พิษรัก โจ๋หนุ่มถูกสาวบอกเลิก โดดตึก 3 ชั้น สาหัส

พิษรัก โจ๋หนุ่มถูกสาวบอกเลิก โดดตึก 3 ชั้น สาหัส

พิษรัก โจ๋หนุ่มถูกสาวบอกเลิก โดดตึก 3 ชั้น สาหัส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โจ๋ชัยภูมิวัย 17 อกหักถูกสาวบอกเลิกซดเหล้าเมาโดดตึก 3 ชั้นหวังฆ่าตัวตาย อาการสาหัส

ศูนย์วิทยุหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างคุณธรรมชัยภูมิ รับแจ้งว่ามีบุคคลกระโดดลงจากตึกชั้น 3 ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส บริเวณร้านซ่อมจักรยานยนต์ ตึกแถวสูงประมาณ 120 เมตร ชุมชนบ้านโนนสมอ ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบบุคคลนอนสลบอยู่บนพื้นปูนหน้าตึก โดยผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชายวัยรุ่น ทราบชื่อต่อมาคือ นายกรพัฒน์ อายุ 17 ปี เป็นนักศึกษาอยู่สถาบันแห่งหนึ่งภายในจังหวัดชัยภูมิ 

เบื้องต้น จากการสอบถามไปยัง นายทรงวุฒิ อายุ 20 ปี รุ่นพี่เจ้าของร้านซ่อมจักรยานยนต์ตึกแถว กล่าวว่า ตนได้เช่าตึกหลังนี้เปิดเป็นร้านปะยางซ่อมจักรยานยนต์ ซึ่งก็จะมีน้องนักศึกษาเข้ามาร่วมฝึกงานอยู่ที่ร้านโดยน้องได้มาอาศัยนอนอยู่ที่ร้าน จนเกิดเรื่องไม่คาดคิดขึ้นเมื่อได้ยินว่าแฟนสาวของน้องได้ขอเลิกจนทำให้น้องเสียใจ และพากันออกไปกินเหล้าจนเมาแล้วกลับเข้ามานอน จนช่วงเวลาเกิดเหตุตนเองและเพื่อนบ้านได้ยินเสียงเหมือนมีอะไรตกลงพื้นอย่างแรงจน ตื่นมาดูก็พบเป็นร่างคนนอนนิ่งอยู่หน้าร้านจึงลงไปดูจึงทราบ

ส่วนสาเหตุคาดว่าน่าจะเกิดมาจากสาเหตุแฟนสาวขอเลิก

ล่าสุด อาการหนุ่มน้อยรายนี้ยังคงบาดเจ็บสาหัสและยังคงใช้เครื่องช่วยหายใจ ทั้งนี้แพทย์ยังต้องอย่างใกล้ชิดก่อนที่จะช่วยเร่งติดต่อญาติมาดูแลเพิ่มเติมที่ รพ.ชัยภูมิ ต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook