รวบ 2 อิสราเอลคาดอนเมือง ขับรถทับ-แทงนักท่องเที่ยวตายที่สมุย

รวบ 2 อิสราเอลคาดอนเมือง ขับรถทับ-แทงนักท่องเที่ยวตายที่สมุย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตม.รวบ 2 อิสราเอล สนามบินคาดอนเมือง หลังขับรถชนนักท่องเที่ยวเกาะสมุยและกระหน่ำแทงเสียชีวิต เตรียมหนีกลับประเทศ ตร.ทท.คุมส่ง สภ.บ่อผุด จ่อแจ้ง 3 ข้อหา

พล.ต.ท.สุทธิพงษ์ วงศ์ปิ่น ผู้บัญชาการสำนักงานตรวจคนเข้าเมือง เปิดเผยสำนักข่าวไอ.เอ็น.เอ็น. ถึงการจับกุมตัว ผู้ต้องหา ก่อเหตุขับรถไล่ชนนักท่องเที่ยว และ ใช้มีดแทงจนเสียชีวิต 1 ราย บาดเจ็บ 1 ราย ที่ เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี เมื่อวานที่ผ่านมา ว่า ล่าสุด ตำรวจตรวจคนเข้าเมืองสนามบินดอนเมือง ได้ควบคุมตัวชาวต่างชาติ 2 คนสัญชาติอิสราเอล 2 ราย ตามหมายจับ

โดยทราบชื่อว่า นายอียาล โบคาล อายุ 25 ปี และ นายโดเลฟ ซูอาเรซ อายุ 23 ปี โดยควบคุมตัวได้ที่ท่าอากาศยานดอนเมือง เมือคืนที่ผ่านมา ขณะเดินออกจากเครื่องบินสายการบินหนึ่งที่เดินทางมาจากท่าอากาศยานนานาชาติสุราษฎร์ธานี เพื่อมายังท่าอากาศยานดอนเมือง ซึ่งจากการตรวจสอบพบว่า ผู้ต้องหาทั้ง 2 ราย มีตั๋วเดินทางกลับประเทศอิสราเอล ในวันที่ 23 มกราคมนี้ ส่วนสาเหตุคาดว่ามีเรื่องกันมาจากประเทศอิสราเอล

อย่างไรก็ตาม ตำรวจท่องเที่ยวได้รับตัวผู้ต้องหาทั้ง 2 ราย เตรียมเดินทางไปยังท่าอากาศยานนานาชาติสุราษฎร์ธานี เพื่อคุมตัวส่ง สภ.บ่อผุด ซึ่งเป็นพื้นที่เกิดเหตุ เพื่อทำการสอบสวนอย่างละเอียดต่อไป

ด้าน ร.ต.อ.ศิรชัช กามุณี ร้อยเวรสอบสวน สภ.บ่อผุด จ.สุราษฎร์ธานี เปิดเผยกับสำนักข่าวไอ.เอ็น.เอ็น. ว่าล่าสุดเจ้าหน้าที่สามารถจับกุมตัวได้แล้วที่กรุงเทพฯ เมื่อมีการนำตัวผู้ต้องหามาส่งที่ สภ.บ่อผุด ตำรวจจะตั้งข้อหากับทั้ง 2 คน ในความผิดร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา, ร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่น และ พกพาอาวุธมีดไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยเปิดเผยหรือไม่มีเหตุอันสมควรฯ ส่วนสาเหตุคาดว่าทั้ง 2 ฝ่ายน่าจะมีเรื่องกันมาก่อน ซึ่งส่วนนี้จะต้องรอสอบปากคำผู้ต้องหาเพิ่มเติมอีกครั้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook