นักแสดงซีรีส์ฮิตในอดีต เทเลทับบีส์ "ทิงกี้ วิงกี้" เสียชีวิตแล้ว

นักแสดงซีรีส์ฮิตในอดีต เทเลทับบีส์ "ทิงกี้ วิงกี้" เสียชีวิตแล้ว

นักแสดงซีรีส์ฮิตในอดีต เทเลทับบีส์ "ทิงกี้ วิงกี้" เสียชีวิตแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักแสดงผู้รับบทเป็น "ทิงกี้ วิงกี้" จากซีรีส์ฮิตในอดีต เทเลทับบีส์ ได้เสียชีวิตลงอย่างสงบ ท่ามกลางความเสียใจของแฟนๆ หลังทราบว่าพี่ใหญ่ของโดมหญ้าสีเขียวได้จากไปแล้ว

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า นักแสดงชายผู้ที่เคยรับบทบาท "ทิกกี้ วิงกี้" ในรายการทีวีซีรีส์สุดฮิตของเด็กๆ ในช่วงยุค 90 อย่าง เทเลทับบีส์ (Teletubbies) ได้เสียชีวิตลงอย่างสงบในวัย 52 ปี สร้างความเศร้าโศกเสียใจแก่บรรดาแฟนๆ รายการที่ติดตามมาตั้งแต่กระทั่งกลายเป็นผู้ใหญ่ในปัจจุบัน

ตามรายงานระบุว่า ไซมอน เชลตัน บาร์เนส นักแสดงผู้รับบทเป็น ทิงกี้ วิงกี้ เทเลทับบีส์ตัวสีม่วง จากรายการซีรีส์ทีวีสำหรับเด็กชื่อดังของอังกฤษ ได้เสียชีวิตลงแล้วด้วย วัย 52 ปี เมื่อวานนี้ (23 ม.ค.) โดยเขาได้หยุดความเคลื่อนไหวในโซเชียลมีเดียไปตั้งแต่ช่วงเทศกาลคริสต์มาสที่ผ่านมา กระทั่งได้ทราบข่าวรายนี้จากลูกชายของเขา ที่โพสต์รำลึกถึงผู้เป็นพ่อ

เฮนรี่ ลูกชายของนักแสดงเป็นทิงกี้ วิงกี้ ขวัญใจเด็กในยุค 90 ได้โพสต์ลงอินสตาแกรมว่า "ผมเพิ่งสูญเสียคุณพ่อที่น่ารักไปแล้ว พ่อเป็นผู้ชายใจดีและเป็นสุภาพบุรุษมากที่สุดผมเคยรู้จักมา ผมรักพ่อมากกว่าสิ่งใด" โดยทางครอบครัวเตรียมจัดพิธีฝังศพของบาร์เนส ในช่วงต้นเดือนกุมภาพันธ์ต่อไป

news04-1

สำหรับ ไซมอน เชลตัน ได้รับบทบาท ทิงกี้ วิงกี้ ใน เทเลทับบีส์ แม้ว่าตลอดระยะเวลาที่ร่วมแสดง เขาแทบไม่มีใครเห็นภายใต้ชุดมาสคอต แต่หลังจากซีรีส์ยุติลงเพียงไม่นาน ก็ได้รับความสนใจอีกครั้ง เพราะมีการเปิดเผยนักแสดงผู้อยู่ภายใต้ชุดทั้ง 4 คน

ชีวิตหลังจากรายการซีรีส์เรื่องดังได้จบลง เขาได้แต่งงานกับ เอมมา ร็อบบินส์ นักแสดงสาว กลายเป็นคุณพ่อลูก 3 คน ย้ายไปอาศัยอยู่เมืองแถบชนบททางตอนเหนือของกรุงลอนดอน และใช้ชีวิตเรียบง่ายกับครอบครับ กระทั่งเสียชีวิตลงในวัย 52 ปี

สำหรับรายการซีรีส์ฮิต เทเลทับบีส์ ออกอากาศครั้งแรก เมื่อวันที่ 31 มีนาคม 2540 ทางสถานีโทรทัศน์บีบีซี ช่อง BBC2 ถูกซื้อนำมาฉายในประเทศไทยเป็นครั้งแรก ทางสถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบก ช่อง 5 เมื่อปี 2542 ก่อนจะย้ายมาออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 ในปี 2545-2548, ช่อง 9 MCOT HD ในช่วงปี 2557-2558 และช่อง 3 Family ตั้งแต่ 2559 จนถึงปัจจุบัน

news04-2

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook