อดีตทหารหญิงวัย 65 ยิงตัวเองดับ หมาปอมหิวแทะกินมือศพเจ้านาย

อดีตทหารหญิงวัย 65 ยิงตัวเองดับ หมาปอมหิวแทะกินมือศพเจ้านาย

อดีตทหารหญิงวัย 65 ยิงตัวเองดับ หมาปอมหิวแทะกินมือศพเจ้านาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทหารหญิงวัย 65 ยิงตัวเองดับคาที่นอนนานนับสัปดาห์ หมาปอม 3 ตัว หิวโซ แทะมือเจ้านายขาด

(23 ม.ค.) เมื่อเวลา 12.00 น. ร.ต.ท.วิวัฒน์ พาวงค์ ร้อยเวร สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีผู้ใช้อาวุธปืนยิงตัวเองเสียชีวิต ที่อพาร์ทเม้นแห่งหนึ่ง หมู่ 3 ถนนศรีสมาน ต.บางพูด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี จึงประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ และเจ้าหน้าอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ้ง รุดตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นอาคารสูง 5 ชั้น บนดาดฟ้าอาคารมีส่วนต่อเติมเป็นที่พัก ในห้องนอนพบผู้เสียชีวิตนอนหงายอยู่บนที่นอน สวมเสื้อเชิ้ตลายสีแดง กางเกงขาสั้นมีลาย สภาพศพเริ่มมีกลิ่น มือทั้ง 2 ข้างหายไปคล้ายถูกกัดแทะ ที่ศีรษะด้านขมับข้างขวามีรอยถูกยิงทะลุขมับข้างซ้าย พบอาวุธปืนขนาด .38 ตกอยู่ใกล้เคียงศีรษะ กระสุนถูกยิงออกไป 1 นัด

ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ พ.อ.พิเศษหญิง ดารณี (สงวนนามสกุล) อายุ 65 ปี อดีตทหารประจำกรมทหารแห่งหนึ่ง จ.ราชบุรี ในที่เกิดเหตุพบสุนัขพันธุ์ปอม จำนวน 3 ตัว ตัวสีขาว เพศเมียนอนเปียกน้ำอยู่ในห้องน้ำ มีอาการอิดโรย ตัวที่สองสีน้ำตาลนอนอยู่ข้างเตียงผู้เสียชีวิต และคาดว่าสุนัขน่าจะหิวที่ไม่มีอาหารจึงได้กัดกินมือทั้ง 2 ข้างของผู้เสียชีวิต ญาติผู้เสียชีวิตจึงได้นำตัวส่ง รพ.สัตว์เพื่อทำการรักษาต่อไป

จากการสอบถามนายทวี รปภ.เป็นผู้พบศพ ทราบว่า ปกติทุกวันศุกร์ผู้เสียชีวิตถึงจะลงไปข้างล่างเพื่อซื้อของและไปเยี่ยมหลาน แต่ตนไม่เห็นผู้เสียชีวิตมาประมาณ 1 สัปดาห์แล้ว ก่อนหน้านี้ผู้เสียชีวิตเครียดที่พ่อและพี่ชายเสียชีวิต วันนี้ทางญาติสงสัยว่าหายไปไหนหลายวันจึงได้ขึ้นมาเคาะประตูเรียกแต่ไม่เปิด จึงได้ทำการงัดห้องเข้าไปพบว่าเสียชีวิตแล้ว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจประสานเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบ คาดว่าเสียชีวิตมาประมาณ 7 วัน จึงได้มอบร่างให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ เพื่อชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้ง ส่วนสาเหตุการเสียชีวิตคาดว่าน่าจะยิงตัวเอง ญาติไม่ติดใจในการเสียชีวิต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook