ปู แบล็คเฮด ไม่หวงแต่ห่วงมาก น้องนุ๊กซี่ แซว “มีพี่เหมือนมีพ่ออีกคน”

ปู แบล็คเฮด ไม่หวงแต่ห่วงมาก น้องนุ๊กซี่ แซว “มีพี่เหมือนมีพ่ออีกคน”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คบหาดูใจกันมานานกว่า 2 ปี แต่ดีกรีความหวานไม่มีลดลงเลยจริงๆ สำหรับคู่รักต่างวัย “ปู แบล็คเฮด” หรือ "ปู อานนท์ สายแสงจันทร์" และ “น้องนุ๊กซี่" แฟนสาวเซ็กซี่อกภูเขาไฟ ที่ล่าสุดร็อคสตาร์รุ่นพี่อย่างหนุ่มปูได้ออกมาเปิดใจถึงสเตตัสความรักให้บรรดาสื่อฟัง กลางงานบวงสรวงซีรีส์ “รสริน ล่าแวมไพร์” ว่าตอนนี้ทุกอย่างก็แฮปปี้มีความสุขดี แต่ยังมีอะไรให้ต้องปรับจูนกันตลอด โดยเฉพาะเรื่องลิมิตความเซ็กซี่ของฝ่ายหญิงที่เจ้าตัวถึงกับขอทำหน้าที่ในการสกรีนงานหากเป็นไปได้ แถมยังบอกอีกด้วยว่าเคยถูก น้องนุ๊กซี่ แซวในทำนองว่า มีพี่เหมือนมีพ่ออีกคน เพราะตนเองนั้นคอยทำหน้าที่ตักเตือนและให้คำปรึกษาเสมอ

ปีใหม่มาแล้ว หวานขึ้นยังไงบ้าง ?
"ปีใหม่ไม่ค่อยได้ทำอะไรเลย งานมันเยอะ แต่ว่าก็พากันไปเคาท์ดาวน์ด้วยกันนะไปคอนเสิร์ต แต่ก็ต้องเลือกสถานที่ด้วยนะ เพราะว่าส่วนใหญ่เราจะไปเล่นที่ผับ ที่อโคจรมากๆ หรือที่ๆ มีแก่นเซี้ยวมากๆ อันนี้เราก็จะไม่พาเขาไปหรอกเพราะว่าห่วง คือบางทีเราก็คอยเตือนเขาไง และขอเขาสักนิดหนึ่ง สัก 30-40 เปอร์เซ็นต์ได้ไหม หรืออย่างน้อยที่สุด เพราะก่อนหน้านี้เขาเคยอาจจะถ่ายอะไรที่มันหวือหวากว่านี้ เราก็จะขอเขา ก็บอกเขาว่าตอนนี้เขามีเราแล้วนะ"

พี่ปูเคยขอให้เลิกหรือหยุดทำไปเลยไหม ?
"ชีวิตความเป็นจริงของเขาส่วนใหญ่ เขาต้องรีวิวสินค้าเป็นพวกนี้ทั้งนั้น คือมันเป็นเรื่องของรายได้ด้วยนะ ดังนั้นมันก็เลยเป็นเรื่องยากเหมือนกัน แต่ก็จะแค่ช่วยเขาคัดเฉยๆ ว่าอันนี้โอเค อย่างสมมติว่ามี 10 ชุด เอา 3 ชุดแล้วกัน อะไรประมาณนี้"

แปลว่าทุกวันนี้พี่ปูก็คอยช่วยสกรีนงานน้อง ?
"มันก็ต้องเนอะ เพราะว่าถ้าภาพออกไปแล้วเราก็รู้มาก่อน เราก็อาจจะเสียความรู้สึกทีหลัง"

พอเราขอแบบนี้ทางนุ๊กซี่เขาก็ยอมปรับให้เราใช่ไหม ?
"ใช่ครับเขาก็ยินดี คือบางทีก่อนนี้เขาอาจจะไม่มีใครคอยเตือนมากกว่า แต่สำหรับตัวพี่เองพี่ก็ก็ไม่ถึงกับห้ามนะ เพราะอย่างที่บอกว่าเราเข้าใจว่าอันนี้คืองานเขา ถ้าถามถึงลิมิต เอ่อ…คือพี่ก็ไม่ได้อยู่กับเขาตลอดเวลา แต่พี่ก็จะบอกเขาว่าอันไหนที่เรารู้สึก เหมือนเราพูดจนให้เขาซึมซับไปเองว่าอย่างนี้มันไม่ได้ โดยที่ไม่มีเราอยู่ แต่เขาก็จะได้ยินเสียงก้องนี้อยู่ในหูเหมือนสะกดจิตไปเลย (หัวเราะ)"

เคยมีปัญหาไม่เข้าใจกันไหม เพราะว่าอายุเราก็ห่างกันเยอะ ?
"เรื่องของความห่างของอายุมันค่อนข้างเยอะจริง แต่พอเราเจอกันบ่อยๆ ทำความเข้าใจกัน ตอนนี้เราก็เลยไม่รู้สึกถึงความห่างในเรื่องของอายุแล้ว เราเข้าใจเขาว่าเขาเป็นแบบนี้ และเขาเองก็จะเข้าใจเรา เพราะว่าเขาเองก็เคยบอกว่า "มีพี่เหมือนมีพ่ออีกคน" (หัวเราะ) เพราะคอยเตือนนั่น คอยเตือนนี่ ที่เขาไม่เข้าใจ ไม่รู้ ถามเรา เราก็จะตอบเขาได้"

แสดงว่าเราเป็นคนที่ค่อนข้างหวงแฟนมาก ?
"เป็นห่วงมากกว่าเท่านั้นเอง ถ้าจะหวงก็จะบอกเขาว่า ให้เขาคิดเอง เราก็จะพูดเปรยๆ ไปให้มันก้องอยู่ในหัวเอง"

โดยปกติเป็นคนขี้หึงหรือหวงไหม ?
"ไม่ค่อย เป็นคนไม่ค่อยมีอารมณ์พวกนี้ เพราะว่ามันเลยวัยแล้ว มันไม่ค่อยจะมีความตื่นเต้นกับอะไรใดๆ  ไม่ได้มีความตื่นเต้นกับเทศกาล ไม่ได้มีความตื่นเต้นกับการขอ การให้ หรือไม่ได้มีความตื่นเต้นกับอะไรใดๆ อย่างที่วัยรุ่นเขาเป็น"

อย่างนี้เราเองต้องดูแลตัวเองให้หนุ่มขึ้นตลอดเวลาหรือเปล่า ?
"บังเอิญช่วงหลังๆ เราค่อนข้างดูแลตัวเอง เพราะมีอยู่ช่วงหนึ่งที่เราป่วยบ่อย ก็เลยเลือกที่จะมาดูแลตัวเอง มันเลยกลายเป็นเรื่องประจวบเหมาะมากกว่า"

ทางบ้านว่ายังไงบ้างครอบครัวของน้องเขา ?
"ผมเคยเจอกับทางบ้านเขาแล้ว พ่อเขากับผมก็เหมือนเพื่อนกัน ล้อเล่นนะ (หัวเราะ) เขาก็ฝากน้อง ซึ่งถามว่าโอเคไหม เราก็ว่าโอเค ส่วนเรื่องกระแสดราม่าว่าอายุไม่เหมาะสม ผมไม่เคยมีความคิดในด้านนี้เลย เพราะเวลาเราชอบหรือเราคบอะไรกับใคร ไม่เคยรู้อายุเขามาก่อนเลย เวลาเราเดินเข้าไปคุยกับใคร เรื่องตัวเลขไม่เคยมีอยู่ในหัวเลย แล้วที่ผ่านมาก็เป็นเด็กหมดเลยอยู่แล้ว (หัวเราะ) เราก็ทำตัวเด็กลง"

สำหรับความรักครั้งนี้เรามองอนาคตไว้แค่ไหน ?
"ถ้าเรื่องแบบนี้ส่วนใหญ่จะเป็นผู้หญิงที่เขามองภาพในทุกๆ ครั้งไป ผู้หญิงจะเป็นคนตั้งตรงนี้ไว้ แต่เราไม่ได้บอกว่าจะไม่ทำในเร็วๆ นี้ เราอยากให้มันเป็นไปโดยธรรมชาติมากกว่า ไม่อยากไปกะเกณฑ์ เพราะถ้ากะเกณฑ์แล้วมันไม่ได้เป็นไปตามเป้า มันจะสร้างความเครียดให้กับคู่เรามากกว่า เพราะฉะนั้นขอให้แฮปปี้แบบนี้ ต่อไปเรื่อยๆ ไปจนถึงแฮปปี้สุดๆ ก็ถึงวันนั้นเองดีกว่า"

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ ปู แบล็คเฮด ไม่หวงแต่ห่วงมาก น้องนุ๊กซี่ แซว “มีพี่เหมือนมีพ่ออีกคน”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook