ฮั่น พูดชัดเจน ไม่รีเทิร์น ไอซ์ เราคุยกันแค่เรื่องงาน

ฮั่น พูดชัดเจน ไม่รีเทิร์น ไอซ์ เราคุยกันแค่เรื่องงาน

ฮั่น พูดชัดเจน ไม่รีเทิร์น ไอซ์ เราคุยกันแค่เรื่องงาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เห็นอดีตหวานใจดีกรีนางเอกร้อยล้าน "ไอซ์ ปรีชญา พงษ์ธนานิกร" เข้าไปกดไลค์ แถมยังอวยพรวันเกิดให้ "ฮั่น อิสริยะ ภัทรมานพ" จนแฟนๆ ทั้งลุ้นทั้งเชียร์หนักมากให้ทั้งคู่กลับมารีเทิร์นรัก ซึ่งล่าสุดทางด้านของนักร้องหนุ่มก็ได้ออกมายืนยันชัดเจนแล้วว่า เจ้าตัวและนางเอกสาวไม่มีโอกาสกลับมาอินเลิฟกันแน่นอน แถมทุกครั้งที่คุยกันก็จะคุยแค่เฉพาะเรื่องงานมากกว่าไม่เคยคุยเรื่องส่วนตัว

เพิ่งผ่านวันเกิดมาเป็นอย่างไรบ้าง ?
“วันเกิดปีนี้ก็เข้าเลข 3 เรียบร้อยแล้วครับ แต่ก็รู้สึกเหมือนเดิม ตัวเลขเป็นแค่ตัวเลข เราก็ยังทำงานต่อไป ยังไม่ได้มีอะไรเสื่อม(หัวเราะ) ถามว่าได้ซื้อของขวัญให้ตัวเองบ้างไหม เอ่อ…ก็เตรียมไว้ให้ตัวเองเรียบร้อยแล้วครับ คือซื้อบ้านให้ตัวเอง แต่ว่าตอนนี้ยังอยู่ในขั้นตอนของการสร้าง ซึ่งงบที่ตั้งไว้ก็เป็นเพียงตัวเลขเนอะอย่าไปพูดถึงมันละกัน เพราะที่มันบานปลายออกมาก็เยอะอยู่ (หัวเราะ) แต่ความคืบหน้าตอนนี้ถ้ายังไม่รวมตกแต่งก็ 80 เปอร์เซ็นต์แล้ว คือจริงๆ ผมอยากที่จะซื้ออะไรให้ตัวเองนานแล้วครับ แต่ว่าประเด็นหลักๆ เลยที่อยากซื้อก็เพราะอยากให้คุณแม่อยู่บ้าน เพราะท่านเป็นคนติดเมือง บวกกับเพื่อนแม่ผมหลายๆ คนก็จะอยู่ในตัวเมืองกันซะมาก เลยเลือกเป็นแถวๆ นี้ แต่ว่าอีกสักพักเลยหว่าจะพร้อมเข้าอยู่”

หลายคนแอบเห็นว่าเราลงรูปวันเกิดแล้ว ไอซ์ ปรีชญา ก็เข้ามากดไลค์ด้วย ?
“น้องก็มาอวยพรวันเกิดครับ ขอบคุณน้องไอซ์มากๆ และก็ขอให้พรนั้นกลับไปหาน้องร้อยเท่าพันเท่านะ”

อย่างนี้จะมีโอกาสลุ้นรีเทิร์นไหมสำหรับคู่เรา ?
“ไม่มี ไม่มีหรอกครับ เพราะว่าตัวน้องเองก็ทำงาน คือการพูดคุยกันก็มีบ้างแต่ว่าน้อยมาก เพราะอย่างที่บอกน้องเขาทำงานหนัก แถมส่วนใหญ่เวลาคุยกันเราก็จะคุยกันแต่เรื่องงาน ล่าสุดที่ได้คุยก็เป็นเรื่องงานทั้งนั้นไม่มีเรื่องอื่นเลย”

มีคุยเรื่องหัวใจกันไหมว่าเป็นอย่างไรบ้าง มีคนใหม่หรือยัง ?
“ไม่มีครับ ผมว่าน้องเขาก็คงรู้แหละถ้าสมมุติว่าผมมี เขาก็คงยินดีด้วย เหมือนที่ผมบอกอยู่เสมอว่าถ้าเขามีผมก็ยินดีด้วย ถามว่ามีโอกาสรีเทิร์นกลับมาไหม ก็คงไม่น่าจะมีครับ”

สถานะหัวใจเราตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง ?
“ก็ทำต่อไป ใช้ชีวิตต่อไปครับ ถ้ามีใครเข้ามาก็เปิดรับแหละก็พูดตรงๆ แต่มีเข้ามาเมื่อไหร่ก็ค่อยว่ากันอีกทีหนึ่งครับ ช่วงนี้ไม่มีอะไรเป็นพิเศษเลยครับ”

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ ฮั่น พูดชัดเจน ไม่รีเทิร์น ไอซ์ เราคุยกันแค่เรื่องงาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook