ยังเป็นปริศนา โครงกระดูกสาวชุดแดงกลางป่า ขุดพบรักยมใกล้ศพ

ยังเป็นปริศนา โครงกระดูกสาวชุดแดงกลางป่า ขุดพบรักยมใกล้ศพ

ยังเป็นปริศนา โครงกระดูกสาวชุดแดงกลางป่า ขุดพบรักยมใกล้ศพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีพล.ต.ต.นันทชาติ ศุภมงคล ผบก.ภ.จ.ชลบุรี พ.ต.อ.โสฬส เอี่ยมสอาด ผกก.สภ.นาจอมเทียน  พ.ต.อ.อภิชัย  กรอบเพชร ผกก.สภ.เมืองพัทยา  พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานชลบุรี เจ้าหน้าที่มูลนิธิโรจนธรรมสถานสัตหีบ ร่วมตรวจสอบนพบส่วนกะโหลกศีรษะ กระดูกช่วงขา และแขน นอกจากนั้นยังพบส่วนลำตัวอีกชิ้น พร้อมกับชุดกระโปรงสีดำแดง 1 ชุด ชุดชั้นใน 1 ชุด  รองเท้าผู้หญิงแบบหุ้มส้น 1 ข้าง นอกจากนั้นยังพบหูฟังที่ข้างตัว ภายในป่ากระถิน  ตั้งอยู่ริมถนนนาจอมเทียนซอย 2 ตัดถนนจอมเทียนสาย 2  ม.1 ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุ             

คืบหน้าล่าสุด ( 23 ม.ค.61 ) ร.ต.อ.อุดม ศรีมาตย์  รอง สว.สอบสวน สภ.นาจอมเทียน เจ้าของคดี เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน  และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิโรจนธรรมสถานสัตหีบ  ลงพื้นที่บริเวณป่ากระถินจุดพบโครงกระดูกหญิงสาว  เพื่อค้นหาหลักฐานเพิ่มเติม หลังจากเมื่อคืนได้ค้นหาแล้วแต่เป็นตอนกลางคืนจึงไม่สามารถค้นหาหลักฐานไม่ได้ดีนัก  แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้กันบริเวณดังกล่าวไม่ให้ใครเข้ามาภายในจุดเกิดเหตุได้

ซึ่งจากการค้นหาในวันนี้ยังพบชิ้นส่วนกระดูกมนุษย์  รวมทั้งรองเท้าอีกหนึ่งข้างหลังเมื่อวานเจอไปแล้ว 1 ข้าง นอกจากนั้นยังพบ “รักยม” สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่คนชอบนำมาติดตัว เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน แต่ตอนนี้เบื้องต้นยังไม่พบและทราบข้อมูลของผู้เสียชีวิต  ซึ่งเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.นาจอมเทียน ชุดสืบสวนจังหวัดชลบุรี  กำลังติดตามหาเบาะแสผู้เสียชีวิตจากกล้องวงจรปิดบริเวณแถวจุดพบ  แต่ยังไม่พบหญิงสาวที่แต่งกายที่มีเสื้อผ้าแบบที่เจอกับโครงกระดูกเลย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook