แม่เจอศพ ช็อก หนุ่มใหญ่ผูกคอตายในสวน พ่อเผยเครียดหลานติดเกม

แม่เจอศพ ช็อก หนุ่มใหญ่ผูกคอตายในสวน พ่อเผยเครียดหลานติดเกม

แม่เจอศพ ช็อก หนุ่มใหญ่ผูกคอตายในสวน พ่อเผยเครียดหลานติดเกม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (21 ม.ค.) เมื่อเวลา 13.30 น. สภ.สระแก้ว อ.เมืองสุพรรณบุรี รับแจ้งคนผูกคอตายที่สวนมะม่วง บ้านท่าเสด็จ หมู่ 6 ต.สระแก้ว ที่เกิดเหตุภายในสวนมะม่วง พบศพนายนิคม อายุ 42 ปี แต่งกายสวมเสื้อยืดแขนสั้นสีดำ นุ่งกางเกงยีนส์ขายาว

ผู้ตายใช้เชือกสีแดง ผูกคอติดกับกิ่งมะม่วง สูงจากพื้นประมาณ 4 เมตร เจ้าหน้าที่จึงนำศพลงมาตรวจพิสูจน์ ไม่พบบาดแผลถูกทำร้ายและร่องรอยการต่อสู้ คาดเสียชีวิตแล้วกว่า 12 ชม. ในตัวพบยารักษาโรคจำนวนหนึ่ง

จากการสอบถาม นายจันทร์ อายุ 73 ปี บิดาผู้ตาย เล่าว่า บุตรชายทำงานเป็นลูกจ้างงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย เทศบาลตำบลท่าเสด็จ และเป็นอาสากู้ภัยของเทศบาล เป็นคนขยันชอบช่วยเหลือผู้อื่น ช่วยเหลืองานสังคมเป็นที่รักใคร่ของเพื่อนร่วมงาน มีลูกชาย 2 คน คนโต อายุ 14 ปี คนเล็กอายุ 11 ปี

ต่อมาผู้ตายได้เลิกร้างกับภรรยา จึงอยู่กับบุตรชายรวม 3 คน ระยะหลังบุตรชายคนโตไม่ค่อยไปเรียนหนังสือเนื่องจากติดเกมอย่างหนัก ทำให้ผู้ตายเกิดความเครียด ทั้งจากเรื่องปัญหาสุขภาพและปัญหาที่บุตรชายคนโตติดเกม  

กระทั่งช่วงเย็นวันที่ 20 ม.ค.ผู้ตายบอกกับตนว่าจะไปร่วมงานเลี้ยง แล้วก็หายตัวไป กระทั่งบ่ายนางปลั่ง อายุ 71 ปี ภรรยาของตน ไปให้อาหารปลาที่บ่อในสวนมะม่วงหลังบ้าน พบบุตรชายผูกคอเสียชีวิตจนเกิดอาการช็อก ต้องเรียกเพื่อนบ้านมาช่วยกันปฐมพยาบาลพร้อมกับแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่สันนิษฐานสาเหตุไว้ 2 ประเด็น คือเครียดด้วยโรคประจำตัวและเครียดที่บุตรชายติดเกม จนเสียการเรียนจึงคิดสั้นผูกคอตายดังกล่าว หลังจากชันสูตรอย่างละเอียดจึงมอบศพให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook