ชนแล้วหนีอีกแล้ว กระบะชนจยย.ล้ม ทำเด็กอนุบาลเจ็บสาหัส

ชนแล้วหนีอีกแล้ว กระบะชนจยย.ล้ม ทำเด็กอนุบาลเจ็บสาหัส

ชนแล้วหนีอีกแล้ว กระบะชนจยย.ล้ม ทำเด็กอนุบาลเจ็บสาหัส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชนแล้วหนีอีกแล้ว กระบะชนจยย.ล้ม ทำเด็กอนุบาลเจ็บสาหัส บาดเแผลเต็มตัวร้องไห้จ้า

(24 ม.ค.) เมื่อเวลา 17.00 น. ที่ รพ.พระนั่งเกล้า ถนนนนทบุรี อ.เมือง จ.นนทบุรี ผู้สื่อข่าวได้เข้าพบ นายฉัตรมงคล อายุ 37 ปี บิดาของ ด.ช.ชานนท์ หรือ น้องไตเติ้ล อายุ 5 ปี เด็กนักเรียนชั้นอนุบาล 1 เพื่อสอบถามอาการบาดเจ็บของน้องไตเติ้ล หลังเกิดเหตุถูกรถกระบะเฉี่ยวชนแล้วหลบหนี ทำให้น้องไตเติ้ลได้รับบาดเจ็บสาหัส ขาข้างซ้ายหัก หน้าผากแตก และมีรอยถลอกได้รับบาดเจ็บ ส่วนผู้เป็นพ่อได้รับบาดเจ็บถลอกตามแขนและร่างกาย รถจยย.ได้รับความเสียหาย

เหตุเกิดช่วงเชิงสะพานพระนั่งเกล้า ฝั่งขาออก มุ่งหน้าแยกไทรม้า ถนนรัตนาธิเบศร์ ต.ไทรม้า อ.เมือง จ.นนทบุรี เมื่อเวลา 07.20 น.วันที่ 24 ม.ค.61 แจ้งความไว้ที่ สภ.บางศรีเมือง จ.นนทบุรี โดยมีภาพจากกล้องหน้ารถพลเมืองดีบันทึกภาพไว้ได้

ภาพจากกล้องหน้ารถจับภาพนาทีรถจยย.ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่นฟีโน่ ทะเบียน 5ทบ397 กทม.ได้เมื่อเวลา 07.20 น. ถูกรถยนต์กระบะสีขาว ขับเบียดมาทางด้านขวา เฉี่ยวถูกรถจยย.ล้ม จากนั้นได้มีรถจยย.พลเมืองดีจอดลงช่วยเหลือ ซึ่งปรากฏว่ามีเด็กนักเรียนอนุบาลได้รับบาดเจ็บ ผู้เป็นพ่อได้อุ้มลูกเข้านอนข้างทางและได้โทรศัพท์แจ้งกู้ภัยขอความช่วยเหลือ หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้นำตัวทั้งสอง ส่ง รพ.พระนั่งเกล้า

จากการสอบถาม นพ.ธนา ขำยัง แพทย์ที่ทำการรักษาน้องไตเติ้ล ทราบว่าตอนที่พ่อที่มีอาการเจ็บมามีบาดเจ็บถลอกตามร่างกาย ข้อศอกและมืออาการไม่รุนแรง สำหรับเด็กมีอาการกระดูกขาหัก เรื่องการรักษาและเยียวยาจิตใจต้องให้แพทย์ผู้เชี่ยวชาญเข้าทำการตรวจสอบอีกครั้ง

จากการสอบถามนายฉัตรมงคล รบพึ่งชู บิดาของไตเติ้ล ทราบว่าตนขับรถมุ่งหน้าไปบางบัวทองเพื่อส่งลูกไป รร.วัดละหาร  ช่วงกำลังขับลงสะพานมีรถกระบะขับมาชนตรงช่วงแฮนด์จนรถล้มจากนั้นรถกระบะได้ขับหลบหนีไป ตนอยากให้เข้ามาช่วยรับผิดชอบดูแลค่ารักษา น้องเจ็บหนักมีอาการบาดเจ็บที่หัวเป็นแผลลึกและขาหัก รอเอกซเรย์สมองยังไม่ทราบว่าจะเป็นอย่างไรบ้าง

เบื้องต้นได้แจ้งความไว้ที่  สภ.บางศรีเมือง พร้อมทั้งนำภาพจากกล้องหน้ารถไว้เป็นหลักฐาน ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน อยู่ระหว่างตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทาง เพื่อติดตามหารถคู่กรณีที่ขับหลบหนีไปมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook