื่องทั้งหมดเป็นเรื่องจริง ส่วนเหตุผลที่คุณแม่หวานใจไม่ปลื้มนั้นอาจเป็นเพราะงานและลุคของเธอเอง แต่ถึงอย่างไรก็ตามสาวเนยก็ยังยืนยันว่าไม่ขอเลิกกับไฮโซฤกษ์เด็ดขาด เพียงแค่ขอโอกาสจากคุณแม่เพื่อพิสูจน์ตัวเองว่ารักลูกชายของคุณแม่คนนี้มากแค่ไหน

 kunjasal

กุญแจซอล ป่านทอทอง - นาวาอากาศโท ฌณัฏฐ์ เลิศพัฒนาไทย

ทำเอาช็อควงการพอสมควร สำหรับกระแสข่าวลือที่ออกมาหนาหูว่านางเอกสาว “กุญแจซอล ป่านทอทอง” เบรกงานจากวงการบันเทิงเพราะกำลังตั้งท้องอยู่กับหวานใจนักบินหนุ่ม “นาวาอากาศโท ฌณัฏฐ์ เลิศพัฒนาไทย” ยิ่งเป็นการตอกย้ำความช็อคเข้าไปอีกเมื่อ “มุกดา บุญทอง” คุณแม่ของเธอได้ออกมายอมรับกับสื่อมวลชนว่า ลูกสาวตั้งท้องแก่ใกล้คลอดจริง ทั้งยังเปิดใจทั้งน้ำตาว่ากุญแจซอลได้หนีออกจากบ้านโดยไม่ติดต่อครอบครัวมา 8 เดือนแล้ว ด้วยเหตุผลที่ว่าทางครอบครัวยังไม่อยากให้เธอรีบแต่งงาน เพราะทั้งสองกำลังศึกษาดูใจกันได้ไม่นาน

พอสถานการณ์เริ่มจะดีขึ้นหลังจากที่กุญแจซอลได้คลอดลูกชาย “น้องเทคออฟ” ก็ได้เห็นภาพครอบครัวกลับมาอยู่พร้อมหน้ากันอีกครั้ง แต่แล้วทุกอย่างก็เริ่มระอุขึ้นเมื่อการพูดคุยของสองฝ่ายไม่เข้าใจกัน จึงทำให้ฝ่ายครอบครัวกุญแจซอลประกาศตัดขาดจากลูกสาวของตัวเอง ซึ่งทางกุญแจซอลเองก็ยังคงใช้ชีวิตกับสามีและลูกตามปกติโดยไม่สนใจดราม่าต่างๆ ที่เข้ามา

 kwan

ขวัญ อุษามณี – กอล์ฟ พิชญะ

กลับมารีเทิร์นรักกันอีกครั้ง สำหรับคู่ของนางเอกสาว “ขวัญ อุษามณี” และหนุ่ม “กอล์ฟ พิชญะ” และถึงแม้จะมีกระแสเชียร์จากแฟนคลับแบบถล่มถลายแต่ก็ไม่วายถูกกระแสเม้าท์ว่าครอบครัวของสาวขวัญนั้นไม่ปลื้มกอล์ฟ จนกลายเป็นข่าวใหญ่โตเมื่อกอล์ฟถูกวีนแตกกลางงานอีเว้นท์ที่ตนไปร่วมแสดงความยินดีให้หวานใจต่อหน้าสื่อแทบทุกจะสำนัก

แต่พอเวลาผ่านไปทุกอย่างก็เริ่มกลับมาเป็นปกติ เพราะมักจะมีรูปกอล์ฟ ขวัญ และครอบครัวเที่ยวด้วยกันอยู่บ่อยๆ ซึ่งต่อมาถึงแม้ความรักของทั้งคู่ต้องยุติลง แต่งานนี้ก็ยังไม่มีใครออกมาพูดว่าสาเหตุหลักนั้นมาจากเรื่องอะไร

may 

เมย์ พิชญ์นาฏ – เจ ชนาธิป

ปิดท้ายด้วยคู่ที่ทำเอาหลายคนอึ้งอยู่เหมือนกัน เพราตอนที่ทั้งนางร้ายหน้าสวย “เมย์ พิชญ์นาฏ” ประกาศยอมรับว่ากำลังศึกษาดูใจกับนักฟุตบอลหนุ่มดาวรุ่ง “เจ ชนาธิป” ที่มีอายุห่างกันถึง 12 ปี ก็สร้างความเซอร์ไพรส์ให้กับทั้งแฟนบอลและแฟนดารา ซึ่งทั้งสองก็ก้าวผ่านคำสบประมาทมาได้ว่าอายุและสังคมต่างกันขนาดนี้คงไปไม่รอด

แต่ก็ล่าสุดก็ทำเอาทุกคนอึ้งหนักเข้าไปอีก เมื่อจู่ๆ “เมย์ พิชญ์นาฏ” ได้โพสต์ไอจีประกาศจบความสัมพันธ์กับแฟนหนุ่มเกือบ 4 ปี ซึ่งต่อมาเธอก็ได้ให้สัมภาษณ์ยอมรับว่า ปัญหาที่ตัดสินใจเลิกนั้นเพราะครอบครัวของทางเจเองดูจะไม่ปลื้มเธอเท่าไหร่ เธอจึงขอปลีกตัวแยกออกมารักครอบครัวตัวเองดีกว่า

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ ของ 5 คู่รักดารา เจอปัญหาแม่ไม่ปลื้ม จนทำความรักต้องสะดุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook