พิ้งกี้ สาวิกา ไม่รู้จริงๆ ปมสาวใหม่ของอดีตสามี ลั่นโสดมีความสุขดี

พิ้งกี้ สาวิกา ไม่รู้จริงๆ ปมสาวใหม่ของอดีตสามี ลั่นโสดมีความสุขดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังผ่าฟันมรสุมและเคลียร์สถานะตัวเองเป็นโสด "พิ้งกี้ สาวิกา" ก็พร้อมหวนคืนวงการบันเทิงอย่างเต็มตัวอีกครั้ง ผู้ใหญ่หลายค่ายเริ่มรุมจีบทาบทามร่วมงาน พร้อมกับกระแสข่าวของอดีตสามี แววว่ากำลังปลูกต้นรักกับผู้หญิงคนใหม่ งานนี้เจอตัว สาวพิ้งกี้ ก็ไม่พลาดที่จะถามที่ประเด็นนี้ โดยที่เจ้าตัวประกาศชัดเจน เป็นคนนอกไปแล้ว...พูดอะไรคงไม่มีประโยชน์

"ก็เห็นข่าวแล้วค่ะ มีคนส่งมาให้อ่านก็ตามนั้นค่ะ ส่วนตัวพิ้งกี้ก็รู้จักน้องเขานะคะ เพราะน้องเป็นนักแสดงที่จะเล่นในโปรเจคหนังที่เคยจะทำด้วยกันค่ะ ตอนนี้เราออกมาจากจุดนั้นแล้วค่ะ เราจะไปพูดถึงเรื่องตรงนั้นก็คงไม่ได้แล้ว แต่เอาจริงๆ ถึงจะรู้หรือไม่รู้ว่าเขาเป็นคนใหม่ พิ้งกี้ว่าตอนนี้มันไม่ประโยชน์ที่จะพูดอะไร เพราะเราเป็นคนอื่นไปแล้ว ไม่อยากพูดถึงเรื่องอดีต ใครมีความสุขยังไงก็ทำไปค่ะ"

"จริงๆ ก็ยินดีด้วยนะคะ ถ้าเกิดเขามีคนใหม่แล้วดีจริงๆ เราจะยินดีกับเขาด้วยเป็นอย่างมาก ที่ผ่านมาก็มีคนเข้ามาถามเรื่องนี้ค่อนข้างเยอะค่ะ ถ้าจะถามว่าเคยทราบเรื่องนี้ไหม เอาจริงๆ ช่วงหลังเราไม่ได้ไปที่กองถ่ายเลยค่ะ ไม่ได้เข้าไปคลุกคลีเลย คุณเพชรเขาดูแลและจัดการตรงนั้นไป เราก็จะไม่รู้เรื่องอะไรเลยค่ะ"

"ส่วนตัวหนูเอง โอ้ย...ใครจะมีได้แค่ 2 เดือนเองค่ะ ให้พักผ่อนอะไรก่อนดีไหม ตอนนี้มันยากค่ะ ยังไม่อยากมีค่ะ รู้สึกเหนื่อยใจ ขอปิดใจชั่วคราวก่อนค่ะ เราอยู่กับความโสดแล้วมีความสุข เมื่อเดินทางมาถึงจุดนี้แล้ว เราก็เลือกขอใช้ชีวิตแบบมีความสุขค่ะ ตอนนี้ไม่มีใครเข้ามาเลย เรื่องมันเกิดขึ้นไม่นานนี้เอง ถ้าจะมีใครเข้ามาตอนนี้ก็ยังไม่โอเคสำหรับเรา ไม่ต้องมีคนคุยหรอกค่ะ ตอนนี้คุยกับตัวเองไปก่อน เราก็มีความสุขดี (หัวเราะ)"

นอกจากนี้ สาวพิ้งกี้ ยังบอกว่าเตรียมตัวหวนกลับคืนวงการบันเทิงอย่างเต็มตัว หลังจากที่พักงานหายหน้าไปช่วงหนึ่ง ช่วงนี้ก็มีงานติดต่อมาเรื่อยๆ แต่มีลิมิตของตัวเอง ทั้งอีเวนท์ โชว์ตัว หรืองานร้องเพลง ส่วนละครก็มีติดต่อเข้ามาหลายช่องเช่นกัน แต่ต้องขอเวลากลับไปเรียนการแสดงก่อน และไม่ซีเรียสอะไรถ้าไม่ได้รับบทนางเอก

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ พิ้งกี้ สาวิกา ไม่รู้จริงๆ ปมสาวใหม่ของอดีตสามี ลั่นโสดมีความสุขดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook