หมายจับ 2 โจรใช้ปืนบังคับ "พ่อแม่ลูก" พาขึ้นรถออกจากโรงเรียน

หมายจับ 2 โจรใช้ปืนบังคับ "พ่อแม่ลูก" พาขึ้นรถออกจากโรงเรียน

หมายจับ 2 โจรใช้ปืนบังคับ "พ่อแม่ลูก" พาขึ้นรถออกจากโรงเรียน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ศาลจังหวัดเลย ออกหมายจับ 2 คนร้ายใช้ปืนขู่บังคับพ่อแม่ลูก ออกจากโรงเรียน เร่งติดตามตัว

พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษกตำรวจ เปิดเผยถึง ความคืบหน้าทางคดีกรณีกลุ่มชายฉกรรจ์ ใช้อาวุธปืนขู่บังคับ พ่อแม่ลูก พาขึ้นรถออกจากโรงเรียน และปล่อยตัวภายหลัง ว่า ในกรณีดังกล่าวได้รับรายงานความคืบหน้าทางคดี จากกองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเลยว่า เมื่อวานนี้ (20 ม.ค.) พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองเลย ได้ยื่นคำร้องขอหมายจับผู้ต้องหาต่อศาล

โดยศาลจังหวัดเลยได้อนุมัติหมายจับผู้ต้องหา 2 คน ในข้อหา ร่วมกันปล้นทรัพย์โดยมีอาวุธและโดยใช้ยานพาหนะ เพื่อกระทำความผิดหรือพาทรัพย์นั้นไป หรือเพื่อให้พ้นการจับกุม, ร่วมกันข่มขืนใจผู้อื่น, ร่วมกันหน่วงเหนี่ยวผู้อื่นให้ปราศจากเสรีภาพ, ร่วมกันมีอาวุธปืนและพาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้านโดยไม่ได้รับอนุญาตหรือเหตุเร่งด่วน โดยขณะนี้อยู่ระหว่างการสืบสวนติดตามตัวผู้ต้องหามาดำเนินคดี ส่วนผู้ต้องหาที่เหลืออยู่ระหว่างการสืบสวนสอบสวนเพื่อขออนุมัติหมายจับเพิ่มเติมต่อไป

รองโฆษกตำรวจ ยังกล่าวต่ออีกว่า พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. ได้ขับเคลื่อนดำเนินการตามนโยบายของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และพลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในการปราบปรามผู้มีอิทธิพล 16 ฐานความผิด ตามคำสั่ง คสช.ที่13/2559 มาโดยตลอดอยู่แล้ว

อีกทั้งยังได้มอบนโยบายให้ทุกหน่วย เน้นการป้องกันอาชญากรรมเป็นหลัก แต่หากเกิดเหตุต้องสามารถจับกุมผู้ต้องหามาดำเนินคดีได้ จึงขอประชาสัมพันธ์พี่น้องประชาชนที่มีข้อมูลเบาะแสที่เป็นประโยชน์ต่อคดี สามารถแจ้งเจ้าหน้าที่ให้ข้อมูลเบาะแสเพิ่มเติมได้ ที่สถานีตำรวจภูธรเมืองเลย หรือ ศปก.ตร. สายด่วน 1599 ตลอด 24 ชั่วโมง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook