แอม เสาวลักษณ์ สุดเศร้า สูญเสียคุณพ่อก่อนคอนเสิร์ตใหญ่ไม่กี่วัน

แอม เสาวลักษณ์ สุดเศร้า สูญเสียคุณพ่อก่อนคอนเสิร์ตใหญ่ไม่กี่วัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กำลังจะมีคอนเสิร์ตใหญ่ "AMP SHA Concert" ในวันที่ 3-4 กุมภาพันธ์ ที่จะถึงนี้แล้ว แต่นักร้องสาวระดับตำนาน แอม เสาวลักษณ์ กลับต้องเผชิญความสูญเสียครั้งใหญ่ที่สุดในชีวิต หลังการจากไปของ คุณพ่อธนุตร์ ลีละบุตร 

ทางด้าน มาช่า วัฒนพานิช ก็ได้โพสต์ภาพซ้อมคอนเสิร์ตเพียงลำพัง พร้อมข้อความถึงพี่สาวที่รักว่า "คิดถึงพี่แอมมาก @ampdidi เสียใจด้วยนะคะพี่แอม ที่เสียคุณพ่อ ธนุตร์ ลีละบุตร ...คำพูดมากมายอะไร ไม่พอเท่าที่รู้ว่าใจพี่เป็นยังไงตอนนี้.. ช่าซ้อมคอน AmpSha แต่ใจก็คิดถึงพี่ตลอด เราคุยกันแล้ว จะรีบไปหาพี่... รักพี่แอม Marsha" ซึ่งหลังซ้อมร้องเพลงเสร็จแบบใจไม่เต็มร้อยนัก มาช่า ก็ได้เดินทางไปให้กำลังใจแอมทันที 

ทางด้านแอม เสาวลักษณ์ นั้น ก็ได้โพสต์ภาพเก่าๆ ของคุณพ่อและตัวเองสมัยเด็ก รวมถึงภาพคุณพ่อคุณแม่ที่ในอดีตเคยเป็นนักร้องนักดนตรีมาก่อน เรียกว่าความเป็นศิลปินของเจ้าตัวนั้น ส่งผ่านมาทางสายเลือดเลยทีเดียว

"เวลาค้นเจอของแบบนี้ มีค่ายิ่งกว่ามรดกไหนไหน แม่ร้องเพลงอยู่ข้างหน้า พ่อเล่นกีต้าร์อยู่ตรงกลาง คุณลุง พี่ชายแท้ๆ ของแม่เล่นคีย์บอร์ด ส่วนขวาสุดคือเพื่อนพ่อแม่และลุง เสาลักอยู่ไหนไม่รู้ คงยังไม่มาสู่โลกใบนี้มั้ง คงกำลังรอภูมิใจ ที่จะได้เกิดมาเป็นลูกหลานนักร้องนักดนตรี ไม่ต้องเป็นลูกรัฐมนตรีที่ไหน ภูมิใจค่ะ"

กำหนดสวดพระอภิธรรม คุณพ่อธนุตร์ ลีละบุตร ณ วัดเจ้าอาม บางขุนนนท์ ศาลา 6 วันที่ 23-26 มกราคม 2561 สวดพระอภิธรรม เวลา 19.00 น. วันเสาร์ที่ 27 มกราคม 2561 ประชุมเพลิง เวลา 17:00 น.

ทีมข่าวบันเทิง Sanook! News ขอแสดงความเสียใจและเป็นกำลังใจให้ครอบครัวลีละบุตร มา ณ ที่นี้ด้วยนะคะ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ แอม เสาวลักษณ์ สุดเศร้า สูญเสียคุณพ่อก่อนคอนเสิร์ตใหญ่ไม่กี่วัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook