สายป่าน รับตรงๆ ไม่ปกปิด ฉีดไขมันเสริมอึ๋ม ไซส์นี้กำลังน่ารัก

สายป่าน รับตรงๆ ไม่ปกปิด ฉีดไขมันเสริมอึ๋ม ไซส์นี้กำลังน่ารัก

สายป่าน รับตรงๆ ไม่ปกปิด ฉีดไขมันเสริมอึ๋ม ไซส์นี้กำลังน่ารัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพิ่งจัดทริปกระชับรักกับหวานใจ "วุฒิ นันทวุฒิ บุญรับทรัพย์" ริมชายหาดระยอง พร้อมกับอวดหุ่นเซี๊ยะในชุดบิกีนี จนหลายคนอดโฟกัสที่ไปความอึ๋มของนักแสดงสาว "สายป่าน อภิญญา สกุลเจริญสุข" ไม่ได้ เพราะดูเหมือนว่าจะไม่ใช่แค่หัวใจเพียงอย่างเดียวที่พองโตมากขึ้นเป็นพิเศษ

โดยล่าสุดในงานบวงสรวงซีรีส์ "รสริน ล่าแวมไพร์" สายป่าน อภิญญา ก็ได้ออกมายอมรับแบบไม่มีหมกเม็ดว่า เธอเพิ่งจะทำการฉีดไขมันเสริมเนินบริเวณหน้าอก เนื่องจากที่ผ่านมารู้สึกว่าสรีระของตัวเองแบนเรียบเกินไป จึงอยากทำให้เนินอกดูเต็มมากขึ้นก็เท่านั้นเอง

หลายคนสงสัยว่าช่วงนี้เราดูหน้าอกใหญ่ขึ้น ไปทำอะไรมา ?
“เขาเรียกว่า Fat Transfer เป็นการย้ายไขมันจากส่วนที่เราไม่ต้องการ อย่างเช่นต้นขา หน้าท้อง หรือข้างหลัง เอาออกมาปั่นกับสเต็มเซลล์แล้วก็ฉีดกลับเข้าไปใหม่ ในบริเวณที่เราต้องการ ไม่ว่าจะเติมหน้า แต่ตัวป่านไม่ได้มีปัญหาที่หน้าเพราะเราต้องการให้หน้าเราดูเล็ก เราก็เลยเติมตรงเนินอกค่ะ แค่ในมีเนินเฉยๆค่ะ เป็นการตัดสินใจของป่านเองค่ะ คือเป็นคนที่ออกกำลังกายเยอะแล้ว แต่มันยังมีไขมันช่วงหน้าท้องอยู่ แล้วทีนี้มันดูดออกมาอย่างเดียวไม่พอ มันมีนวัตกรรมที่สามารถเอากลับไปได้ด้วย ก็เลยไม่อยากให้เสียของตรงนี้ (หัวเราะ) ไม่ต้องไปทำศัลยกรรม เพราะว่าเดิมทีเรามีทรงของเดิมอยู่แล้ว เพียงแต่ว่าทำให้มันเต็มขึ้นเท่านั้น เพราะปกติป่านจะเป็นช่วงไหปลาร้าแล้วก็แฟ่บไปเลย”

ทำมานานแล้วหรือยัง ?
“ประมาณ 3 อาทิตย์ค่ะ ก็พอใจนะคะ จากที่เคยใส่ชุดชั้นในแล้วไม่มีเนินเลย อันนี้พอใส่แล้วมันมีช่วงเนินอกเพิ่มมานิดหนึ่ง ถามว่าอันตรายไหม ไม่อันตรายค่ะ เพราะมันเป็นไขมันเราเอง จะอยู่ได้นานไหมก็ขึ้นอยู่ที่ว่าถ้าเราลดความอ้วนลงไปอีกหรือออกกำลังกายอีก ไขมันมันก็จะหายไป เหมือนเวลาเราเบิร์นไขมันออก เราต้องพยายามทำให้ทุกอย่างคงที่แบบนี้ ไม่ออกกำลังกายมากเกินไป ไม่กินเพิ่มมากเกินไป ไม่อย่างนั้นจะกลายเป็นมีหน้าอกด้วย มีพุงด้วย คราวนี้ถ้าเอาไขมันออกมาก็ไม่รู้จะเอาไปใส่ตรงไหนแล้ว (หัวเราะ)”

คนใกล้ตัวว่ายังไงบ้างชมหรือเปล่า ?
“ชมค่ะ ชมทุกคนแหละค่ะ ผู้จัดการใช่ไหม หรือแม่ (หัวเราะ)”

วุฒิแฟนเราล่ะ หวงไหมเราเซ็กซี่ขึ้นขนาดนี้ ?
“เขาไม่หวงค่ะ เพราะเขาไม่ได้เห็นมุมป่านเซ็กซี่อยู่แล้ว เพราะปกติชีวิตประจำก็แต่งตัวธรรมดา”

พอเราฉีดแบบนี้มันต้องไปเติมเรื่อยๆ ไหม เพราะเป็นไขมัน ?
“ไม่ค่ะ ป่านคิดว่าครั้งนี้น่าจะเป็นการลองดูก่อน ถ้ามันเวิร์ค แต่จริงๆ ป่านพยายามจะรักษาให้มันอยู่แบบนี้ตลอดน่าจะดีกว่า ไม่อยากให้มันดูเยอะไปกว่านี้ แล้วก็ไม่ทำให้มันหายไป เพราะว่ามันใช้เวลาประมาณหนึ่งเหมือนกันค่ะ”

คิดจะทำหน้าอกจริงจังไปเลยไหม ?
“ด้วยความที่ป่านเป็นคนที่ลักษณะดูน่าจะเซ็กซี่ได้ คิดว่าศัลยกรรมเสริมหน้าอกคงเป็นเรื่องไกลตัวประมาณหนึ่งเหมือนกันค่ะ ตอนนี้ประมาณนี้กำลังน่ารัก ด้วยความที่เราตัวเล็ก ใหญ่ไปมันก็ดูไม่เหมาะสมกับตัว ขนาดนี้น่าจะกำลังดีแล้ว”

จะเปลี่ยนแนวมาเป็นสาวเซ็กซี่เลยหรือเปล่าหลังจากนี้ ?
“ไม่ค่ะ เสื้อผ้าทุกอย่างยังอยู่เหมือนเดิมค่ะ เพราะตอนนี้ก็ยังไซส์เดิม แค่มีเนินเพิ่มมาเฉยๆ ค่ะ ความตั้งใจเราอยากแค่ให้มันมีเนินเฉยๆ ค่ะ เพราะเวลาใส่เสื้อคอลึก หรือใส่ชุดราตรี มันจะได้ไม่ดูเป็นฟองน้ำแบนๆ แล้วอยู่ดีๆ ก็เป็นนมกลมๆ อันนี้พูดตรงๆ (หัวเราะ) แต่ต้องคุยกับคุณหมอก่อนค่ะ ว่าของเราต้องเพิ่มตรงไหน ปริมาณเยอะขนาดไหน แล้วดูดออกมา ต้องดูดที่ไขมันด้วยว่าเรามีไขมันเยอะหรือเปล่า ดูดออกมาได้ขนาดไหน อย่างตัวป่านเองไม่ค่อยมี เวลาดูออกมาก็เลยไม่ค่อยเยอะเท่าไหร่ เติมกลับเข้าไปมันก็เป็นปริมาณที่น้อย”

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ สายป่าน รับตรงๆ ไม่ปกปิด ฉีดไขมันเสริมอึ๋ม ไซส์นี้กำลังน่ารัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook