เพชร สหรัตน์ เอ่ยขอโทษ ตั๊กแตน ที่ทำให้ต้องเจ็บปวดหัวใจ

เพชร สหรัตน์ เอ่ยขอโทษ ตั๊กแตน ที่ทำให้ต้องเจ็บปวดหัวใจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ต้องบอกว่าเกิดรอยร้าวในครอบครัวของนักร้องลูกทุ่ง ตั๊กแตน ชลดา หลังเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ข้อความอันเกิิดความอัดอั้นตันใจในเรื่องของสามี เพชร สหรัตน์ แอบไปกิ๊กกั๊กกับสาว  จากนั้นฝ่าย สามีก็ได้ออกมาบอกว่า ภาพดังกล่าวกับหญิงสาวคือเพื่อนในกลุ่มเดียวกัน 

กระทั่งวานนี้ ตั๊กแตน ได้ออกมาเขียนระบายความในใจอีกครั้งพร้อมกับข้อเริ่มต้นชีวิตใหม่ ที่ต่อไปจะฉลาดเลือกกว่าเดิม 

ล่าสุด เพชร สหรัตน์ เขียนถ้อยคำกลั่นกรองออกจากหัวใจในการขอโทษกับเรื่องราวต่างๆ ที่เกิดขึ้นต่อ ตั๊กแตน ชลดา นอกจากนี้ยังบอกไม่โกรธคนที่เข้ามาด่าทอต่างๆ นานา พร้อมยืนยันจะรับผิดชอบทุกอย่าง 

"ถึงแฟนเพลงทุกท่านทั้งแฟนเพลงเพชร และ น้องตั๊กแตน ก่อนอื่นผมกราบขอโทษทุกท่านที่ทำให้เสียความรู้สึกกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น กับการคึกคะนองในการใช้ถ้อยคำที่ไม่เหมาะสม พูดคุยกันกับเพื่อนในกลุ่ม จนทำให้เกิดเหตุการณ์ร้ายแรงแบบนี้ รายละเอียดผมจะเล่าเป็นคลิปให้ฟังอีกทีครับ วันนี้แค่อยากออกมากราบขอโทษ ทุกท่าน"

"1.แฟนเพลง หรือ ทุกคนที่เข้ามาด่า สาปแช่ง ต่างๆ นานา ผมขออนุญาตไม่โกรธนะครับ เพราะท่านคือผู้มีพระคุณต่อครอบครัวผม ท่านสามารถดุด่า ตักเตือนผมได้ตลอด ผมเคารพทุกคำพูด ดุด่า ด่าถึงบรรพบุรุษ อันนี้ผมเข้าใจในความรักที่ท่านมีให้แก่ผม พอผมทำผิดท่านสามารถลงโทษได้ครับ ผมยินดี ย้ำว่าผมยังให้ความเคารพแฟนเพลงทุกท่าน เหมือนเดิม ถึงท่านจะไม่ฟังเพลงผมแล้วก็ตาม อย่างน้อยๆท่านคือคนมีบุญคุณต่อผม"

"2.ขอโทษน้องตั๊กแตน และ ครอบครัว ที่ผมทำให้น้องได้รับความเจ็บปวดเสียใจกับเหตุการณ์ในครั้งนี้ ผมยืนยันว่าผมจะรับผิดชอบทุกอย่างที่น้องเขาได้คุยกับผม ด้วยเกียรติของคำว่ามนุษย์ ผมยังต้องดูแลน้องเพื่อไม่ให้ลำบาก"

"3.ขอโทษต้นสังกัดทั้งสองบริษัทที่ทำให้เหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้น"

"ผมว่างจากงานผมจะนำคลิปวีดีโอ มาอธิบายให้ทุกท่านได้รับฟังนะครับ"

"กราบขอโทษที่ทำให้ผิดหวัง"

"เพชร สหรัตน์"

 

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ เพชร สหรัตน์ เอ่ยขอโทษ ตั๊กแตน ที่ทำให้ต้องเจ็บปวดหัวใจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook