ตำรวจฮึกเหิมบุกเข้มตรวจ อาบ อบ นวด เมืองพัทยา

ตำรวจฮึกเหิมบุกเข้มตรวจ อาบ อบ นวด เมืองพัทยา

ตำรวจฮึกเหิมบุกเข้มตรวจ อาบ อบ นวด เมืองพัทยา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา และฝ่ายปกครองฯ ออกตระเวนตรวจเข้มสถานประกอบการ อาบ อบ นวด 6 แห่งทั่วเมือง แต่ไม่ผิดการกระทำผิดกฎหมายใดๆ

เมื่อคืนวานนี้ (20 ม.ค.) พ.ต.อ.อภิชัย กรอบเพชร ผกก.สภ.เมืองพัทยา พร้อมด้วย นายประพันธ์ ประทุมชมภู ปลัดอำเภอบางละมุง และกำลังเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง เจ้าหน้าที่ทหารจาก มทบ.14 ตำรวจท่องเที่ยว และกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบ สายตรวจ อาสาสมัคร กว่า 100 นาย ปล่อยแถวระดมกวาดล้าง กลุ่มสภาผู้ประกอบการ อาบ อบ นวด ทั้วเมืองพัทยา จำนวน 6 จุด ตามนโยบายของผู้บังคับบัญชา

จากการเข้าตรวจสอบตามจุดต่างๆ ทั้ง 6 จุดนั้น ประกอบด้วย ร้านฮันนี่ 1, ร้านฮันนี่ 2, ร้านสบายรูม 1 ร้านสบายรูม 2 ร้านอาบ อบ นวด พีพี และ ร้านรัสปูติน ซึ่งทางด้านผู้จัดการสถานประกอบการต่างให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ตำรวจที่เข้าตรวจเป็นอย่างดี โดยจากการเข้าตรวจสอบครั้งนี้ทั้ง 6 จุดไม่ที่ไหนผิดกฎหมาย และไม่พบเด็กอายุต่ำกว่ากฎหมายกำหนด อีกทั้งไม่มีแรงงานต่างด้าวแต่อย่างใด

พ.ต.อ.อภิชัย กรอบเพชร ผกก.สภ.เมืองพัทยา เป็นเผยด้วยว่าจากการเข้าตรวจสอบกลุ่มผู้ประกอบการให้ความร่วมมือเป็นอย่างดีและไม่สิ่งผิดกฎหมาย การกวาดล้างครั้งนี้เป็นนโยบายของผู้บังคับบัญชา เพื่อเข้มงวดกวดขันไม่ให้มีเด็กอายุต่ำกว่ากฎหมายกำหนด และแรงงานต่างด้าวเข้ามาค้าประเวณีในเมืองพัทยา อีกทั้งสถานประกอบการทั้ง 6 จุดมีใบอนุญาตประกอบการกิจการถูกต้องทั้งหมด

news02-1

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook