ตำรวจออกหมายจับ 2 แก๊งยิงกันกลางเมืองหาดใหญ่

ตำรวจออกหมายจับ 2 แก๊งยิงกันกลางเมืองหาดใหญ่

ตำรวจออกหมายจับ 2 แก๊งยิงกันกลางเมืองหาดใหญ่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจสงขลาออกหมายจับ 2 แก๊งยิงถล่มกันกลางเมืองหาดใหญ่ 2 คน พบ 1 คน เข้ามอบตัว

ความคืบหน้าเหตุแก๊งนักเลงอันธพาลที่เกี่ยวข้องกับยาเสพติด 2 แก๊งใหญ่ใน อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ขับรถเก๋งใช้อาวุธปืนไล่ยิงถล่มกัน 20 นัด ล่าสุด พ.ต.อ.กิตติชัย สังขถาวร ผกก.สภ.หาดใหญ่ ระบุว่าเจ้าหน้าที่ได้ออกหมายจับผู้ต้องหาที่ก่อเหตุแล้วจำนวน 2 คน คือ นายสุเชษฐ์ อายุ  32 ปี หรือ อ้วนเซียงตึ้ง และ นายวี ซึ่งอยู่ในแก๊งเดียวกันและทางชุดสืบสวน สภ.หาดใหญ่ กำลังอยู่ระหว่างการหาเบาะแสติดตามจับกุม

ส่วนในฝ่ายของแกงค์สัก หรือ นายเกรียงศักดิ์ อายุ 35 ปี ได้เข้ามอบตัวกับตำรวจแล้ว 1 คน คือ นายรัชพล อายุ 21 ปี พร้อมอาวุธปืนที่ก่อเหตุอีก 1 กระบอก ส่วนสัก เจ้าหน้าที่กำลังอยู่ระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อออกหมายจับ 

สำหรับคดีนี้จากการสอบสวนพยานแวดล้อมมีผู้ที่เกี่ยวข้องทั้งสองแก๊ง ที่คาดว่าจะอยู่ร่วมในเหตุการณ์ยิงถล่มกันครั้งนี้ทั้งหมด 8 คน โดยอยู่ในแก๊งอ้วนเซียงตึ้ง 5 คนและอยู่ในแก๊งค์ของ”สัก” 3 คน ซึ่งเจ้าหน้าที่มีชื่อและข้อมูลหมดแล้วและอยู่ระหว่างการรวบรวบพยานหลักฐานออกหมายจับเพิ่มเติม

ในส่วนของรายละเอียดทางคดี วันนี้ทางพนักงานสอบสวนได้นำรถเก๋งฮอนด้าแอคคอร์ทสีขาว หมาย กร 8163 ภูเก็ต รถเก๋งมาสด้า 3 สีเทา ซึ่งเป็นรถทั้งสองทีมใช้ก่อเหตุไปตรวจพิสูจน์อย่างละเอียดอีกครั้งที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 10 ที่ จ.ยะลา นอกจากนี้ยังมีชาวบ้านที่รถโดนลูกหลงถูกยิงเสียหาย ได้ทยอยเข้าแจ้งความกับตำรวจเพื่อเอาผิดกับกลุ่มผู้ที่ก่อเหตุเพิ่มเติมด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook