ความทรงจำ กอล์ฟ ขวัญ และแม่แอ๊ว ก่อนปิดฉากด้วยน้ำตา

ความทรงจำ กอล์ฟ ขวัญ และแม่แอ๊ว ก่อนปิดฉากด้วยน้ำตา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่มีใครรู้ว่ารักจะจบลงเมื่อไหร่ ไม่มีคู่ไหนที่จะหยั่งรู้อนาคตของความรักและเมื่อทุกอย่างไม่ได้เป็นไปตามฝัน คนสองคนไม่สามารถเดินจับมือไปต่อได้ สุดท้ายคำว่าเลิกราคงเป็นคำตอบที่ดีที่สุด เหมือนเช่นคู่ของ กอล์ฟ พิชญะ และ ขวัญ อุษามณี ที่วันนี้รักสะบั้นแบบไม่เหลือเยื่อใยใดๆ แล้ว  

หากย้อนเส้นทางรักของคู่รัก กอล์ฟ และ ขวัญ ก่อนหน้านี้สมัยยังเป็นเด็กน้อยวัยละอ่อนทั้งคู่ได้เคยมีความรู้สึกดีๆ เป็นป๊อปปี้เลิฟฉบับเด็กๆ แต่เรื่องราวในวันนั้นก็ดูเหมือนจะจบไม่ค่อยสวยสักเท่าไหร่ ด้วยวัยที่ยังเป็นเด็กทั้งคู่ ความรักในวันนั้นจึงถูกปิดตายตามด้วยลบชื่อของ กอล์ฟ และ ขวัญ ออกจากชีวิตกันและกันไปเลย 

วันเวลา 10 ปีที่ต่างคนไปใช้ชีวิตบนเส้นทางของตัวเอง พรหมลิขิตให้ กอล์ฟ ขวัญ กลับมาเจอกันอีกครั้งและรู้สึกดีอีกครั้ง ในช่วงเวลาที่ กอล์ฟ ได้เว้นวรรคทางโลกขอเดินเข้าสูู่ทางธรรม กอล์ฟ ได้ไปขออโหสิกรรมกับ ขวัญและแม่แอ๊ว และนี่คือจุดเริ่มต้นของความรักบทที่สองทั้งคู่

หลังจากที่ กอล์ฟ สึกออกมาแล้วความสัมพันธ์เริ่มเดินหน้าแบบที่ไม่รอให้สักนาทีหายไป ภาพคู่ การกระทำ คำพูดที่ กอล์ฟ มีให้ ขวัญ ต่างถูกถ่ายทอดออกมาหมด ให้ไปเลยไม่มีกั๊กแต่อย่างใด และประโยคที่ฟังแล้วว่าน่าจะชัดและชัวร์มากๆ ว่า กอล์ฟ ขวัญ ต้องมีข่าวดีในไม่ช้า เพราะฝ่าย กอล์ฟ ได้มีการเข้าไปคุยเรื่องสู่ขอกับ แม่แอ๊ว เป็นที่เรียบร้อย 

แต่ระหว่างทางบนรัก หลังรีเทิร์นมา 2 ปีก็ไม่ได้สวยงาม สองคนไม่ได้วิ่งเล่นในทุ่งลาเวนเดอร์ เพราะข่าวกระแสแม่แอ๊วไม่ปลื้มยังคงมีออกมาเรื่อยๆ และภาพในข่าวเป็นจริง กอล์ฟ และ ขวัญ ต่างออกมาปฏิเสธว่าทุกอย่างยังคงราบรื่นดี ไม่มีปัญหาอย่างที่เป็นข่าว  

กระทั่งปลายปี 2560 กระแสข่าวว่า กอล์ฟ ขวัญ ปิดตำนานรักรีเทิร์นเริ่มออกอย่างหนาหู และเริ่มชัดเจนมากขึ้นเมื่อ ขวัญ ได้ออกมาโพสต์ "ขวัญเห็นและขอบคุณทุกคนสำหรับความรักและความรู้สึกดีๆ ที่มอบให้มาเสมอนะคะ แต่ขวัญขออนุญาตให้ทุกคน เคารพในการตัดสินใจทั้งของตัวขวัญและพี่เค้านะคะ บางเรื่องเราไม่สามารถพูดและอธิบายได้แต่ให้เชื่อเถอะค่ะว่า เราพยายามทำให้ดีที่สุดแล้ว ทุกคนต่างมีเหตุผลด้วยกันทั้งนั่นคะ และขอร้องอย่าพยายามแท๊กมาหาขวัญอีกเลยคะ เราไม่ได้มีความสุขกับสิ่งที่เกิดขึ้นกับ ณ เหตุการณ์ปัจจุบัน และขวัญขออนุญาตอยู่กับความเป็นจริง และทำหน้าที่ของขวัญต่อไปนะคะ"

และล่าสุดจากปากของ กอล์ฟ น้ำตาของลูกผู้ชายที่หลั่งรินกับความอัดอั้นตันใจถึงเหตุรักล่มในครั้งนี้ บทสรุปที่ไม่มีใครล่วงรู้ได้ ก็ได้แต่เป็นกำลังใจให้ กอล์ฟ และ ขวัญ ต่อไป  

 >>>กอล์ฟ พิชญะ หลั่งน้ำตาเลิก ขวัญ ได้รู้ความจริงย้ำแผลเก่า 10 ปีก่อน 

 

 

 

 

 

 

 

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ความทรงจำ กอล์ฟ ขวัญ และแม่แอ๊ว ก่อนปิดฉากด้วยน้ำตา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook