ปิ่น ชื่นใจหัวอกแม่ 3 เจ้า ไม่ลืมวันเกิด มอบของขวัญเซอร์ไพรส์

ปิ่น ชื่นใจหัวอกแม่ 3 เจ้า ไม่ลืมวันเกิด มอบของขวัญเซอร์ไพรส์

ปิ่น ชื่นใจหัวอกแม่ 3 เจ้า ไม่ลืมวันเกิด มอบของขวัญเซอร์ไพรส์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำเอาคุณแม่ลูกดก "ปิ่น เก็จมณี วรรธนะสิน" ยิ้มแก้มปริกันเลยทีเดียว หลังถูกถามปาร์ตี้ฉลองวันเกิดอายุครบ 44 ปี ที่สามีสุดที่รัก "เจ เจตริน" กับลูกชาย 3 เจ้า "เจ้าขุน", "เจ้านาย" และ "เจ้าสมุทร" จัดให้ท่ามกลางบรรยากาศสุดอบอุ่น โดยเฉพาะอย่างยิ่งโมเม้นต์สุดเซอร์ไพรส์ที่ลูกชายทั้ง 3 คน ได้มอบของขวัญชิ้นพิเศษให้ ซึ่งเธอยอมรับว่าในฐานะของคนเป็นแม่รู้สึกชื่นใจเป็นที่สุด ถึงขนาดเสียน้ำตาตั้งแต่เห็นการ์ดจากลูกๆ กันเลยทีเดียว

วันเกิดที่ผ่านมาเห็นว่าพี่เจให้เช็คเป็นของขวัญ ?
“อ๋อ...ไม่ได้จำนวนมากมายอะไร ตอนแรกก็ลุ้นและพยายามเพ่งนับเลขศูนย์ว่ามีกี่ตัว แต่ก็เป็นตัวเลขน่ารักๆ ค่ะ ส่วนมากทุกปีก็จะเป็นการรวบยอดคริสต์มาส ปีใหม่ และวันเกิด รวมตัวกันแล้วก็ไปฉลองที่หัวหินเป็นธรรมเนียม”

หลายคนแซวว่าพี่เจเป็นสามีสายเปย์ ?
“ไม่หรอกค่ะ นานๆ ที ไม่ได้ให้บ่อยๆ เขาก็อยากทำให้เซอร์ไพรส์ แต่ว่าจริงๆ เขาก็ไม่ได้ให้แบบนี้ทุกปี เพิ่งจะมีปีนี้นี่แหละ ช่วงนี้เขารู้ว่าปิ่นใช้เงินเยอะและไม่ค่อยได้ออกมาทำงานเท่าไหร่ ล่าสุดก็เพิ่งจะซื้อม้าตัวใหม่ ค่าใช้จ่ายมันก็เยอะ ส่วนมากพี่เจจะชอบให้พวกของใช้ต่างๆ เช่น โทรศัพท์ คอมพิวเตอร์ ซึ่งพวกนี้มีหมดแล้ว เขาก็เลยคิดว่าตอนนี้ปิ่นคงอยากได้เงิน (หัวเราะ) ก็เลยให้เป็นของขวัญ”

ลูกๆ ทั้งสามคนให้อะไรคุณแม่บ้าง ?
“น่ารักมากค่ะ ปกติพี่เจ้านายจะเป็นตัวตั้งตัวตีเสมอ แล้วเจ้าขุนกับเจ้าสมุทรจะขอแจม แต่ว่าเมื่อคริสต์มาสที่ผ่านมาเขาสองคนเสียหน้าไปแล้วเพราะหาให้ไม่ทัน มีเจ้านายคนเดียวที่หามาให้แล้วทุกคนก็มาเซ็นชื่อร่วมกัน คราวนี้พอถึงวันเกิดแม่เขาก็ไม่อยากน้อยหน้ากัน มีการแอบไปสั่งพี่คนหนึ่งฝากซื้อของ แล้วก็เอามาให้กันทีละคน เจ้านายให้เป็นแจ๊กเก็ตหนังสีชมพู เจ้าขุนให้เงินและเขียนการ์ด ส่วนเจ้าสมุทรก็จะให้กระเป๋าที่อยู่กระเป๋าซ้อนๆ กันอีกที”

ชื่นใจไหมที่ลูกๆ ทำให้แบบนี้ ?
“ชื่นใจมากค่ะ จริงๆ ให้แค่การ์ดแม่ก็น้ำตาไหลแล้ว”

ย้อนถามถึงดราม่าที่เจ้าขุนโพสต์รูปขับรถ แล้วมีคนเข้าไปคอมเม้นต์ว่ามีใบขับขี่แล้วเหรอ ?
“เรื่องนั้นไม่ค่อยได้ตื่นเต้นอะไรเท่าไหร่ค่ะ เข้าใจว่ามันอาจจะต้องมีดราม่านิดหนึ่ง ด้วยความที่เจ้าขุนก็ตัวโตและบุคลิกซนอยู่แล้ว ตอนนี้ก็มีคนพูดถึงน้องๆ ค่อนข้างเยอะ พอดีว่าวันนั้นเพื่อนพี่เจเอามอเตอร์ไซค์มาให้ลองหรือมาส่งไม่แน่ใจ แต่ตัวเขาเองขับรถซิ่ง ซึ่งเจ้าขุนเป็นคนที่ชอบรถซิ่งอยู่แล้ว เพื่อนพี่เจคนนั้นก็เลยบอกว่าขึ้นมาเดี๋ยวพาไปซิ่งเอง พอลงรถมาเจ้าขุนก็เลยบอกว่าขอโพสถ่ายรูปคู่กับรถหน่อยได้ไหมครับ พี่เขาก็ถ่ายให้ แค่นั้นเอง เจ้าขุนยังขับรถไม่เป็นเลยด้วยซ้ำ พอมีดราม่าเกิดขึ้นแม่ก็เลยชี้แจงนิดหนึ่งว่าจริงๆ เจ้าขุนเป็นคนที่ชอบถ่ายรูปกับรถอยู่แล้วมาตั้งแต่เด็ก”

พอน้องเจอกับกระแสแบบนี้มันทำให้เขานอยด์ไหม ?
“เขาไม่นอยด์ แต่งงว่าทำไมต้องเป็นข่าวด้วย ตัวเขายังไม่ได้ทำอะไรเลย แค่นั่งโพสถ่ายกับรถเฉยๆ เอง”

ด้วยความที่ตอนนี้ลูกทั้งสามคนดังหมดเลย พวกเขารู้สึกอึดอัดบ้างไหมจะทำอะไรทีก็มีคนจับตาและจับผิด ?
“คงไม่ถึงขั้นอึดอัดเพราะพวกเราก็ทำตัวธรรมชาติ แล้วอะไรที่เราไม่ได้ทำผิดก็ไม่เป็นอะไร ก็อธิบายกันไป แต่ถ้าบางอย่างมันไม่ใช่จริงๆ ปิ่นก็ต้องอธิบายให้ลูกฟังว่าต้องเข้าใจนะเพราะว่าเราเป็นคนของประชาชนแล้ว เหมือนพ่อเหมือนแม่เมื่อก่อนนี้ แต่ว่าในยุคนี้โซเชียลมีเดียมันไวขึ้น บางทีผิดถูกอะไรก็ลงข่าวกันไปแล้ว ฉะนั้นเวลาทำอะไรก็ต้องคิดนิดหนึ่งค่ะ ซึ่งเด็กๆ ก็เชื่อฟังค่ะไม่มีใครดื้อหรืออะไร”

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ ปิ่น ชื่นใจหัวอกแม่ 3 เจ้า ไม่ลืมวันเกิด มอบของขวัญเซอร์ไพรส์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook